Sữa Quốc tế huy động hơn 600 tỷ đồng từ quỹ ngoại
Quỹ đầu tư Daytona Investments sẽ nâng sở hữu tại IDP từ 9% lên 12,6% vốn điều lệ sau khi mua thêm 2,4 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành riêng lẻ sắp tới.
Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Đông Nam Á.
Chiều ngày 19/7, Công ty CP Sản phẩm Sữa Quốc tế (IDP) đã chính thức đổi thương hiệu thành Công ty CP Sản phẩm Sữa LOF Quốc tế (LOF), với tên gọi mới tượng trưng cho "cam kết tạo ra giá trị với tình yêu".
Với lịch sử 20 năm, IDP đang trải qua những thay đổi lớn sau khi đã chuyển trụ sở từ Ba Vì, Hà Nội, đến Khu công nghiệp Bàu Bàng thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.
Nhà máy mới tại Bàu Bàng dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2025. Với công suất sản xuất hàng năm lên đến 300.000 tấn, cơ sở này sẽ được trang bị máy móc hiện đại nhất và được quản lý bởi đội ngũ kỹ sư tài năng, bao gồm cả các chuyên gia quốc tế.
Bên cạnh nhà máy Bàu Bàng, LOF sở hữu hai nhà máy khác tại Ba Vì và Củ Chi, đều được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Mỗi nhà máy có công suất sản xuất 300.000 tấn mỗi năm, với mục tiêu nâng tổng sản lượng lên gần 1 triệu tấn hàng năm vào năm 2025.
LOF cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho thị trường quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và sự tinh tế. Mỗi sản phẩm phản ánh tình yêu sâu sắc đối với người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư.
Logo của LOF, với hình trái tim và nụ cười rạng rỡ, biểu thị tình yêu và lòng biết ơn đối với mọi hành động. Tên gọi LOF có thể được hiểu là "Lots of Love" hoặc đơn giản là "Love" (Tình yêu).
LOF tiếp tục hỗ trợ sức khỏe trẻ em thông qua các hoạt động CSR, như chương trình "Xe Buýt LOF", hỗ trợ gần 800 trẻ mồ côi do Covid-19, và "Đường dây nóng LOF KUN" ra mắt vào năm 2022, cung cấp 20 tỷ đồng hàng năm để hỗ trợ trẻ em khó khăn.
Chương trình "Sữa Kun cho Trẻ Em" cung cấp sữa tươi cho trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa, và hợp tác với Trung ương Đoàn Thanh niên tạo ra các sáng kiến giáo dục và môi trường.
LOF cũng có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm truyền thông và giải trí giáo dục mới hàng năm, bao gồm "KUN Galaxy", một nền tảng học tập và giải trí sử dụng công nghệ 3D và thực tế ảo để giúp trẻ em khám phá và hiểu về vũ trụ.
Ông Bùi Hoàng Sang, CEO của LOF, cho biết,ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết biến LOF thành một công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Đông Nam Á, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được chứng nhận quốc tế, góp phần vào sự phát triển thể chất, trí tuệ và tinh thần của xã hội.
Các thương hiệu của LOF, như Kun, LOF Ba Vì và Malto, đã rất nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, Kun được yêu thích bởi hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các hoạt động như marathon, phim hoạt hình và đồ chơi giáo dục liên quan đến dòng sản phẩm Kun.
Ngoài các sản phẩm sữa đã được thiết lập, LOF gần đây đã ra mắt các mặt hàng mới, bao gồm Sữa Kun 100%, Sữa Kun Jelly và Bánh gạo Kun.
Quỹ đầu tư Daytona Investments sẽ nâng sở hữu tại IDP từ 9% lên 12,6% vốn điều lệ sau khi mua thêm 2,4 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành riêng lẻ sắp tới.
Quỹ Daytona Investments (Singapore) báo cáo đã mua 5,3 triệu cổ phiếu IDP của Công ty Sữa Quốc Tế (IDP), tương ứng sở hữu 8,99% vốn điều lệ, trở thành cổ đông lớn của công ty.
Liên tục thua lỗ tới âm cả vốn chủ sở hữu, song IDP bất ngờ lãi lớn ngay sau khi về tay chủ đầu tư mới là Công ty Blue Point
Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".
Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.
Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.
Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.
Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.
Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.
Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.