SCB nhận giải thưởng 'Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019'
Lam Giang
Thứ tư, 20/11/2019 - 19:47
Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới World Finance trao tặng.
SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam.
World Finance là tạp chí thương mại quốc tế nổi tiếng toàn cầu với số lượng độc giả lớn. Tạp chí đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu.
Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.
SCB đã chứng tỏ là một trong số các ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển.
Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.
Thời gian qua, SCB đã liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng.
Trong năm 2019, SCB đã cho ra mắt hai sản phẩm mới là thẻ tín dụng quốc tế S-Care và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, trong đó S-Care là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Tháng 10/2019, SCB đã ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dài hạn với mệnh giá từ 100 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, kỳ hạn 469 ngày với lãi suất lên đến 8,9%/năm.
Ngoài ra, SCB cũng là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính tăng “Gửi tiền online – Sổ tiết kiệm trao tay”.
SCB tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi mới, mang tính cạnh tranh trên thị trường như chương trình “Vay siêu linh hoạt” với ba tiêu chí nổi bật là Vay siêu nhanh – Vay siêu dễ - Siêu linh hoạt và “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” với nhiều đặc quyền dành cho những khách hàng có nhu cầu vay thêm vốn.
Đồng thời với giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” của World Finance, SCB cũng đã nhận được các giải thưởng uy tín khác như “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” và “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine, giải thưởng “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European, giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2019” do Global Banking and Finance Review trao tặng.
SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới.
SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.