Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ nay đến hết ngày 31/3/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình vay vốn ưu đãi “25 năm đồng hành – An tâm cùng phát triển” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn mua bất động sản để ở, mua ô tô, vay tiêu dùng.
Cuối năm và quý I, SHB sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi
Chương trình được thực hiện trên phạm vi toàn quốc với hạn mức tín dụng cho vay lên đến 2.500 tỷ đồng.
Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, các khách hàng tham gia vay tiêu dùng tại SHB và mua bảo hiểm nhân thọ SHB – Daiichi sẽ được ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 8,5%/năm trong thời gian lên tới 12 tháng.
Đối với các khách hàng vay tiêu dùng giá trị trên 01 tỷ đồng, bên cạnh ưu đãi về lãi suất vay chỉ từ 10%/năm sẽ được tặng thêm 01 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ SHB – Daiichi và phí bảo hiểm năm đầu cho khách hàng lên tới 10 triệu đồng.
Ngoài ra, với tất cả các khách hàng khi tham gia vay tiêu dùng tại SHB sẽ được tặng 01 Thẻ tín dụng SHB Mancity Visa Cashback 200.000 VNĐ/ kỳ sao kê trong 03 kỳ sao kê đầu tiên với các thẻ có tổng chi tiêu từ 1.000.000 VNĐ/ kỳ sao kê hoặc 01 Thẻ SHB FCB Mastercard Debit kèm 100.000 VNĐ trong tài khoản với các thẻ kích hoạt thành công và nhận thêm ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 10%/năm trong thời gian lên tới 12 tháng.
Bên cạnh đó, SHB sẽ giảm trực tiếp 0,1%/năm lãi suất khoản vay trong 3 tháng trong thời hạn chương trình với khách hàng giới thiệu thành công 1 khách hàng mới vay số tiền từ 500 triệu đồng hoặc khách hàng vay theo nhóm (tối thiểu 3 cá nhân). Đồng thời, SHB áp dụng chính sách miễn phí trả nợ trước hạn, phương thức cho vay linh hoạt, thủ tục đơn giản nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng giám đốc SHB chia sẻ: “Cuối năm và quý I đầu năm sau là thời điểm người dân có nhu cầu cao về mua nhà, mua ô tô và các nhu cầu tiêu dùng. Do đó, SHB triển khai chương trình ưu đãi này nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng vào thời điểm trước và sau Tết. Ngoài các ưu đãi về lãi suất, SHB đã và đang nỗ lực đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.”
Cũng trong thời gian này, nhân dịp sinh nhật 25 năm thành lập, SHB triển khai chương trình khuyến mại “25 năm đồng hành – ngàn quà tặng tri ân”. Theo đó, khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm tại SHB sẽ được nhận ngay những món quà tặng hữu ích, thiết thực như ô/dù, áo mưa, chảo chống dính, hộp thực phẩm... tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi.
Ngoài ra, khách hàng thỏa mãn điều kiện của chương trình còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng định kỳ hàng tháng với cơ hội trúng 25 xe máy Honda Vision mỗi tháng, 75 xe máy toàn chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,4 tỷ đồng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.