Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng gọi xe chờ liều vaccine công hiệu

Các ứng dụng gọi xe, giao hàng phổ biến như: Grab, Gojek, Baemin, Now, Loship và các shipper dường như "nín thở" chờ những chỉ thị mới.

Siêu ứng dụng đi xây 'tiểu ứng dụng'

Là siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam, MoMo là một trong những đơn vị tiên phong triển khai nền tảng công nghệ Mini App, sau hơn 2 năm triển khai đã phát triển gần 30 'tiểu ứng dụng' cho đối tác.

Sáng kiến từ các siêu ứng dụng giúp chung tay chống dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các siêu ứng dụng đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến liên quan tới hoạt động giao hàng, hỗ trợ tài xế, cũng như cung cấp các dịch vụ miễn phí chung tay cùng cộng đồng.

Ví điện tử MoMo muốn thành siêu ứng dụng

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục, gấp 20 lần trong 5 năm qua và đã đạt 20 triệu tài khoản.

Kiến nghị shipper là lực lượng quan trọng chỉ đứng sau y tế

Hiệp hội thương mại điện tử cho rằng, mặc dù hoạt động thương mại điện tử được thực hiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhưng với hàng hoá hũu hình không thể tách rời đội ngũ shipper (tài xế giao hàng).

MoMo là nền tảng thanh toán phổ biến nhất năm 2023

Trong các công ty thuộc nhóm ngành thanh toán điện tử, MoMo là thương hiệu phổ biến nhất mạng xã hội tại Việt Nam năm 2023.

Shopee đổi tên Now thực hiện tham vọng siêu ứng dụng

Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Trong khi Now được biết đến là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần lớn thứ 2 Việt Nam, theo Qandme.

Gojek cán mốc 200.000 tài xế tại Việt Nam

Gojek Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ sau 2 năm. Thị phần của Gojek Việt Nam đã đạt tới 12,3%, theo báo cáo của ABI Research trong nửa đầu năm 2020.

Khi các siêu ứng dụng tìm cách 'nương tựa' lẫn nhau

Khi động lực gia tăng thị phần giao đồ ăn, đi lại, giao hàng không còn lớn, các siêu ứng dụng tìm cách bắt tay nhau nhằm kích thích người dùng tăng tần suất sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng giá trị các đơn hàng và tăng doanh thu nói chung.

Khảo sát của Visa: 87% người tiêu dùng đặt hàng giao tận nhà

Theo khảo sát của Visa, 87% người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch.