ITE 2018 là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất tiểu vùng Mekong, thu hút rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp hoặc liên quan đến ngành du lịch khắp châu Á tham dự.
Đến với ITE 2018, các doanh nghiệp châu Á không chỉ mang đến các sản phẩm - dịch vụ liên quan đến lữ hành mà còn nhiều sản phẩm văn hóa độc đáo khác.
Với lợi thế sân nhà, các quầy hàng của Việt Nam mang tới cho khách tham quan nhiều hoạt động giải trí văn hoá đặc sắc nhất với hát quan họ, dân ca vùng núi phía Bắc, nặn tò he, xuồng ba lá, những đặc sản ẩm thực địa phương…
Xuồng ba lá xuôi theo các miệt vườn là một trong những nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ
Những làn điệu dân ca miền núi phía Bắc đắm say lòng người
Nặn tò he - một trong những nét văn hóa độc đáo của miền Bắc
Tham quan và chăm sóc động vật tại khu triển lãm của Thái LanHầu hết nhân viên các quầy trển lãm đến từ Đông Nam Á như Myanmar, Philippines, Malaysia, Lào, Campuchia… đều mặc trang phục dân tộc đẹp mắt, đây cũng là cách tốt để gây thiện cảm cho khách tham quan và quảng bá văn hóa.
Khu vực triển lãm của Indonesia
Campuchia với kiến trúc độc đáo
Khu vực triển lãm của Philippines với nhiều sự hấp dẫn khác biệt
Khu vực triển lãm đặc trưng văn hóa LàoDoanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn giữ phong độ tại các triển lãm du lịch hàng năm với các gian hàng trang trí ấn tượng nhất.
Nhật Bản mang đến triển lãm kimono, hoa anh đào, ô giấy, lá phong đỏ...
Hàn Quốc với K-pop, hanbok, mùa thu vàng…Ngoài các hoạt động biểu diễn – giao lưu văn hóa, các doanh nghiệp tham dự hội chợ còn tạo ra rất nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi lớn cho du khách tham quan hội chợ.
Một món ăn Đài Loan đang được giới thiệu