TH được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh - kinh doanh xuất sắc 2022-2023

Lan Hương Thứ hai, 09/10/2023 - 17:10

Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".

Nhanh nhạy chuyển đổi số, tối ưu hóa nguồn lực

Sau hơn một thập kỷ kiên định tiên phong sản xuất ra dòng sữa tươi sạch góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, đến nay, các sản phẩm TH true MILK đã đạt gần 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam. Thương hiệu TH true MILK lọt vào Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất, theo cáo báo Brand Footprint 2022 của Kantar.

Gần một năm trở lại đây, chị Hương Giang (Ba Đình, Hà Nội) thường xuyên cập nhật các video, các đợt khuyến mại hay ra mắt sản phẩm mới của Tập đoàn TH trên nhiều nền tảng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo... Từ chỗ ấn tượng với giao diện thời thượng dễ thao tác, chị Giang giờ đây đã trở thành khách hàng thân thiết của TH trên mọi ứng dụng kinh doanh trực tuyến.

Trước mình thường đến TH true mart để mua sữa và các sản phẩm khác của TH. Tuy nhiên, không phải lúc nào mua trực tiếp tại cửa hàng cũng thuận tiện. Cách đây gần 1 năm, mình tìm thấy kênh phân phối chính thức của TH trên các sàn thương mại điện tử như Tiki hay Shopee. Bây giờ, với TH Tiktok Shop, mình thực sự hài lòng vì độ “bắt trend” và phục vụ khách hàng của thương hiệu này. Vậy là thay vì phải đi mua đồ mỗi cuối tuần, giờ đây, bất cứ lúc nào có nhu cầu nhà mình đều rất dễ dàng mua, nhận và dùng sản phẩm của TH”, chị Giang chia sẻ.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
Nhanh nhạy phát triển các kênh phân phối online giúp khách hàng ngày càng dễ dàng mua, nhận và sử dụng sản phẩm của TH.

Kênh thương mại chính thức của Tập đoàn TH trên nền tảng thương mại điện tử mới nổi này có hơn 100 sản phẩm với hơn 334.000 lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt “thả tim”. Không chỉ chị Giang, khách hàng đều đang nhận ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong hoạt động phân phối sản phẩm của Tập đoàn TH khi lần lượt ra mắt và đi vào hoạt động các gian hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Số liệu chính thức cho thấy, doanh thu từ kênh thương mại điện tử trong năm 2022 của TH tăng gấp 2,5 lần so với năm 2021.

Trong hành trình kinh doanh thương mại điện tử, TH trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) mở kênh bán hàng trên Tiktok Shop và triển khai livestream bán hàng từ tháng 9/2022. Các nền tảng mạng xã hội lớn cũng ghi nhận Tập đoàn TH là công ty xuất sắc, có hiệu quả quảng cáo digital tốt nhất giai đoạn 2022-2023.

Với bộ sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, kết thúc năm 2022, Tập đoàn TH đạt mức tăng trưởng hai con số so với năm trước đó.

Vững chắc hành trình của một chuyên gia dinh dưỡng

Tiếp nối truyền thống đã làm nên thương hiệu TH, các sản phẩm TH - dù mới ra đời hay đã được tin dùng - đều đạt đầy đủ các tiêu chí tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị người Việt. Quan trọng hơn cả, nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên cùng tiêu chí “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” đã giúp TH tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, vững vàng trên con đường của một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành.

Không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch, ngành hàng đồ uống tốt cho sức khỏe của TH – với các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng vượt trội - đều đạt mức tăng trưởng rất cao từ 10% - 60% trong năm 2022, ví dụ như ngành hàng Nước uống sữa trái cây - với dòng sản phẩm TH true JUICE milk đạt mức tăng 60% trong bối cảnh toàn thị trường không ghi nhận tăng trưởng.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023 1
Sản phẩm TH true FORMULA được chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và phát triển dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Năm 2022, thành quả kinh doanh của TH cũng trở nên ấn tượng hơn khi TH true MILK liên tục cải tiến công nghệ đi đầu trong phân khúc các sản phẩm cao cấp từ sữa tươi sạch. Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tươi TH true MILK GOLD với công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi. Cũng trong năm này, TH nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời Tập đoàn gia nhập thị trường thực phẩm chế biến với bộ sản phẩm truyền cảm hứng TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế.

Gần 15 năm xuất hiện, TH còn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng doanh nghiệp cũng như hàng triệu khách hàng Việt Nam vì đã luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững, thân thiện với môi trường. TH chính là trang trại đầu tiên thực hiện chuyển đổi đồng cỏ, đàn bò sang chăn nuôi organic (hữu cơ) để sản xuất sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu. Tập đoàn này cũng là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong ứng dụng và đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường như sử dụng nguyên liệu và năng lượng tái tạo, đồng hành cùng chính phủ hướng tới mục tiêu giảm phát thải “Net Zero”.

Được vinh danh TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023 đã chứng minh con đường phụng sự xã hội với tinh thần “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn TH lựa chọn luôn đúng đắn và đáng trân trọng.

