Nhịp cầu kinh doanh
SCB triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360
Đây là giải pháp bảo hiểm chuyên sâu giúp khách hàng chủ động và an tâm hơn về mặt tài chính trước các loại bệnh ung thư.

Tiếp tục sứ mệnh mang đến các sản phẩm tài chính đa dạng, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng, từ ngày 01/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) kết hợp cùng Manulife triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360. Đây là giải pháp bảo hiểm chuyên sâu giúp khách hàng chủ động và an tâm hơn về mặt tài chính trước các loại bệnh ung thư.
Theo đó, sản phẩm Tâm An 360 dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi. Thủ tục đăng ký đơn giản, người tham gia bảo hiểm không phải đắn đo nhiều về mức phí tham gia, đồng thời, có cơ hội nhận được nhiều quyền lợi bảo hiểm cũng như phạm vi bảo hiểm lớn.
An tâm điều trị bệnh với khoản hỗ trợ tới 460% số tiền bảo hiểm
Không chỉ là mối lo ngại lớn cho sức khỏe cộng đồng bởi sự nguy hiểm và tốc độ gia tăng trong thời gian gần đây, mà ung thư còn khiến nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn bởi chi phí điều trị đắt đỏ.
Tuy nhiên, với sản phẩm bảo hiểm Tâm An 360, khách hàng có thể an tâm hơn khi được san sẻ chi phí điều trị bởi quyền lợi và mức hỗ trợ đa dạng cho từng giai đoạn bệnh như: Ngay khi phát hiện ung thư giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ 60% số tiền bảo hiểm (STBH); bảo vệ chuyên sâu với khoản chi trả thêm tới 50% STBH cho các trường hợp có chi phí điều trị lớn; an tâm điều trị khi được hỗ trợ tới 140% STBH bao gồm trượt giá trong vòng 10 năm và hỗ trợ thu nhập hàng tháng trong vòng 5 năm; được hỗ trợ 10% STBH khi phẫu thuật phục hồi; hỗ trợ 100% STBH trong trường hợp Ung thư giai đoạn cuối và hỗ trợ thêm 100% STBH trong trường hợp Khách hàng không may tử vong. Như vậy, khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 có thể nhận được hỗ trợ chi phí tới 460% STBH.
Miễn phí thêm hợp đồng cho con cái
Bên cạnh quyền lợi dành riêng cho quý khách hàng, sản phẩm Tâm An 360 còn đặc biệt cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho mỗi người con của người tham gia bảo hiểm. Theo đó, cả con ruột và con nuôi của khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 không chỉ được miễn đóng phí bảo hiểm mà còn được hưởng một số quyền lợi tương đương với quyền lợi của người được bảo hiểm chính.
Như vậy, với thủ tục tham gia đơn giản cùng mức phí bảo hiểm hấp dẫn, quý khách hàng dễ dàng sở hữu một giải pháp bảo vệ toàn vẹn cho sức khỏe của bản thân cùng gia đình.
Hiện nay, SCB đang là đối tác hợp tác toàn diện của Manulife trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng. Sau ba năm hợp tác độc quyền, hai bên đã đạt được nhiều thành công nhất định với số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng. Sản phẩm Tâm An 360 chính là minh chứng cho nỗ lực của hai bên trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến lợi ích toàn diện cho khách hàng.SCB nhận giải 'Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018'
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.
TCBS sẽ IPO hơn 231 triệu cổ phiếu vào ngày 19/8
Vốn hóa thị trường của TCBS sau IPO có thể vượt 108.000 tỷ đồng, mở ra khả năng trở thành công ty chứng khoán được định giá cao nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.
Giao việc lớn cho tư nhân, niềm tin có đủ lớn?
Trọng trách lớn đi kèm kỳ vọng cao, doanh nghiệp tư nhân đang ở tâm thế vừa được tiếp sức, vừa bị thử thách trong vai trò đầu tàu cho những công trình mang tầm vóc quốc gia.
Lộ diện chủ đầu tư tổ hợp casino 2 tỷ USD tại Vân Đồn
Ngày 15/8/2025, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành văn bản số 3226/QĐ-UBND, chấp thuận Công ty cổ phần Mặt trời Vân Đồn – Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư thực hiện dự án Khu dịch vụ du lịch phức hợp casino Vân Đồn- tổ hợp casino thí điểm cho người Việt chơi.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.