Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp sữa tươi duy nhất lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Ánh Hương Chủ nhật, 07/04/2019 - 14:48

Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.

Năm 2018, Ban tổ chức “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng. 

Trải qua các vòng bình chọn khắt khe, TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn và có nhiều đóng góp tích cực, mang tính tiên phong cho nền kinh tế Việt Nam. Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi TH True MILK) lần đầu tham gia tranh giải đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Như vậy, TH là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại nằm trong Top này.

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp sữa tươi duy nhất lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp sữa tươi duy nhất lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, sữa tươi sạch, hữu cơ; khởi đầu là Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD được triển từ khai từ năm 2009. Để có một ly sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, tập đoàn TH đã áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chănnuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín “Từ đồngcỏ xanh đến ly sữa sạch”.

Trang trại bò sữa của TH đã xác lập kỷ lục là trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á năm 2015 với quy mô đàn lên tớihơn 45.000 con và nhiều điểm nhấn về công nghệ cao: Bò được đeo chíp và quản lý bằng phần mềm máy tính (quản lý động dục, cảnh báo và phát hiện bệnh viêm vú trước 4 ngày, phân loại bò, sinh sản, năng suất và chất lượng sữa…). Trang trại có hệ thống vắt sữa tự động, khép kín và vi tính hóa đảm bảo kiểm soát chất lượng sữa ở mức tốt nhất; Quy trình phòng bệnh và an toàn sinhhọc cho bò được thực hiện nghiêm ngặt hạn chế tối đa bệnh chobò. Bò được tắm mát, nghe nhạc nhằm kích thích sự tiết sữa làm nên những giọt sữa tươi sạch tinh túy nhất.

Với sự đầu tư “Vì sức khỏe cộng đồng”, tập đoàn TH đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị do Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cung cấp thì trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng 22% về sản lượng trong khi cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng; giúp thị phần sản lượng TH true MILK tăng mạnh. Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻthành thị đạt 40%. Trong cùng khoảng thời gian đó; khi sức muacủa người tiêu dùng đối với toàn ngành sữa nước ở thị trường thành thị chững lại thì người tiêu dùng ngày càng ủng hộ sữa tươi TH true MILK với sức ủng hộ NTD tăng 15% so với cùngkỳ năm trước.

Hiện tại, TH đã phát triển 72 sản phẩm sữa tươi (gồm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa tươi công thức, sữa chua ăn, sữa chuauống, bơ, phomai, kem...). Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm, Giải sản phẩm mới xuất sắc nhất tại World food Moscow 2015, 2016, 2017, 2018 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp tráchnhiệm cộng đồng tại Philipine (2018); Giải thưởng Stevie Mỹ(2018)…

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, tập đoàn TH còn mở rộng thương hiệu ra thị trường thế giới với dự án đầu tư 2,7 tỷ đôla tại Nga. Các sản phẩm sữa của tập đoàn TH đãcó mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Asean (Cambodia, Philippines…). Với thị trường Trung Quốc, tập đoàn TH đã cóvăn phòng đại diện, hoàn thành các thủ tục xuất khẩu sữa (đặc biệt là mặt hàng sữa tươi) vào quốc gia đông dân nhất thế giớinày.

Không chỉ dừng lại ở sữa tươi với thương hiệu TH true MILK, tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm đồ uống vì sức khỏe với nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) vàTH true MALT (thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.

SHB được vinh danh 'Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME' tại Việt Nam năm 2025

SHB được vinh danh 'Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME' tại Việt Nam năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Bộ ba lợi nhuận tại San Hô: Ưu đãi khủng, dòng tiền ngay, đón sóng tăng giá dài hạn

Bộ ba lợi nhuận tại San Hô: Ưu đãi khủng, dòng tiền ngay, đón sóng tăng giá dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Được mệnh danh là “Miami thu nhỏ” phía Đông Hà Nội, khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch hiện đại cùng hệ tiện ích độc đáo bậc nhất tại Ocean City. Đây chính là điểm hẹn mới của giới đầu tư địa ốc nhạy bén, những người đang săn tìm sản phẩm thấp tầng vừa có thể khai thác dòng tiền hiệu quả, vừa nắm giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong dài hạn.

Xanh SM, V-Green và CK Việt Nam hợp tác 'điện hóa giao thông' Nghệ An

Xanh SM, V-Green và CK Việt Nam hợp tác 'điện hóa giao thông' Nghệ An

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty cổ phần Đầu tư CK Việt Nam ngày 21/6 công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.

Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp

Chứng khoán Việt Nam lại vắng mặt trong kết quả nâng hạng của MSCI

Chứng khoán Việt Nam lại vắng mặt trong kết quả nâng hạng của MSCI

Tài chính -  8 giờ

Giới hạn sở hữu nước ngoài tiếp tục là điểm nghẽn đáng kể, nhất là khi nhiều ngành nghề nhạy cảm vẫn áp dụng mức trần sở hữu từ 0-75%.

Quảng Ninh gọi tên doanh nghiệp trong hành trình nâng tầm du lịch

Quảng Ninh gọi tên doanh nghiệp trong hành trình nâng tầm du lịch

Tiêu điểm -  9 giờ

Không chỉ khai thác tài nguyên sẵn có ở Quảng Ninh, các doanh nghiệp đang kiến tạo nên những sản phẩm du lịch có chiều sâu và sức lan tỏa lâu dài.

Ngân hàng Nhà nước hút tiền trở lại khi tỷ giá lập đỉnh

Ngân hàng Nhà nước hút tiền trở lại khi tỷ giá lập đỉnh

Tài chính -  10 giờ

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ hút ròng trở lại sau 4 tháng tạm dừng, giữa lúc tỷ giá USD/VND liên tục lập đỉnh và áp lực thanh khoản gia tăng.

Quốc hội thông qua luật sửa 8 luật về tài chính, đấu thầu, đầu tư

Quốc hội thông qua luật sửa 8 luật về tài chính, đấu thầu, đầu tư

Tiêu điểm -  11 giờ

Luật sửa đổi 8 luật quan trọng đã được Quốc hội thông qua, mở rộng phân quyền, đơn giản thủ tục và tăng tính linh hoạt trong cơ chế chia sẻ doanh thu dự án PPP.

Bách Hóa Xanh vượt kế hoạch mở cửa hàng mới cả năm, cứ mở là có lãi

Bách Hóa Xanh vượt kế hoạch mở cửa hàng mới cả năm, cứ mở là có lãi

Doanh nghiệp -  11 giờ

Bách Hóa Xanh dường như đã tìm ra được "công thức" mặt bằng, khi hầu hết các điểm mở mới đều ghi nhận lợi nhuận dương ở cấp độ cửa hàng.

Chủ tịch C-Holdings livestream bán nhà: Bước đi táo bạo định hình xu hướng mới?

Chủ tịch C-Holdings livestream bán nhà: Bước đi táo bạo định hình xu hướng mới?

Bất động sản -  12 giờ

Chủ tịch Công ty CP C‑Holdings Nguyễn Quốc Cường livestream bán nhà được dự báo sẽ mở ra xu hướng mới trong cách làm marketing trên thị trường bất động sản.

3 tập đoàn Trung Quốc muốn xây đường sắt Việt Nam

3 tập đoàn Trung Quốc muốn xây đường sắt Việt Nam

Tiêu điểm -  12 giờ

Các tập đoàn CREC, CRCC, CCCC bày tỏ mong muốn tham gia vào các dự án đường sắt tại Việt Nam, Ngân hàng Trung Quốc sẵn sàng tài trợ vốn.