Nhịp cầu kinh doanh
Giới trẻ Việt theo đuổi lối sống lành mạnh, chủ động bảo vệ sức khỏe
Không còn thờ ơ, các iGen của thế hệ mới đang dần coi sức khỏe là lối sống và biến nó trở thành một “trend” để theo đuổi trong suốt hành trình dài. Điều này được đánh dấu bằng việc thay đổi thói quen khi lựa chọn thức ăn và đồ uống.
So với nhiều thế hệ đi trước, việc được sinh sống và học tập trong môi trường hiện đại, khoa học và công nghệ phát triển đã giúp Gen Z có nhiều lợi thế trong việc tiếp cận thông tin để bắt kịp nhiều trào lưu sống hiện đại. Ngay khi một xu hướng nào đó được khởi xướng, iGen luôn là nhóm đối tượng bắt sóng một cách mạnh mẽ và lan tỏa nhanh nhất trong cộng đồng.

Khác với trước đây khi sự quan tâm chỉ hiện hữu trong chốc lát, mang tính thời điểm, giới trẻ Việt ngày nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Minh chứng là việc lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Các Gen Z Việt đang thay đổi thói quen tiêu dùng, họ vận dụng các kênh thông tin để tìm kiếm những sản phẩm có tính đột phá về mặt diện mạo nhưng giữ vững được tiêu chí sống khỏe. Những đam mê mang tính tức thời dành cho những loại thức ăn, đồ uống trào lưu gần như được thay đổi hoàn toàn.
Với mục tiêu rõ ràng, người trẻ đặt ra những yêu cầu riêng trong việc lựa chọn đồ uống. Sản phẩm được lọt vào check-list sử dụng thường xuyên phải tích hợp được các yếu tố nổi bật về hương vị, dinh dưỡng, kiểu dáng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng biệt của họ.
Như Quỳnh (sinh viên tại Hà Nội) cho biết, bên cạnh tiêu chí hợp khẩu vị, cô nàng khá đề cao các thức uống tiện lợi, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà không quá cầu kỳ trong cách pha chế.
“Lối sống năng động khiến sinh viên tụi mình lúc nào cũng trong trạng thái vội vã, điều này diễn ra thường xuyên kể cả khi ăn uống. Bởi vậy khi chọn thức uống, ngoài thành phần dinh dưỡng, mình ưu tiên sự tiện lợi, mang đi đâu cũng được, bỏ túi xách, balo không lo đổ vỡ càng tốt. Nếu một sản phẩm đạt mục tiêu kép như thế, nhất định không thể thiếu trong check-list đồ uống ưa thích mỗi ngày”, cô nàng 2K lý giải cách chọn đồ uống của mình.
Không riêng Như Quỳnh mà các bạn iGen khác cũng đang dần đặt ra cho mình những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn thức uống. Không chỉ khẩu vị, tiêu chí về diện mạo và dinh dưỡng cũng được đề cao. Điều này không quá khó hiểu khi tuổi trẻ luôn có nhu cầu thể hiện cá tính và phong cách bản thân ở mức độ cao nhất. Và những yêu cầu này hoàn toàn không làm khó được Number 1 Soya Canxi - dòng sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện lợi đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt hiện nay.
Vẫn là nguyên liệu quen thuộc, mang hương vị tuổi thơ từ những hạt đậu nành nguyên chất nhưng với màn F5 diện mạo, thức uống này đã nhanh chóng bắt sóng và trở thành “trend” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt ngay khi ra mắt. Sau gần 2 năm, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút đối với người tiêu dùng trẻ. Điểm nổi bật đầu tiên của Number 1 Soya Canxi phải kể đến hình thức chai tiện lợi và cá tính. Sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mà bất kỳ iGen nào cũng mong muốn là “mang đi đâu cũng được” và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Một chai sữa đậu nành với dung tích 268 ml hoàn toàn phù hợp để các Gen Z sử dụng trong những hoạt động tiêu tốn năng lượng cần bổ sung dinh dưỡng và sự chắc khỏe xương cho cơ thể. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách, ba lô dễ dàng chính là điểm khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.
Lan Chi (24 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết, Number 1 Soya Canxi dễ dàng ghi điểm với cô nàng và nhóm bạn của mình bởi thức uống không chỉ khơi gợi những trải nghiệm khi còn bé mà còn mang đến sự thuận tiện khi mang đi làm. “Không cầu kỳ trong thưởng thức, không khó khăn khi bảo quản và mang đi xa, đã vậy còn tốt cho sức khỏe, thức uống đáp ứng hầu hết tiêu chí sống lành mạnh, thơm ngon và bổ dưỡng như thế này đã thật sự chinh phục tụi mình", cô nàng bộc bạch.
Những cảm nhận đầy chân thực của các bạn trẻ chính là minh chứng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại của sữa đậu nành thương hiệu Number 1, là kết quả của việc tiên phong nghiên cứu sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Qua đó giúp các bạn trẻ dễ dàng theo đổi lối sống tốt cho sức khỏe giữa những bộn bề của học tập và làm việc.
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 10/7 đến 16/7, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2023 – Cup Number 1 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về cơ thủ trẻ tuổi Bao Phương Vinh. Mùa giải lần thứ 11 mang đến cho người hâm mô nhiều cảm xúc và dấu ấn nổi bật về thành tích thi đấu thể thao.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Vòng thi đấu chính thức của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/07 vừa qua. Không khí tranh tài vô cùng sôi động với sự góp mặt của 64 cơ thủ đến từ trong nước và quốc tế.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương
Ngày 17/11/2021, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cup Becamex – Number 1. Đây là một trong những giải thể thao lớn của tỉnh được tổ chức sau khi trở về trạng thái bình thường.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Vũ Yên vào 'bệ phóng', nhà đầu tư chạy đua săn cơ hội cuối trước khi giá 'cất cánh'
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Doanh nhân trẻ phía Nam hội tụ vươn tầm
Hội doanh nhân trẻ TP.HCM và Hội nữ doanh nhân TP.HCM hợp tác chiến lược đưa cộng đồng doanh nhân vươn ra khu vực và chạm tới chuẩn mực quốc tế.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
SGI Capital: Dòng tiền đầu cơ kỷ lục đẩy giá tài sản lên cao
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thanh khoản cao nhất mọi thời đại, thị trường chứng khoán Việt Nam đã vượt xa chuẩn cận biên
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu loay hoay mở rộng thị trường
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.