Analytic
Hotline: 08887 08817

Cú hích mang tên thanh toán điện tử

Trước những tác động của Covid-19, thanh toán điện tử ngày càng trở nên phổ biến và tương lai của ví điện tử được dự báo sẽ ngày một phát triển tại Việt Nam.

Thanh toán điện tử có thể trở thành nền tảng gắn kết ASEAN

Thanh toán điện tử đang phát triển ngày càng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á – thị trường nhộn nhịp, trẻ trung với xu hướng khởi nghiệp công nghệ cao đang lan rộng.

Kinh doanh mùa Covid-19: Khi niềm tin lên ngôi

Trong trạng thái bình thường mới, tạo dựng niềm tin trong nội bộ cũng như uy tín trên thị trường sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Ngân Lượng là kênh thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia

Ngân Lượng trở thành kênh thanh toán điện tử của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia, giúp tối ưu hóa tiện ích cho các cá nhân và tổ chức khi thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công mức 3, 4 thông qua website https://dichvucong.gov.vn/.

8 bộ vào cuộc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Sau 4 năm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng, chỉ tiêu tỷ lệ tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán vẫn còn cao so với mục tiêu đề ra.

Doanh số thương mại điện tử sẽ đạt 35 tỷ USD vào năm 2025

Thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 50% vào năm 2025 là mục tiêu của "Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia" giai đoạn 2021 - 2025.

Tima, Moca, Momo, ZaloPay, Payoo tăng trưởng thần tốc

Giai đoạn 2019 - 2020 được xem là thời điểm "vàng" với giới khởi nghiệp Việt Nam nói chung, và các công ty công nghệ tài chính nói riêng

Tập đoàn G-Group gia nhập thị trường ví điện tử

GPAY trực thuộc Tập đoàn G-Group với hơn 20 triệu người dùng trên các nền tảng, vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán dưới hình thức ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, thu hộ, chi hộ.

Nhịp đập kinh tế Việt Nam thay đổi từng ngày nhờ vào công nghệ

Trong nhiều năm qua, Việt Nam đang dần chứng minh được sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ. Trong đó, công nghệ cũng đang định hình lại cách người Việt kinh doanh, sản xuất hàng hoá, mua sắm, tổ chức tài chính và giao tiếp.

Moca tăng trưởng thần tốc khi hợp tác với Grab

Tính riêng nửa đầu năm 2019, tổng lượng giao dịch thanh toán qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tăng đến 150%, với số lượng người dùng tương tác hằng tháng tăng hơn 70%.