Nhịp cầu kinh doanh
Giới trẻ Việt theo đuổi lối sống lành mạnh, chủ động bảo vệ sức khỏe
Không còn thờ ơ, các iGen của thế hệ mới đang dần coi sức khỏe là lối sống và biến nó trở thành một “trend” để theo đuổi trong suốt hành trình dài. Điều này được đánh dấu bằng việc thay đổi thói quen khi lựa chọn thức ăn và đồ uống.
So với nhiều thế hệ đi trước, việc được sinh sống và học tập trong môi trường hiện đại, khoa học và công nghệ phát triển đã giúp Gen Z có nhiều lợi thế trong việc tiếp cận thông tin để bắt kịp nhiều trào lưu sống hiện đại. Ngay khi một xu hướng nào đó được khởi xướng, iGen luôn là nhóm đối tượng bắt sóng một cách mạnh mẽ và lan tỏa nhanh nhất trong cộng đồng.

Khác với trước đây khi sự quan tâm chỉ hiện hữu trong chốc lát, mang tính thời điểm, giới trẻ Việt ngày nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Minh chứng là việc lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Các Gen Z Việt đang thay đổi thói quen tiêu dùng, họ vận dụng các kênh thông tin để tìm kiếm những sản phẩm có tính đột phá về mặt diện mạo nhưng giữ vững được tiêu chí sống khỏe. Những đam mê mang tính tức thời dành cho những loại thức ăn, đồ uống trào lưu gần như được thay đổi hoàn toàn.
Với mục tiêu rõ ràng, người trẻ đặt ra những yêu cầu riêng trong việc lựa chọn đồ uống. Sản phẩm được lọt vào check-list sử dụng thường xuyên phải tích hợp được các yếu tố nổi bật về hương vị, dinh dưỡng, kiểu dáng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng biệt của họ.
Như Quỳnh (sinh viên tại Hà Nội) cho biết, bên cạnh tiêu chí hợp khẩu vị, cô nàng khá đề cao các thức uống tiện lợi, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà không quá cầu kỳ trong cách pha chế.
“Lối sống năng động khiến sinh viên tụi mình lúc nào cũng trong trạng thái vội vã, điều này diễn ra thường xuyên kể cả khi ăn uống. Bởi vậy khi chọn thức uống, ngoài thành phần dinh dưỡng, mình ưu tiên sự tiện lợi, mang đi đâu cũng được, bỏ túi xách, balo không lo đổ vỡ càng tốt. Nếu một sản phẩm đạt mục tiêu kép như thế, nhất định không thể thiếu trong check-list đồ uống ưa thích mỗi ngày”, cô nàng 2K lý giải cách chọn đồ uống của mình.
Không riêng Như Quỳnh mà các bạn iGen khác cũng đang dần đặt ra cho mình những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn thức uống. Không chỉ khẩu vị, tiêu chí về diện mạo và dinh dưỡng cũng được đề cao. Điều này không quá khó hiểu khi tuổi trẻ luôn có nhu cầu thể hiện cá tính và phong cách bản thân ở mức độ cao nhất. Và những yêu cầu này hoàn toàn không làm khó được Number 1 Soya Canxi - dòng sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện lợi đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt hiện nay.
Vẫn là nguyên liệu quen thuộc, mang hương vị tuổi thơ từ những hạt đậu nành nguyên chất nhưng với màn F5 diện mạo, thức uống này đã nhanh chóng bắt sóng và trở thành “trend” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt ngay khi ra mắt. Sau gần 2 năm, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút đối với người tiêu dùng trẻ. Điểm nổi bật đầu tiên của Number 1 Soya Canxi phải kể đến hình thức chai tiện lợi và cá tính. Sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mà bất kỳ iGen nào cũng mong muốn là “mang đi đâu cũng được” và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Một chai sữa đậu nành với dung tích 268 ml hoàn toàn phù hợp để các Gen Z sử dụng trong những hoạt động tiêu tốn năng lượng cần bổ sung dinh dưỡng và sự chắc khỏe xương cho cơ thể. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách, ba lô dễ dàng chính là điểm khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.
