Ống kính
Thưởng ngoạn văn hóa khắp châu Á ngay tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018
Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM (ITE) 2018 không chỉ tạo cơ hội kết nối kinh doanh, đầu tư mà còn đem lại cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá châu Á khác nhau mà không cần đi ra nước ngoài.
ITE 2018 là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất tiểu vùng Mekong, thu hút rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp hoặc liên quan đến ngành du lịch khắp châu Á tham dự.
Đến với ITE 2018, các doanh nghiệp châu Á không chỉ mang đến các sản phẩm - dịch vụ liên quan đến lữ hành mà còn nhiều sản phẩm văn hóa độc đáo khác.
Với lợi thế sân nhà, các quầy hàng của Việt Nam mang tới cho khách tham quan nhiều hoạt động giải trí văn hoá đặc sắc nhất với hát quan họ, dân ca vùng núi phía Bắc, nặn tò he, xuồng ba lá, những đặc sản ẩm thực địa phương…




Hầu hết nhân viên các quầy trển lãm đến từ Đông Nam Á như Myanmar, Philippines, Malaysia, Lào, Campuchia… đều mặc trang phục dân tộc đẹp mắt, đây cũng là cách tốt để gây thiện cảm cho khách tham quan và quảng bá văn hóa.




Doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn giữ phong độ tại các triển lãm du lịch hàng năm với các gian hàng trang trí ấn tượng nhất.



Ngoài các hoạt động biểu diễn – giao lưu văn hóa, các doanh nghiệp tham dự hội chợ còn tạo ra rất nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi lớn cho du khách tham quan hội chợ.

Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam
Bốn mũi nhọn cần cải tổ để du lịch biển Việt Nam đột phá
Du lịch biển Việt Nam bộc lộ nhiều bất cập, từ quy hoạch đến quản lý, dự báo đến thực hiện, cả cấp vĩ mô lẫn vi mô
Tư duy 'mặt tiền' đã làm hỏng các khu du lịch biển Việt Nam
Xô bồ, nhếch nhác, hối hả, vội vã, chụp giựt và tràn ngập rác là chuyện thường thấy ở các điểm du lịch biển Việt Nam.
Bùng nổ bất động sản du lịch biển: Thách thức đan xen cơ hội
Không chỉ bùng nổ ở những địa danh du lịch nổi tiếng, bất động sản nghỉ dưỡng còn đang len lỏi vào bất cứ những khu vực nào có bãi biển đẹp.
CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch
Tại sao Việt Nam có 3.000km đường bờ biển đẹp tinh khôi, là một trong những nước ở top đầu về tài nguyên du lịch và thiên nhiên, song lại không có tên trên bản đồ du lịch thế giới? Trăn trở đó đã thôi thúc những người sáng lập Sun Group về nước, kiến tạo những công trình du lịch đưa cái tên Việt Nam ra thế giới.
Du lịch cần hàng không để cất cánh
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng mạnh các năm gần đây khiến nhu cầu đi vận tải hành khách bằng đường hàng không tăng mạnh.
Chuyến đi cuộc đời không tìm thấy trên Google bằng du thuyền từ Hạ Long đến Nha Trang
Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.
Doanh nhân đến Đà Nẵng, nghỉ đâu cho xứng tầm?
Courtyard by Marriott Danang Han River là khách sạn cao nhất tại trung tâm Đà Nẵng bắt đầu đón khách từ cuối tháng 5.
Tầm nhìn triệu đô từ căn hộ xa xỉ cao nhất Đà Nẵng
Căn hộ hạng sang M Landmark Residences ở trung tâm thành phố biển Đà Nẵng có tầm nhìn bao trọn thành phố biển xinh đẹp.
Ngắm pháo hoa rực rỡ từ tầng cao Km00 của Đà Nẵng
Những màn pháo hoa ấn tượng, lung linh sắc màu được chiêm ngưỡng tại tầng 45 toà nhà M Landmark Residences với góc nhìn mới lạ.
Tháp đôi cao nhất Đà Nẵng bất ngờ hồi sinh sau nhiều năm 'đắp chiếu'
Sau một thời gian dài nằm phơi nắng phơi mưa và thay đổi thiết kế, hai tòa tháp CT1 & CT2 thuộc dự án Đà Nẵng Times Square đã được tái khởi động xây dựng.
Sau chuối và bò, vì sao bầu Đức đi trồng dâu và cà phê?
Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.
Doanh nghiệp xuất khẩu xoay trục nhờ thương mại điện tử B2B
Thương mại điện tử B2B không chỉ mở rộng cánh cửa ra thế giới cho doanh nghiệp mà còn góp phần chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hiện đại, bền vững hơn.
Chuyến đi cuộc đời không tìm thấy trên Google bằng du thuyền từ Hạ Long đến Nha Trang
Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.
Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới
Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0
Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.
'Đại gia' chăn nuôi GreenFeed là ai?
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.