Nhịp cầu kinh doanh
Thẻ tín dụng HDbank Priority – Tinh tú phương đông: Sắc đỏ rượu vang đẳng cấp
Thị trường thẻ tín dụng “nóng hơn nắng hè” với sự xuất hiện của Thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh tú phương đông. Chiếc thẻ màu đỏ rượu vang sang trọng, hội tụ hàng loạt đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt.
Sau đêm nhạc hoành tráng ngày 1/7, quy tụ những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz cùng dàn nhạc giao hưởng, dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority đã chính thức ra mắt. Dịch vụ lập tức trở thành tâm điểm với loạt đặc quyền phục vụ và đặc quyền tài chính hấp dẫn dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, có tổng tài sản đươc quản lý tại HDBank từ 2 tỷ đồng.
Là một phần không thể thiếu trong dịch vụ, thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh tú phương đông cũng ghi dấu ấn sắc nét với khách hàng khi hội tụ nhiều ưu đãi và đặc quyền đáng trải nghiệm.

Chiếc thẻ màu “Đỏ rượu vang” đẳng cấp
Thẻ tín dụng cao cấp HDBank Priority - Tinh tú phương đông thuộc dòng thẻ VISA Signature sở hữu màu đỏ rượu vang ấn tượng, bản hòa sắc tinh tế ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc từ màu đỏ, vàng và xanh lá.
Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng, niềm đam mê và quyền lực. Màu vàng gắn liền với niềm vui và hạnh phúc. Màu xanh là sắc màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự phát triển, tươi mới và thịnh vượng. Nổi bật trên nền đỏ rượu vang đầy sức sống là hình ảnh tinh tú chiếu sáng rực rỡ, tượng trưng cho các khách hàng cao cấp của HDBank.
Thiết kế thể hiện sự trân trọng của HDBank cho các khách hàng đặc biệt, hơn nữa là lời cam kết đổng hành để giúp khách hàng “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”, đúng như mục tiêu chung của dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority.
Với thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh tú phương đông, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những giải pháp thanh toán ưu việt với các đặc quyền xứng tầm về giải trí, du lịch…, hoàn tiền cho các giao dịch mua sắm 15% và 0,5% cho các chi tiêu khác với tổng số tiền lên đến 9,6 triệu đồng/năm, hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 12 tỷ đồng và nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng cho các dịch vụ phòng chờ sân bay và golf (tối đa 4 lượt/ năm cho khách hàng thoả điều kiện theo quy định).
Ưu đãi ngập tràn ngay dịp ra mắt
Từ nay đến 09/09/2023, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký mở thẻ HDBank Priority – Tinh tú phương đông và kích hoạt thẻ thành công sẽ nhận được một chiếc dù FIFA Women’s World Cup 2023 trị giá đến 600 nghìn đồng.

Từ nay đên 30/9/2023, mua 1 nước – tặng 1 bánh cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh tú phương đông tại tất cả cửa hàng Starbucks Reserve™ vào tất cả các ngày trong tuần. Chương trình áp dụng cho thức uống thuộc dòng Reserve do Starbucks Việt Nam cung cấp.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng HDBank, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến 40% đến từ các thương hiệu phổ biến hiện nay, thuộc đa dạng lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, du lịch, hàng không,…
Một số ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ lỡ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HDBank từ nay đến 31/10/2023 như:
GrabFood: Giảm 50 nghìn đồng cho hoá đơn từ 150 nghìn đồng vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật
Lazada: Giảm 50 nghìn đồng cho đơn từ 500 nghìn đồng vào cuối tuần, giảm 200 nghìn đồng cho hoá đơn từ 1 triệu đồng vào các ngày Mega Sale và ngày đặc biệt (sẽ được thông báo cụ thể theo từng thời kỳ)
Traveloka: Giảm 200 nghìn đồng cho hoá đơn từ 1,5 triệu (thứ 7 & Chủ nhật)
CGV: chỉ 90 nghìn đồng cho 1 cặp vé xem phim 2D vào thứ 7, chủ nhật
Shopee: Giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 150 nghìn đồng vào mỗi thứ 2 hàng tuần, giảm 50 nghìn đồng cho hóa đơn từ 2000 nghìn đồng vào mỗi thứ 7 hàng tuần.
Số lượng mã giảm giá có giới hạn theo ngày và trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Khách hàng càng nhanh tay mua sắm bằng thẻ tín dụng HDBank, càng cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với những đặc quyền xứng tầm đẳng cấp và các giải pháp tài chính được thiết kế riêng, thẻ tín dụng cao cấp HDBank Priority - Tinh tú phương đông hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng phong cách sống chuẩn "sao", cùng khách hàng nối dài chuỗi hành trình trải nghiệm hạnh phúc với những điểm chạm thanh toán ưu việt.
HDBank đạt 5.500 tỷ đồng lợi nhuận sau 6 tháng
Giải Futsal HDBank 2023 khép lại thành công rực rỡ
Giải futsal HDBank VĐQG 2023 đã chính thức khép lại vào ngày 4/8 với ngôi vô địch thuộc về CLB Thái Sơn Nam TP.HCM. Đây cũng là lần đăng quang thứ 12 của đội bóng này trong lịch sử giải đấu.
HDBank đạt 5.500 tỷ đồng lợi nhuận sau 6 tháng
Ngân hàng TMCP phát triển TP.HCM (HDBank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm 2023 với lợi nhuận trước thuế đạt gần 5.500 tỷ đồng, nối dài chuỗi tăng trưởng năm thứ 10 liên tiếp.
HDBank tiên phong triển khai toàn diện Basel III
HDBank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam vừa hoàn thành triển khai toàn diện Basel III Reforms ở tất cả các chỉ số; đáp ứng những chuẩn mực khắt khe được Ủy ban Basel khuyến nghị các ngân hàng quốc tế áp dụng từ 01/01/2023.
Dịch vụ HDBank Priority ra mắt với những ưu đãi vượt trội
Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình khách hàng – những đặc quyền dành riêng cho khách hàng đặc biệt của dịch vụ HDBank Priority.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.


-1.jpg)

















































