Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

Lam Giang Thứ năm, 26/11/2020 - 16:15

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.

Tập đoàn BRG được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020".

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...

Trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống khách sạn quốc tế đang được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons, InterContinental… 

Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng tự vận hành và phát triển hệ thống khách sạn trên khắp cả nước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia” với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. 

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"
Đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Hapro (bên trái) nhận kỷ niệm chương “Thương hiệu quốc gia”

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu quốc gia 2020 là sản phẩm gốm của Công ty CP Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế. 

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"
CTCP Gốm Chu Đậu được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020".

Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. 

Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước như tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội… Các sản phẩm gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà hiện đã được xuất khẩu tới khoảng 30 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, Ngân hàng SeABank tự hào là một trong số ít các ngân hàng được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ tại gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. 

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020" 1
Ngân hàng SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020".

Trong xu thế của cuộc cách mạng 4.0, Ngân hàng SeABank đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.

Được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. 

Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với Ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. 

Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”. 

Việc tôn vinh các thương hiệu quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn. 

SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) chính thức ra mắt thẻ tín dụng cao cấp SeAGolf Platinum Member tích hợp thẻ hội viên của BRG Golf.

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%

SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Được sự ủng hộ của Thành ủy, UBND TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao quyết định sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội.

Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines

Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.

Chân dung tân Phó bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Phạm Quang Ngọc

Chân dung tân Phó bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Phạm Quang Ngọc

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Ông Phạm Quang Ngọc giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình từ năm 2020 đến nay.

Ông Nguyễn Khắc Thận giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Ông Nguyễn Khắc Thận giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

 Trước khi được điều động giữ vị trí mới, ông Nguyễn Khắc Thận làm Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên sau sáp nhập.

 Ngành dầu khí vượt 3 rào cản trên đường dẫn lối đô thị xanh

Ngành dầu khí vượt 3 rào cản trên đường dẫn lối đô thị xanh

Phát triển bền vững -  6 giờ

Ngành dầu khí Việt Nam được kỳ vọng đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển dịch năng lượng tại các đô thị lớn, hình thành hệ sinh thái nhiên liệu sạch toàn diện.

Khuyến khích phụ nữ sinh con: Không chỉ trông vào hỗ trợ tài chính

Khuyến khích phụ nữ sinh con: Không chỉ trông vào hỗ trợ tài chính

Phát triển bền vững -  7 giờ

Duy trì mức sinh thay thế không chỉ đòi hỏi các chính sách về nghỉ sinh, hỗ trợ tài chính mà còn cần môi trường làm việc thân thiện, các dịch vụ phụ trợ phát triển và sẵn có.

Giải mã thanh khoản của cổ phiếu CRV từ khi lên sàn

Giải mã thanh khoản của cổ phiếu CRV từ khi lên sàn

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chào sàn HoSE ấn tượng cùng mức vốn hóa vượt mặt nhiều ông lớn trong ngành, song cổ phiếu CRV cũng gặp tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp mới chào sàn là thanh khoản chưa cao.

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Ống kính -  8 giờ

Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Được sự ủng hộ của Thành ủy, UBND TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao quyết định sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội.