Analytic
Hotline: 08887 08817

Thờ ơ với truyền thông nội bộ, doanh nghiệp nhận trái đắng

Theo các chuyên gia, việc thiếu quan tâm đến truyền thông nội bộ sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến chính thương hiệu của doanh nghiệp.

HDBank lần đầu lọt top những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Giá trị thương hiệu HDBank đạt 26,7 triệu USD, được xem là nhân tố nổi bật bên cạnh những gương mặt mới như VNPT, Vietjet Air, Thành Thành Công…

Đâu là biệt dược chữa 'nhái thương hiệu' bất động sản?

Nhiều chuyên gia cho rằng, các doanh nghiệp cần có ý thức mạnh mẽ hơn trong việc xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu cũng chính là bảo vệ khách hàng.

Vì sao ThaiBev quảng cáo Bia Sài Gòn ở giải Ngoại hạng Anh?

Không nhắm tới việc tiêu thụ bia tại thị trường Anh, người Thái quảng cáo Bia Sài Gòn tại giải Ngoại hạng Anh nhắm tới chính các cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá Anh tại các thị trường Châu Á.

10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam 2018

Các thương hiệu nổi bật trong danh sách này thuộc các lĩnh vực hàng tiêu dùng, bất động sản, viễn thông.

Xây dựng thương hiệu lãnh đạo hay thương hiệu doanh nghiệp trước?

Sự kiện tái xuất của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên sau 5 năm ẩn danh là một trường hợp điển hình nhất.

Tái cấu trúc thương hiệu khách sạn lớn nhất Việt Nam để vươn tầm quốc tế

Đại diện Vinpearl khẳng định, việc tái cấu trúc thương hiệu và quy hoạch lại hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ theo xu hướng chuyên biệt hoá của các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới là một bước tiến trong lộ trình vươn tầm đẳng cấp quốc tế.

Đội vô địch World Cup 2018 đã được tiết lộ?

Mặc dù đội tuyển Trung Quốc không hề góp mặt trong World Cup 2018, những cái tên đến từ quốc gia này đang cho thấy sức mạnh phủ sóng toàn cầu với sự ‘chịu chơi’ trong quảng cáo.

Ba giải pháp để tránh rủi ro cho mô hình quản trị gia đình

Doanh nghiệp gia đình cần được xem xét thiết kế, xây dựng và quản lý tốt hơn là chỉ coi nó như những tổ chức nhỏ, thiếu chuyên nghiệp hay những tập đoàn mà gia đình được quyền lực vô hạn, muốn thao túng thế nào thì thao túng…

Lời xin lỗi giá trị tỷ đô nhìn từ khủng hoảng của Starbucks và United Airlines

Cùng rơi vào khủng hoảng khi phân biệt đối xử với khách hàng nhưng cách ứng xử của CEO Starbucks và United Airlines đã để lại bài học lớn cho các doanh nghiệp trong xử lý khủng hoảng truyền thông.