Sữa Quốc tế huy động hơn 600 tỷ đồng từ quỹ ngoại
Quỹ đầu tư Daytona Investments sẽ nâng sở hữu tại IDP từ 9% lên 12,6% vốn điều lệ sau khi mua thêm 2,4 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành riêng lẻ sắp tới.
Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Đông Nam Á.
Chiều ngày 19/7, Công ty CP Sản phẩm Sữa Quốc tế (IDP) đã chính thức đổi thương hiệu thành Công ty CP Sản phẩm Sữa LOF Quốc tế (LOF), với tên gọi mới tượng trưng cho "cam kết tạo ra giá trị với tình yêu".
Với lịch sử 20 năm, IDP đang trải qua những thay đổi lớn sau khi đã chuyển trụ sở từ Ba Vì, Hà Nội, đến Khu công nghiệp Bàu Bàng thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.
Nhà máy mới tại Bàu Bàng dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2025. Với công suất sản xuất hàng năm lên đến 300.000 tấn, cơ sở này sẽ được trang bị máy móc hiện đại nhất và được quản lý bởi đội ngũ kỹ sư tài năng, bao gồm cả các chuyên gia quốc tế.
Bên cạnh nhà máy Bàu Bàng, LOF sở hữu hai nhà máy khác tại Ba Vì và Củ Chi, đều được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Mỗi nhà máy có công suất sản xuất 300.000 tấn mỗi năm, với mục tiêu nâng tổng sản lượng lên gần 1 triệu tấn hàng năm vào năm 2025.
LOF cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho thị trường quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và sự tinh tế. Mỗi sản phẩm phản ánh tình yêu sâu sắc đối với người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư.
Logo của LOF, với hình trái tim và nụ cười rạng rỡ, biểu thị tình yêu và lòng biết ơn đối với mọi hành động. Tên gọi LOF có thể được hiểu là "Lots of Love" hoặc đơn giản là "Love" (Tình yêu).
LOF tiếp tục hỗ trợ sức khỏe trẻ em thông qua các hoạt động CSR, như chương trình "Xe Buýt LOF", hỗ trợ gần 800 trẻ mồ côi do Covid-19, và "Đường dây nóng LOF KUN" ra mắt vào năm 2022, cung cấp 20 tỷ đồng hàng năm để hỗ trợ trẻ em khó khăn.
Chương trình "Sữa Kun cho Trẻ Em" cung cấp sữa tươi cho trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa, và hợp tác với Trung ương Đoàn Thanh niên tạo ra các sáng kiến giáo dục và môi trường.
LOF cũng có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm truyền thông và giải trí giáo dục mới hàng năm, bao gồm "KUN Galaxy", một nền tảng học tập và giải trí sử dụng công nghệ 3D và thực tế ảo để giúp trẻ em khám phá và hiểu về vũ trụ.
Ông Bùi Hoàng Sang, CEO của LOF, cho biết,ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết biến LOF thành một công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Đông Nam Á, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được chứng nhận quốc tế, góp phần vào sự phát triển thể chất, trí tuệ và tinh thần của xã hội.
Các thương hiệu của LOF, như Kun, LOF Ba Vì và Malto, đã rất nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, Kun được yêu thích bởi hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các hoạt động như marathon, phim hoạt hình và đồ chơi giáo dục liên quan đến dòng sản phẩm Kun.
Ngoài các sản phẩm sữa đã được thiết lập, LOF gần đây đã ra mắt các mặt hàng mới, bao gồm Sữa Kun 100%, Sữa Kun Jelly và Bánh gạo Kun.
Quỹ đầu tư Daytona Investments sẽ nâng sở hữu tại IDP từ 9% lên 12,6% vốn điều lệ sau khi mua thêm 2,4 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành riêng lẻ sắp tới.
Quỹ Daytona Investments (Singapore) báo cáo đã mua 5,3 triệu cổ phiếu IDP của Công ty Sữa Quốc Tế (IDP), tương ứng sở hữu 8,99% vốn điều lệ, trở thành cổ đông lớn của công ty.
Liên tục thua lỗ tới âm cả vốn chủ sở hữu, song IDP bất ngờ lãi lớn ngay sau khi về tay chủ đầu tư mới là Công ty Blue Point
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hải An và Viconship góp vốn thành lập Công ty TNHH Hải An Green Shipping Lines, vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, nhằm đóng mới các tàu container cỡ lớn.
Đợt IPO đầy tiềm năng của VPBankS hứa hẹn sẽ bổ sung vào làn sóng niêm yết đang bùng nổ gần đây trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
Thế giới đang bước vào thời kỳ mà mọi công việc, tác vụ đều gắn với AI. Vậy sẽ ra sao, khi AI được ứng dụng vào hoạt động quản trị doanh nghiệp?