Sức nóng từ thị trường thương mại điện tử B2B
Mặc dù thị trường TMĐT B2B vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên, các giải pháp được triển khai bởi Vinshop, Kilo, Loship và Telio đang thực sự thay đổi các mạng phân phối, bán hàng truyền thống.
Mặc dù thị trường TMĐT B2B vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên, các giải pháp được triển khai bởi Vinshop, Kilo, Loship và Telio đang thực sự thay đổi các mạng phân phối, bán hàng truyền thống.
Sự dịch chuyển về hành vi tiêu dùng, nhu cầu mua sắm cũng như xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng hứa hẹn thúc đẩy thị trường TMĐT Việt Nam lên một tầm cao mới.
Dữ liệu đang cập nhật!