Analytic
Hotline: 08887 08817

Đầu tư thời Covid-19: Mạnh tay hay co cụm?

Các chuyên gia tài chính cho rằng, tuyệt đối không được để tất cả trứng trong cùng một giỏ, đầu tư đa dạng là nguyên tắc bất di bất dịch trong kinh doanh.

Truyền thông thương hiệu trong khủng hoảng dịch bệnh

Người làm truyền thông cần luôn có tâm thế chủ động và sẵn sàng thích nghi trong mọi tình huống dù bất lợi, với một cái tâm sáng và ứng xử chân thành.

Cắt chi phí marketing thời dịch bệnh: Tự sát về thương hiệu

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dùng "máy chém" để chém sạch chi phí, từ lương nhân viên đến chi phí marketing… nhằm bảo tồn dòng tiền mà quên mất nhiệm vụ kinh doanh sau đại dịch, và cũng quên mất tính toán cho việc xoay sở nếu đại dịch kéo dài.

Doanh nghiệp Việt vẫn còn nhiều 'room' để tăng trưởng đột phá

Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm room tăng trưởng chật hẹp thì một số khác lại tìm thấy những cơ hội đột phá tăng trưởng; nhiều lĩnh vực vẫn còn để ngỏ. Tuy nhiên vấn đề mấu chốt là góc nhìn và hoạch định định tăng trưởng hướng ngoại.

Người tiêu dùng vẫn ưa truyền miệng dù mạng xã hội bùng nổ

Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.

MobiFone ước đạt 6.078 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019

Lợi nhuận của MobiFone dự kiến sẽ vượt 0,5% so với mục tiêu năm 2019 dù Tổng công ty gặp nhiều khó khăn và thử thách.

Thủ tướng: Không thể có nền kinh tế lớn khi thiếu những thương hiệu nổi tiếng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cột mốc lịch sử vào năm 2020 với nhiều nền tảng quan trọng cho một phần tư thế kỷ tới sẽ phụ thuộc rất lớn vào những thành quả, nền tảng mà doanh nghiệp tạo ra hôm nay.

Những ‘nét vẽ’ làm nên thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.

Đi tìm xu hướng xây dựng thương hiệu hiện đại

Thương hiệu cần ‘‘thâm nhập sâu’’ vào các cộng đồng trong xã hội và phải có cách hành xử tinh tế để được chấp nhận là một thành viên cộng đồng.

Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại số

Khi khách hàng đang sống trong một thế giới của sự kết nối, truyền thông một chiều dần trở nên yếu thế. Những trải nghiệm thực sự của khách hàng đáng tin và mạnh hơn, người mua có xu hướng tin người mua nói và không còn tin vào lời người bán nói.