Lan Chi (24 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết, Number 1 Soya Canxi dễ dàng ghi điểm với cô nàng và nhóm bạn của mình bởi thức uống không chỉ khơi gợi những trải nghiệm khi còn bé mà còn mang đến sự thuận tiện khi mang đi làm. “Không cầu kỳ trong thưởng thức, không khó khăn khi bảo quản và mang đi xa, đã vậy còn tốt cho sức khỏe, thức uống đáp ứng hầu hết tiêu chí sống lành mạnh, thơm ngon và bổ dưỡng như thế này đã thật sự chinh phục tụi mình", cô nàng bộc bạch.
Những cảm nhận đầy chân thực của các bạn trẻ chính là minh chứng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại của sữa đậu nành thương hiệu Number 1, là kết quả của việc tiên phong nghiên cứu sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Qua đó giúp các bạn trẻ dễ dàng theo đổi lối sống tốt cho sức khỏe giữa những bộn bề của học tập và làm việc.
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 10/7 đến 16/7, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2023 – Cup Number 1 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về cơ thủ trẻ tuổi Bao Phương Vinh. Mùa giải lần thứ 11 mang đến cho người hâm mô nhiều cảm xúc và dấu ấn nổi bật về thành tích thi đấu thể thao.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Vòng thi đấu chính thức của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/07 vừa qua. Không khí tranh tài vô cùng sôi động với sự góp mặt của 64 cơ thủ đến từ trong nước và quốc tế.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương
Ngày 17/11/2021, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cup Becamex – Number 1. Đây là một trong những giải thể thao lớn của tỉnh được tổ chức sau khi trở về trạng thái bình thường.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Hé lộ về quần thể du lịch văn hóa được kỳ vọng trở thành 'Công viên Hoành Điếm' của Việt Nam
Vượt qua ý nghĩa của một siêu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu, Sun Mega City tiên phong kiến tạo quần thể du lịch văn hóa độc đáo hiếm có, nơi tái hiện những tinh hoa kiến trúc của Hoàng Thành Thăng Long và được kỳ vọng trở thành điểm đến văn hóa tầm cỡ quốc tế, sánh với “Công viên Hoành Điếm” nổi tiếng của Trung Quốc.
TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ mới
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Sun Group động thổ 'khu du lịch tâm linh trắng' 35.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa
Quần thể du lịch tâm linh và di tích lịch sử Am Tiên hơn 350ha, tổng vốn đầu tư 35.000 tỷ đồng vừa được Sun Group động thổ sáng 26/4.
VPBank bổ nhiệm chủ tịch hội đồng thành viên GPBank
Việc bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới là một phần trong lộ trình triển khai phương án chuyển giao bắt buộc GPBank cho VPBank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.
Bất động sản mất hút trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp quí I
Nhóm ngân hàng và chứng khoán gần như độc chiếm thị trường phát hành trái phiếu doanh nghiệp trong ba tháng đầu năm.
Ngân hàng Thế giới hạ dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam giữa bất ổn thương mại
Dù dự báo tăng trưởng GDP thấp hơn, Việt Nam vẫn là một trong những nền kinh tế dẫn đầu về tốc độ tăng tại Đông Nam Á.
Giá vàng hôm nay trưa 26/4: Trong nước bất ngờ tăng giá
Giá vàng trong nước bất ngờ tăng vào lúc gần trưa nay ở tất cả các nhà bán thêm từ 50.000 – 100.000 đồng/chỉ.
Phá kỷ lục lợi nhuận, Techcombank hướng tới vốn hóa 20 tỷ USD cuối 2025
Chủ tịch Hồ Hùng Anh cho biết Techcombank tự tin sẽ lặp lại những kỳ tích như giai đoạn IPO cổ phiếu vào năm 2017.