Analytic
Hotline: 08887 08817

Kiến nghị shipper là lực lượng quan trọng chỉ đứng sau y tế

Hiệp hội thương mại điện tử cho rằng, mặc dù hoạt động thương mại điện tử được thực hiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhưng với hàng hoá hũu hình không thể tách rời đội ngũ shipper (tài xế giao hàng).

Khảo sát của Visa: 87% người tiêu dùng đặt hàng giao tận nhà

Theo khảo sát của Visa, 87% người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch.

Đích đến tiếp theo của Gojek

Gojek đang cho thấy quyết tâm chinh phục những thị trường mới ngoài Indonesia, đặc biệt sau khi củng cố mặt tài chính gần đây.

Shopee đổi tên Now thực hiện tham vọng siêu ứng dụng

Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Trong khi Now được biết đến là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần lớn thứ 2 Việt Nam, theo Qandme.

Ứng dụng gọi xe chờ liều vaccine công hiệu

Các ứng dụng gọi xe, giao hàng phổ biến như: Grab, Gojek, Baemin, Now, Loship và các shipper dường như "nín thở" chờ những chỉ thị mới.

Liệu thị trường gọi xe Việt Nam có đang tăng trưởng bền vững?

Mặc dù thị trường gọi xe vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, nhưng ABI Research cho rằng các nền tảng gọi xe trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ rất cao.

Ví điện tử MoMo muốn thành siêu ứng dụng

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục, gấp 20 lần trong 5 năm qua và đã đạt 20 triệu tài khoản.

Các siêu ứng dụng làm gì trong đại dịch?

Liên tục mở rộng hệ sinh thái, chiếm lĩnh và mở ra các thị trường mới được xem là mục tiêu chung của các siêu ứng dụng ở thời điểm hiện tại.

Sáng kiến từ các siêu ứng dụng giúp chung tay chống dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các siêu ứng dụng đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến liên quan tới hoạt động giao hàng, hỗ trợ tài xế, cũng như cung cấp các dịch vụ miễn phí chung tay cùng cộng đồng.

Gojek cán mốc 200.000 tài xế tại Việt Nam

Gojek Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ sau 2 năm. Thị phần của Gojek Việt Nam đã đạt tới 12,3%, theo báo cáo của ABI Research trong nửa đầu năm 2020.