Analytic
Hotline: 08887 08817

VPBank cung cấp nền tảng thanh toán số để hỗ trợ mua vé Vietlott

Kể từ ngày 23/12/2020, người dân có thể mua vé xổ số Vietlott ngay trên điện thoại di động thông qua hệ thống thanh toán số hiện đại của VPBank.

6 nguyên tắc vàng để phát triển hệ sinh thái kinh doanh

Không phải công ty nào cũng có thể chiến thắng trong cuộc chơi phát triển hệ sinh thái, tuy nhiên vẫn có thể hoạt động tốt và kiếm lợi nhuận thông qua việc trở thành đối tác hoặc nhà cung ứng cho thị trường.

85% người Việt có ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán

Các khảo sát được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt, trong khi 43% người người tiêu dùng cho biết họ đã đặt đồ ăn trực tuyến thường xuyên hơn khi đại dịch xảy ra.

Cú hích mang tên thanh toán điện tử

Trước những tác động của Covid-19, thanh toán điện tử ngày càng trở nên phổ biến và tương lai của ví điện tử được dự báo sẽ ngày một phát triển tại Việt Nam.

Thanh toán điện tử có thể trở thành nền tảng gắn kết ASEAN

Thanh toán điện tử đang phát triển ngày càng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á – thị trường nhộn nhịp, trẻ trung với xu hướng khởi nghiệp công nghệ cao đang lan rộng.

Kinh doanh mùa Covid-19: Khi niềm tin lên ngôi

Trong trạng thái bình thường mới, tạo dựng niềm tin trong nội bộ cũng như uy tín trên thị trường sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Ngân Lượng là kênh thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia

Ngân Lượng trở thành kênh thanh toán điện tử của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia, giúp tối ưu hóa tiện ích cho các cá nhân và tổ chức khi thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công mức 3, 4 thông qua website https://dichvucong.gov.vn/.

8 bộ vào cuộc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Sau 4 năm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng, chỉ tiêu tỷ lệ tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán vẫn còn cao so với mục tiêu đề ra.

Doanh số thương mại điện tử sẽ đạt 35 tỷ USD vào năm 2025

Thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 50% vào năm 2025 là mục tiêu của "Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia" giai đoạn 2021 - 2025.

Tima, Moca, Momo, ZaloPay, Payoo tăng trưởng thần tốc

Giai đoạn 2019 - 2020 được xem là thời điểm "vàng" với giới khởi nghiệp Việt Nam nói chung, và các công ty công nghệ tài chính nói riêng