Doanh nghiệp
Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ
Hệ thống Điện thoại Siêu rẻ bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.
Sáng 3/9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã khai trương đồng loạt 12 cửa hàng thuộc chuỗi “Điện thoại Siêu rẻ” tại quận Gò Vấp, TP. HCM.
Công ty kỳ vọng chuỗi Điện thoại Siêu rẻ sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn ở mọi phân khúc và người tiêu dùng có nhiều cơ hội tiếp cận điện thoại chính hãng ở mức giá vừa túi tiền.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết: “Mục đích chính của chuỗi Điện thoại Siêu rẻ là phục vụ người tiêu dùng cần mua điện thoại chính hãng với mức giá rẻ và dĩ nhiên chấp nhận sự tương đối về dịch vụ đi kèm. Và để bán ra sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi cơ bản cho khách hàng thì công ty đã phải tính toán rất kỹ lưỡng, tối giản hóa các dịch vụ đi kèm nhằm hạ giá thành”.
Cụ thể, các cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ có diện tích nhỏ với hai tư vấn viên, cắt giảm một số khâu không ảnh hưởng lớn đến khách hàng như không trang bị Wifi, không bố trí bàn ghế ngồi, từ đó cắt giảm được khá nhiều chi phí vận hành.
Khách mua hàng tại hệ thống Điện thoại Siêu rẻ vẫn được đảm bảo những quyền lợi cơ bản. Tuy nhiên, với các sản phẩm lỗi, chuỗi không áp dụng đổi trả, bảo hành tại cửa hàng mà khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành. Hệ thống cũng đảm bảo không bán điện thoại đã qua sử dụng hoặc đã hết bảo hành của hãng.
Với hệ thống mới, Thế Giới Di Động kỳ vọng khai thác hiệu quả phân khúc khách hàng mới hoàn toàn so với trước đây. Các cửa hàng này sẽ đáp ứng nhu cầu còn rất lớn về điện thoại, sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ cho người dân, tầng lớp công nhân và người có thu nhập thấp.
Hệ thống bán lẻ này xác định bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống. Đồng thời cùng một dòng sản phẩm thì mức giá tại đây có thể sẽ rẻ hơn gần 10% so với hệ thống Thegioididong
Với chính sách như vậy, ông Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định: “Dù mô hình là Điện thoại Siêu rẻ nhưng cửa hàng luôn trưng bày các sản phẩm mới trên thị trường và hỗ trợ tư vấn tận tâm, chứ không phải như người tiêu dùng thường có tâm lý e ngại của rẻ là của ôi. Ở hệ thống Điện thoại Siêu rẻ thì ‘Điện thoại giá rẻ, chứ không phải của ôi’’.
Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng
Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn
Lotte Finance đánh giá cho thuê xe dài hạn giàu tiềm năng sẽ sớm được thúc đẩy bởi sản phẩm tài chính linh hoạt và nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng.
Zalopay tiến vào mảng trả góp
Zalopay xác định phát triển theo hướng trở thành một nền tảng thanh toán toàn diện đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới hướng tới trải nghiệm người dùng.
EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard
EximRS trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard do Công ty CP Xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic phát triển.
MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm
MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.
Lợi nhuận ngân hàng phân hóa
Trong khi hầu hết ngân hàng lớn vẫn duy trì được lợi nhuận tăng trưởng mạnh, các ngân hàng vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn hơn.
Bước chuyển mình của MoMo với trí tuệ nhân tạo
MoMo từ một ví điện tử giờ đây định hướng sẽ trở thành "trợ thủ tài chính với AI" của người Việt thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo.
LG Innotek có thể vay 300 triệu USD từ IFC
Khoản vay nằm trong chương trình hướng tới các mục tiêu về phát triển bền vững, đã và đang trở thành lĩnh vực trọng tâm trong các cam kết của IFC tại Việt Nam.