Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng giao đồ ăn và thanh toán bắt tay nhau tăng trưởng

Song hành với dịch vụ thanh toán trực tuyến, giao đồ ăn cũng là lĩnh vực hưởng lợi nhờ thói quen tiêu dùng của người Việt đang thay đổi.

Cú hích mang tên thanh toán điện tử

Trước những tác động của Covid-19, thanh toán điện tử ngày càng trở nên phổ biến và tương lai của ví điện tử được dự báo sẽ ngày một phát triển tại Việt Nam.

Nhà mạng mong được thí điểm Mobile Money

Khó tăng thu ở cả viễn thông truyền thống và kinh doanh data, các nhà mạng đang liên tục tìm kiếm dư địa mới để phát triển. Và Mobile Money được xem là một trong những hướng đi khả thi.

Doanh số thương mại điện tử sẽ đạt 35 tỷ USD vào năm 2025

Thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 50% vào năm 2025 là mục tiêu của "Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia" giai đoạn 2021 - 2025.

Mua sắm thời dịch Covid-19

Theo khuyến nghị từ WHO, vi rút Covid-19 sợ ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím, gió nên khó tồn tại, phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Do vậy, các cửa hàng hay siêu thị có không gian thoáng đãng và có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi đến mua sắm.

Thanh toán không tiền mặt lên ngôi trong mùa dịch bệnh

Khi dịch Covid-19 bước vào cao điểm, người tiêu dùng đã giảm bớt việc đi chợ. Thay vào đó là mua hàng qua mạng, mua ở cửa hàng có dịch vụ giao tận nhà và thanh toán trực tuyến.