Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).
Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Khi chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ ba khởi động từ ngày 22/5/2025, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sở hữu xe điện VinFast - không chỉ vì mức giá “vô tiền khoáng hậu” mà còn bởi niềm tự hào khi được đồng hành cùng thương hiệu quốc dân trong hành trình kiến tạo tương lai xanh.
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa.
Văn hóa là yếu tố quan trọng bậc nhất ở Pizza 4P’s nhưng chỉ từng đó là không đủ, khiến thương hiệu này từng rơi vào thế khó khi mở rộng quy mô.
CEO FPT tin tưởng Việt Nam sẽ thêm nhiều thương hiệu lớn như FPT, Viettel, VNPT, CMC sau khi Nghị quyết 57 đi vào đời sống.
VinFast từng bước vượt qua những định kiến, sóng gió và cả những cú vấp ban đầu để trở thành biểu tượng cho khát vọng vươn lên của thương hiệu Việt Nam.
Từ nay đến hết tháng 6/2025, Thaco Auto và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% phí trước bạ cùng nhiều quà tặng phụ kiện, gói bảo dưỡng chính hãng dành cho khách hàng mua các dòng xe thuộc thương hiệu BMW.
Không ít doanh nghiệp dù đã lớn mạnh vẫn mắc kẹt trong hình ảnh cũ kỹ, không còn tương xứng với tầm vóc và buộc phải bước vào cuộc tái định vị thương hiệu.
Nhận diện thương hiệu mới thể hiện quyết tâm của VCBNeo đối với mục tiêu sớm bứt phá để trở thành ngân hàng công nghệ số.
Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Sự kiện khai trương nhà hàng V-Senses Dining tại TP.HCM đã đánh dấu sự ra mắt của một thương hiệu ẩm thực mới mang đậm tinh thần Việt, nguyên bản nhưng đương đại.
Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành.