Xu hướng du lịch 2026: Trải nghiệm cá nhân hóa lên ngôi
Dự đoán xu hướng du lịch 2026 của Booking cho thấy, du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo.
Dự đoán xu hướng du lịch 2026 của Booking cho thấy, du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
Khám phá cách tư duy phản biện giúp nhà quản trị doanh nghiệp ra quyết định chính xác, giảm rủi ro và tối ưu chiến lược.
CEO 30Shine tin rằng, đôi khi những thói quen bình thường sẽ tạo ra những điều phi thường, nếu doanh nghiệp biết cách duy trì, cam kết và biến chúng trở thành văn hóa.
Tỷ lệ người dân Hà Nội sử dụng tàu điện rất thấp so với các nước trong khu vực, do hệ thống hạn chế và thói quen sử dụng xe cá nhân.
Các lợi ích của phương thức trả góp dài hạn đang được người trẻ tận dụng như 1 kỹ năng để xây dựng thói quen quản lý tài chính.
Chính thức ra mắt từ ngày 14/11, thư viện thôn Quýt được kỳ vọng sẽ thắp lên ngọn lửa tìm hiểu tri thức, thói quen đọc sách của học sinh cũng như góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển du lịch, bảo tồn các giá trị văn hóa của xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.
Không còn thờ ơ, các iGen của thế hệ mới đang dần coi sức khỏe là lối sống và biến nó trở thành một “trend” để theo đuổi trong suốt hành trình dài. Điều này được đánh dấu bằng việc thay đổi thói quen khi lựa chọn thức ăn và đồ uống.
Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Suốt 27 năm qua, Unilever Việt Nam vẫn bền bỉ tạo giá trị tích cực, thay đổi nhận thức về sức khỏe thông qua sản phẩm xà phòng sát khuẩn Lifebuoy được xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước, truyền cảm hứng về thói quen an toàn và vệ sinh tới cộng đồng.
Unilever Việt Nam và UBND quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế” tại quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.
Những “thói quen quản trị” chưa đạt chuẩn về nghiệp vụ kế toán, đội ngũ nhân sự hoạt động, tập trung quyền lực, … tạo rào cản cho quá trình IPO và niêm yết cổ phiếu của doanh nghiệp.