Thưởng ngoạn văn hóa khắp châu Á ngay tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018

Quỳnh Như Chủ nhật, 09/09/2018 - 08:30

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM (ITE) 2018 không chỉ tạo cơ hội kết nối kinh doanh, đầu tư mà còn đem lại cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá châu Á khác nhau mà không cần đi ra nước ngoài.

ITE 2018 là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất tiểu vùng Mekong, thu hút rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp hoặc liên quan đến ngành du lịch khắp châu Á tham dự.

Đến với ITE 2018, các doanh nghiệp châu Á không chỉ mang đến các sản phẩm - dịch vụ liên quan đến lữ hành mà còn nhiều sản phẩm văn hóa độc đáo khác.

Với lợi thế sân nhà, các quầy hàng của Việt Nam mang tới cho khách tham quan nhiều hoạt động giải trí văn hoá đặc sắc nhất với hát quan họ, dân ca vùng núi phía Bắc, nặn tò he, xuồng ba lá, những đặc sản ẩm thực địa phương…

Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018
Xuồng ba lá xuôi theo các miệt vườn là một trong những nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 1
Những làn điệu dân ca miền núi phía Bắc đắm say lòng người
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 2
Nặn tò he - một trong những nét văn hóa độc đáo của miền Bắc
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 3
Tham quan và chăm sóc động vật tại khu triển lãm của Thái Lan

Hầu hết nhân viên các quầy trển lãm đến từ Đông Nam Á như Myanmar, Philippines, Malaysia, Lào, Campuchia… đều mặc trang phục dân tộc đẹp mắt, đây cũng là cách tốt để gây thiện cảm cho khách tham quan và quảng bá văn hóa.

Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 4
Khu vực triển lãm của Indonesia
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 5
Campuchia với kiến trúc độc đáo
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 6
Khu vực triển lãm của Philippines với nhiều sự hấp dẫn khác biệt
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 8
Khu vực triển lãm đặc trưng văn hóa Lào

Doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn giữ phong độ tại các triển lãm du lịch hàng năm với các gian hàng trang trí ấn tượng nhất. 

Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 9
Nhật Bản mang đến triển lãm kimono, hoa anh đào, ô giấy, lá phong đỏ...
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 10
Hàn Quốc với K-pop, hanbok, mùa thu vàng…
Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 11

Ngoài các hoạt động biểu diễn – giao lưu văn hóa, các doanh nghiệp tham dự hội chợ còn tạo ra rất nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi lớn cho du khách tham quan hội chợ.

Say mê thưởng ngoạn văn hóa châu Á tại ITE 2018 12
Một món ăn Đài Loan đang được giới thiệu
Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Leader talk -  6 năm
Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng và có chiến lược phát triển bền vững đã có sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai. Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt.
Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Leader talk -  6 năm
Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng và có chiến lược phát triển bền vững đã có sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai. Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt.
Bốn mũi nhọn cần cải tổ để du lịch biển Việt Nam đột phá

Bốn mũi nhọn cần cải tổ để du lịch biển Việt Nam đột phá

Leader talk -  6 năm

Du lịch biển Việt Nam bộc lộ nhiều bất cập, từ quy hoạch đến quản lý, dự báo đến thực hiện, cả cấp vĩ mô lẫn vi mô

Tư duy 'mặt tiền' đã làm hỏng các khu du lịch biển Việt Nam

Tư duy 'mặt tiền' đã làm hỏng các khu du lịch biển Việt Nam

Leader talk -  6 năm

Xô bồ, nhếch nhác, hối hả, vội vã, chụp giựt và tràn ngập rác là chuyện thường thấy ở các điểm du lịch biển Việt Nam.

Bùng nổ bất động sản du lịch biển: Thách thức đan xen cơ hội

Bùng nổ bất động sản du lịch biển: Thách thức đan xen cơ hội

Bất động sản -  6 năm

Không chỉ bùng nổ ở những địa danh du lịch nổi tiếng, bất động sản nghỉ dưỡng còn đang len lỏi vào bất cứ những khu vực nào có bãi biển đẹp.

CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch

CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch

Leader talk -  6 năm

Tại sao Việt Nam có 3.000km đường bờ biển đẹp tinh khôi, là một trong những nước ở top đầu về tài nguyên du lịch và thiên nhiên, song lại không có tên trên bản đồ du lịch thế giới? Trăn trở đó đã thôi thúc những người sáng lập Sun Group về nước, kiến tạo những công trình du lịch đưa cái tên Việt Nam ra thế giới.

Du lịch cần hàng không để cất cánh

Du lịch cần hàng không để cất cánh

Tiêu điểm -  6 năm

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng mạnh các năm gần đây khiến nhu cầu đi vận tải hành khách bằng đường hàng không tăng mạnh.

Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn

Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn

Tài chính -  1 giờ

Lotte Finance đánh giá cho thuê xe dài hạn giàu tiềm năng sẽ sớm được thúc đẩy bởi sản phẩm tài chính linh hoạt và nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng.

Zalopay tiến vào mảng trả góp

Zalopay tiến vào mảng trả góp

Doanh nghiệp -  1 giờ

Zalopay xác định phát triển theo hướng trở thành một nền tảng thanh toán toàn diện đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới hướng tới trải nghiệm người dùng.

EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard

EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard

Bất động sản -  1 giờ

EximRS trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard do Công ty CP Xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic phát triển.

MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm

MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm

Tài chính -  5 giờ

MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.

Lợi nhuận ngân hàng phân hóa

Lợi nhuận ngân hàng phân hóa

Tài chính -  6 giờ

Trong khi hầu hết ngân hàng lớn vẫn duy trì được lợi nhuận tăng trưởng mạnh, các ngân hàng vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn hơn.

Bước chuyển mình của MoMo với trí tuệ nhân tạo

Bước chuyển mình của MoMo với trí tuệ nhân tạo

Doanh nghiệp -  7 giờ

MoMo từ một ví điện tử giờ đây định hướng sẽ trở thành "trợ thủ tài chính với AI" của người Việt thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo.

LG Innotek có thể vay 300 triệu USD từ IFC

LG Innotek có thể vay 300 triệu USD từ IFC

Tài chính -  23 giờ

Khoản vay nằm trong chương trình hướng tới các mục tiêu về phát triển bền vững, đã và đang trở thành lĩnh vực trọng tâm trong các cam kết của IFC tại Việt Nam.