Nhịp cầu kinh doanh

TC Motor tăng 2 năm bảo hành cho các xe SUV Hyundai

Trần Anh Thứ hai, 20/07/2020 - 12:22

Ngày 15/07, TC Motor chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm cho 3 mẫu xe SUV gồm: Hyundai Santa Fe, Tucson và KONA.

Xe Hyundai KONA, một trong 3 mẫu xe được tăng 2 năm bảo hành

Theo thông báo, tất cả các phiên bản thuộc 3 mẫu xe SUV Hyundai bao gồm Santa Fe, Tucson và KONA được TC Motor sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam, bán ra từ 15/07/2020 đến hết 31/12/2020 sẽ được gia tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm (từ 3 năm lên 5 năm) hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe SUV Hyundai.

Đại diện của TC Motor cho biết: “Lựa chọn các mẫu xe gầm cao SUV đang trở thành xu hướng chung của khách hàng trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. TC Motor - Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao trải nghiệm tiêu dùng là điều cần thiết. Với 3 mẫu SUV toàn cầu bao gồm Hyundai Santa Fe, Tucson và KONA, việc gia tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm cho những khách hàng lựa chọn, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, đồng thời cũng là lời khẳng định những chiếc xe được TC Motor sản xuất và phân phối trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Qua đó, TC Motor cũng thể hiện mong muốn là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

SUV/Crossover đang là trở thành chọn lựa ưu tiên của nhiều khách hàng khi muốn mua một chiếc ô tô phục vụ cho nhu cầu cá nhân và gia đình. Những chiếc SUV/Crossover với lợi thế về chiều cao với tầm nhìn thoáng đãng, không gian được tối ưu rộng rãi, khả năng vận hành đa dạng các loại địa hình đang chiếm được cảm tình của khách hàng trên thế giới cũng như Việt Nam. 

Trên thực tế, Hyundai Santa Fe, Tucson và KONA đều là những chiếc xe ăn khách bậc nhất trong phân khúc. Việc gia tăng thời gian bảo hành cho bộ 3 SUV Hyundai thể hiện cam kết chất lượng của nhà sản xuất, với mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  4 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  4 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  4 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.