Tập đoàn TH tăng tốc phát triển thị trường Trung Quốc

Tập đoàn TH tăng tốc phát triển thị trường Trung Quốc

Doanh nghiệp -  2 năm
Từ 16 đến 19-9, Tập đoàn TH tham dự Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO 2023) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.
Tập đoàn TH tăng tốc phát triển thị trường Trung Quốc

Tập đoàn TH tăng tốc phát triển thị trường Trung Quốc

Doanh nghiệp -  2 năm
Từ 16 đến 19-9, Tập đoàn TH tham dự Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO 2023) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.
FPT muốn làm tổng công trình sư cho TP.HCM trong chuyển đổi số

FPT muốn làm tổng công trình sư cho TP.HCM trong chuyển đổi số

Doanh nghiệp -  3 giờ

Tập đoàn FPT đề xuất nhận vai trò quy hoạch và thiết kế tổng thể về công nghệ nhằm đưa TP.HCM trở thành siêu đô thị số và trung tâm tài chính quốc tế.

F88 đa dạng kênh huy động vốn hướng tới mục tiêu tăng trưởng cao

F88 đa dạng kênh huy động vốn hướng tới mục tiêu tăng trưởng cao

Doanh nghiệp -  3 giờ

Việc F88 chuyển dịch từ kênh huy động vốn riêng lẻ sang phát hành trái phiếu ra công chúng đánh dấu một bước ngoặt về chiến lược quản trị vốn và sự minh bạch.

Thaco ký hợp đồng xuất khẩu chuối kéo dài 10 năm với Del Monte

Thaco ký hợp đồng xuất khẩu chuối kéo dài 10 năm với Del Monte

Doanh nghiệp -  12 giờ

Hợp đồng kéo dài 10 năm, Del Monte sẽ bao tiêu ít nhất 71.500 tấn chuối cho Thaco trong năm 2026 và có thể nâng lên 240.000 tấn/năm trong những năm tiếp theo.

Pomina có thể là 'lời giải' cho bài toán luyện kim của Vingroup?

Pomina có thể là 'lời giải' cho bài toán luyện kim của Vingroup?

Doanh nghiệp -  14 giờ

Được hỗ trợ vay vốn ưu đãi và bao tiêu đầu ra, song Pomina vẫn sẽ cần thêm rất nhiều nguồn lực và thời gian nữa mới có thể giải quyết được những khó khăn hiện hữu.

Tập đoàn Trung Nam sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung – Tây Nguyên sau mưa lũ

Tập đoàn Trung Nam sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung – Tây Nguyên sau mưa lũ

Doanh nghiệp -  1 ngày

Tập đoàn Trung Nam vừa hỗ trợ 5 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa và Lâm Đồng nhằm góp phần khắc phục những thiệt hại sau lũ.

FPT muốn làm tổng công trình sư cho TP.HCM trong chuyển đổi số

FPT muốn làm tổng công trình sư cho TP.HCM trong chuyển đổi số

Doanh nghiệp -  3 giờ

Tập đoàn FPT đề xuất nhận vai trò quy hoạch và thiết kế tổng thể về công nghệ nhằm đưa TP.HCM trở thành siêu đô thị số và trung tâm tài chính quốc tế.

F88 đa dạng kênh huy động vốn hướng tới mục tiêu tăng trưởng cao

F88 đa dạng kênh huy động vốn hướng tới mục tiêu tăng trưởng cao

Doanh nghiệp -  3 giờ

Việc F88 chuyển dịch từ kênh huy động vốn riêng lẻ sang phát hành trái phiếu ra công chúng đánh dấu một bước ngoặt về chiến lược quản trị vốn và sự minh bạch.

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong Top 10 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong Top 10 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Ngày 26/11, lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong top 10 doanh nhân xuất sắc nhất giải thưởng Sao Đỏ năm nay.

VinFast VF 6 thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc B-SUV: Mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm

VinFast VF 6 thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc B-SUV: Mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Với những trang bị an toàn hàng đầu như hệ thống ADAS và 8 túi khí, cùng lợi thế chi phí vận hành gần như bằng 0, VinFast VF 6 khẳng định vị thế dẫn đầu khi bàn giao 2.524 xe trong tháng 10/2025, vững vàng ngôi đầu phân khúc B-SUV.

CEO CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao Đỏ 2025

CEO CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Nhờ cung cấp các giải pháp đột phá về nhân sự cho hơn 5 triệu người dùng và 20.000 doanh nghiệp, Tổng giám đốc CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng được vinh danh trong Top 100 giải thưởng Sao Đỏ 2025.

HDF Energy tính rót 500 triệu USD đầu tư dự án điện tại Việt Nam

HDF Energy tính rót 500 triệu USD đầu tư dự án điện tại Việt Nam

Tiêu điểm -  6 giờ

Công ty HDF Energy dự kiến đầu tư 500 triệu USD vào các dự án điện tái tạo tại Việt Nam, hướng tới các dự án năng lượng hydro xanh tại TP.HCM.

Top 10 Sao Đỏ 2025 Đoàn Quốc Huy: Hành trình trưởng thành của một doanh nhân kiến tạo

Top 10 Sao Đỏ 2025 Đoàn Quốc Huy: Hành trình trưởng thành của một doanh nhân kiến tạo

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Sao Đỏ 2025, giải thưởng tôn vinh thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam xuất sắc, gọi tên Đoàn Quốc Huy trong một thời điểm đặc biệt: ba thập kỷ sau ngày BIM Group ra đời và đúng một năm sau khi anh chính thức đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của tập đoàn.

Đọc nhiều