Doanh nghiệp
Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ
Hệ thống Điện thoại Siêu rẻ bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.
Sáng 3/9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã khai trương đồng loạt 12 cửa hàng thuộc chuỗi “Điện thoại Siêu rẻ” tại quận Gò Vấp, TP. HCM.
Công ty kỳ vọng chuỗi Điện thoại Siêu rẻ sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn ở mọi phân khúc và người tiêu dùng có nhiều cơ hội tiếp cận điện thoại chính hãng ở mức giá vừa túi tiền.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết: “Mục đích chính của chuỗi Điện thoại Siêu rẻ là phục vụ người tiêu dùng cần mua điện thoại chính hãng với mức giá rẻ và dĩ nhiên chấp nhận sự tương đối về dịch vụ đi kèm. Và để bán ra sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi cơ bản cho khách hàng thì công ty đã phải tính toán rất kỹ lưỡng, tối giản hóa các dịch vụ đi kèm nhằm hạ giá thành”.
Cụ thể, các cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ có diện tích nhỏ với hai tư vấn viên, cắt giảm một số khâu không ảnh hưởng lớn đến khách hàng như không trang bị Wifi, không bố trí bàn ghế ngồi, từ đó cắt giảm được khá nhiều chi phí vận hành.
Khách mua hàng tại hệ thống Điện thoại Siêu rẻ vẫn được đảm bảo những quyền lợi cơ bản. Tuy nhiên, với các sản phẩm lỗi, chuỗi không áp dụng đổi trả, bảo hành tại cửa hàng mà khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành. Hệ thống cũng đảm bảo không bán điện thoại đã qua sử dụng hoặc đã hết bảo hành của hãng.
Với hệ thống mới, Thế Giới Di Động kỳ vọng khai thác hiệu quả phân khúc khách hàng mới hoàn toàn so với trước đây. Các cửa hàng này sẽ đáp ứng nhu cầu còn rất lớn về điện thoại, sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ cho người dân, tầng lớp công nhân và người có thu nhập thấp.
Hệ thống bán lẻ này xác định bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống. Đồng thời cùng một dòng sản phẩm thì mức giá tại đây có thể sẽ rẻ hơn gần 10% so với hệ thống Thegioididong
Với chính sách như vậy, ông Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định: “Dù mô hình là Điện thoại Siêu rẻ nhưng cửa hàng luôn trưng bày các sản phẩm mới trên thị trường và hỗ trợ tư vấn tận tâm, chứ không phải như người tiêu dùng thường có tâm lý e ngại của rẻ là của ôi. Ở hệ thống Điện thoại Siêu rẻ thì ‘Điện thoại giá rẻ, chứ không phải của ôi’’.
Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.