Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân ra mắt Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One
Lam Giang
Thứ ba, 28/05/2019 - 14:55
Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One đã được diễn ra vào sáng nay giữa Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân tại Bình Dương với các đối tác chiến lược.
Happy One có tổng diện tích đất gần 6.000m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 34 - 69m2, tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỉ đồng.
Dự án được trang bị thiết bị nội thất cao cấp, 39 tiện ích trong đó nổi bật là bốn tiện ích chính như công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây. Đặc biệt, khu căn hộ được ứng dụng hàng loạt công nghệ mới trong việc kiểm soát an ninh, phủ wifi miễn phí cho toàn bộ các khu vực công cộng.
Theo đánh giá của các chuyên gia, trong giai đoạn khan hiếm nguồn cung căn hộ tại TP. HCM như hiện nay, các nhà đầu tư và khách hàng đang dịch chuyển nhu cầu đến các tỉnh lân cận và Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thứ cấp.
Vạn Xuân Group chính thức ký kết hợp tác phát triển Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One với các đối tác chiến lược.
Bình Dương luôn đứng trong top 10 địa phương thu hút FDI trên cả nước liên tục trong hơn hai thập kỷ qua. Cụ thể năm 2018, Bình Dương thu hút 2,1 tỷ USD vốn FDI - vượt 50,2% so với kế hoạch, đứng thứ ba của cả nước chỉ sau TP. HCM và Hà Nội. Thu nhập bình quân theo đầu người tại Bình Dương luôn đứng trong nhóm đầu cả nước.
Bình Dương là tỉnh duy nhất có mặt trong danh sách “Smart 21” – tức là 21 thành phố, khu vực được vinh danh là nơi có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới do Diễn đàn cộng đồng thông minh Thế giới ICF, có trụ sở chính tại New York bình chọn.
Sở hữu lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng quỹ đất sạch rộng lớn, lại có vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TP. HCM, các dự án căn hộ trung - cao cấp tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng.
“Hàng năm, lượng lao động nhập cư tăng từ 20 - 25%, và Bình Dương hiện có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu công nhân kỹ sư - kỹ thuật cao trong nước. Do đó, nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ trung cao cấp tiện nghi, hiện đại, an ninh tối ưu để ở và cho thuê tại địa phương ngày một gia tăng ở tình trạng nóng”, ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân nhận xét.
Các đối tác chiến lược tham gia dự án gồm tổng thầu xây dựng Tân Kỷ, ngân hàng BIDV, tập đoàn quản lý vận hành Anabuki, phân phối - tiếp thị DKRS và Vạn Xuân Land.
Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng giám đốc DKRS chia sẻ: "Tôi tin chắc dự án khi ra mắt sẽ được các nhà đầu tư bất động sản đón nhận vì đây là dự án mà Tập Đoàn Vạn Xuân hơp tác cùng nhiều đối tác có tên tuổi trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Điều này sẽ đảm bảo cho chất lượng, tiến độ, không gian và môi trường sống của các chủ nhân tương lai”.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?