Bất động sản
Tìm hiểu về chuỗi khách sạn 'miễn nhiễm' trước đại dịch Covid đầu tiên ở Việt Nam
Ra mắt từ tháng 12/2020, SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn khác biệt.
Trong vòng một năm ra mắt, SOJO Hotels đã nhận được sự ghi nhận của cộng đồng, giới chuyên môn trong và ngoài nước với các giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á 2021” từ World Travel Awards; giải “Khách sạn được đánh giá tốt nhất 2021” – Customers Review Awards từ Agoda; giải Sao Khuê 2021 dành cho bộ giải pháp lõi của SOJO – TNTech Smart Hotel Solutions.
Gần đây nhất là giải vàng từ hội đồng giải thưởng kiến trúc quốc gia dành cho thiết kế của SOJO Hotels – “Sự tiên phong mang tâm hồn Việt”.

“SOJO - Ở là kết” và câu chuyện về một mô hình khách sạn truyền cảm hứng
Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), SOJO Hotels tập trung nghiên cứu những trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú.
SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Trong hành trình trải nghiệm SOJO, khách lưu trú sẽ đón nhận những cảm xúc đầy hứng khởi đến từ hệ thống phòng nghỉ thông minh; từ lounge JO247 – nơi được mệnh danh là “trái tim” của SOJO, sự kết hợp táo bạo giữa nhà hàng ẩm thực mang phong vị bản địa, không gian co-working tiện nghi và chill-bar thư thái và khu games đầy hứng khởi.

SOJO cũng là mô hình khách sạn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống các GURU – những nhân viên khách sạn thế hệ mới đa năng, đa nhiệm. Với sự đồng hành của các GURU, hành trình trải nghiệm của mỗi khách lưu trú tại SOJO sẽ có thêm một “điểm chạm” tinh tế. Đó là khi GURU tận tâm hỗ trợ dịch vụ 24/7, là sự ngạc nhiên thích thú khi GURU trở thành bartender tài ba và là sự kết nối ấm áp khi lắng nghe GURU kể những câu chuyện địa phương đầy màu sắc.
“Hơi thở bản địa – phong vị địa phương” cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt của SOJO. Không đi theo một phong cách thiết kế cố định, mỗi SOJO đều mang trong mình câu chuyện riêng về văn hóa, lối sống của từng địa phương được khắc họa lại bằng những ngôn ngữ thiết kế hiện đại.
Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi, với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; là hình ảnh xứ sở vải thiều tại SOJO Hotel Bac Giang; là bóng dáng một đô thị cổ lâu đời vùng đồng bằng Bắc Bộ tại SOJO Hotel Nam Dinh; là câu chuyện về một miền quê lúa thẳng cánh cò bay tại SOJO Hotel Thai Binh.
Xác định một lối đi khác biệt với khách sạn truyền thống, SOJO Hotels được phát triển với mong muốn mang lại một trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, kết nối khách hàng với từng điểm chạm tại đây.
Có thể khẳng định, SOJO là thương hiệu khách sạn tiên phong tại Việt Nam mang đến sự kết nối giữa con người với không gian, con người với địa điểm, con người với những giá trị văn hóa.
Khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – Mở lối vượt trên đại dịch
Là sản phẩm “tinh chọn”của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam), tại SOJO các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa.
Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone.
Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.
Giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – SOJO Hotels đã mở ra hướng đi mới, gia tăng “sức đề kháng” và giúp ngành công nghiệp lưu trú miễn nhiễm trước dịch bệnh.
Hiệu quả và tiềm năng của mô hình được chứng minh khi SOJO Hotels liên tiếp mở rộng chuỗi lưu trú. Sau Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, vào tháng 12/2021 vừa qua, SOJO Hotels vừa chính thức đưa vào vận hành SOJO Hotel Ga Hanoi, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trung tâm Trần Hưng Đạo, đối diện ga Hàng Cỏ trăm năm tuổi.

Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Dự kiến trong những tháng đầu năm 2022, thêm nhiều SOJO sẽ ra mắt tại các tỉnh thành như SOJO Hotel Viet Tri, SOJO Hotel Hau Giang, SOJO Hotel Ha Long.
Đặc biệt, với toàn bộ các nhân viên được tiêm phòng Covid-19, hệ thống khách sạn thuận ích không điểm chạm SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ mang đến một địa điểm lưu trú an toàn, với nhiều trải nghiệm đầy hứng khởi khi dịp Tết nguyên đán 2022 đang cận kề.
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.
SOJO Hotels nhận giải thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á
SOJO Hotels – Chuỗi khách sạn thuận ích của Việt Nam đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới góp phần định hình tương lai ngành khách sạn nước nhà, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch.
3 khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức hoạt động từ 12/2020
Ba khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty CP Đầu tư và quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
TOD vẽ lại bản đồ đầu tư bất động sản TP.HCM, nhưng thắng bại nằm ở 1km cuối
TP.HCM mở rộng đặt ra yêu cầu tái cấu trúc đô thị và TOD trở thành trụ cột quy hoạch, định hình kết nối đô thị và cách thị trường bất động sản vận hành.
Dữ liệu và công nghệ dẫn dắt cải cách hành chính tại Quảng Ninh
Quảng Ninh đang bước từ cải cách hành chính sang tối ưu hóa bằng dữ liệu và công nghệ, mở ra một cách vận hành dịch vụ công nhanh, minh bạch và thuận tiện hơn.
Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh
Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.
Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn
Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.
F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh
F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.
Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.



-1.jpg)
















































