Bất động sản
Tìm hiểu về chuỗi khách sạn 'miễn nhiễm' trước đại dịch Covid đầu tiên ở Việt Nam
Ra mắt từ tháng 12/2020, SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn khác biệt.
Trong vòng một năm ra mắt, SOJO Hotels đã nhận được sự ghi nhận của cộng đồng, giới chuyên môn trong và ngoài nước với các giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á 2021” từ World Travel Awards; giải “Khách sạn được đánh giá tốt nhất 2021” – Customers Review Awards từ Agoda; giải Sao Khuê 2021 dành cho bộ giải pháp lõi của SOJO – TNTech Smart Hotel Solutions.
Gần đây nhất là giải vàng từ hội đồng giải thưởng kiến trúc quốc gia dành cho thiết kế của SOJO Hotels – “Sự tiên phong mang tâm hồn Việt”.

“SOJO - Ở là kết” và câu chuyện về một mô hình khách sạn truyền cảm hứng
Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), SOJO Hotels tập trung nghiên cứu những trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú.
SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Trong hành trình trải nghiệm SOJO, khách lưu trú sẽ đón nhận những cảm xúc đầy hứng khởi đến từ hệ thống phòng nghỉ thông minh; từ lounge JO247 – nơi được mệnh danh là “trái tim” của SOJO, sự kết hợp táo bạo giữa nhà hàng ẩm thực mang phong vị bản địa, không gian co-working tiện nghi và chill-bar thư thái và khu games đầy hứng khởi.

SOJO cũng là mô hình khách sạn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống các GURU – những nhân viên khách sạn thế hệ mới đa năng, đa nhiệm. Với sự đồng hành của các GURU, hành trình trải nghiệm của mỗi khách lưu trú tại SOJO sẽ có thêm một “điểm chạm” tinh tế. Đó là khi GURU tận tâm hỗ trợ dịch vụ 24/7, là sự ngạc nhiên thích thú khi GURU trở thành bartender tài ba và là sự kết nối ấm áp khi lắng nghe GURU kể những câu chuyện địa phương đầy màu sắc.
“Hơi thở bản địa – phong vị địa phương” cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt của SOJO. Không đi theo một phong cách thiết kế cố định, mỗi SOJO đều mang trong mình câu chuyện riêng về văn hóa, lối sống của từng địa phương được khắc họa lại bằng những ngôn ngữ thiết kế hiện đại.
Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi, với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; là hình ảnh xứ sở vải thiều tại SOJO Hotel Bac Giang; là bóng dáng một đô thị cổ lâu đời vùng đồng bằng Bắc Bộ tại SOJO Hotel Nam Dinh; là câu chuyện về một miền quê lúa thẳng cánh cò bay tại SOJO Hotel Thai Binh.
Xác định một lối đi khác biệt với khách sạn truyền thống, SOJO Hotels được phát triển với mong muốn mang lại một trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, kết nối khách hàng với từng điểm chạm tại đây.
Có thể khẳng định, SOJO là thương hiệu khách sạn tiên phong tại Việt Nam mang đến sự kết nối giữa con người với không gian, con người với địa điểm, con người với những giá trị văn hóa.
Khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – Mở lối vượt trên đại dịch
Là sản phẩm “tinh chọn”của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam), tại SOJO các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa.
Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone.
Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.
Giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – SOJO Hotels đã mở ra hướng đi mới, gia tăng “sức đề kháng” và giúp ngành công nghiệp lưu trú miễn nhiễm trước dịch bệnh.
Hiệu quả và tiềm năng của mô hình được chứng minh khi SOJO Hotels liên tiếp mở rộng chuỗi lưu trú. Sau Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, vào tháng 12/2021 vừa qua, SOJO Hotels vừa chính thức đưa vào vận hành SOJO Hotel Ga Hanoi, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trung tâm Trần Hưng Đạo, đối diện ga Hàng Cỏ trăm năm tuổi.

Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Dự kiến trong những tháng đầu năm 2022, thêm nhiều SOJO sẽ ra mắt tại các tỉnh thành như SOJO Hotel Viet Tri, SOJO Hotel Hau Giang, SOJO Hotel Ha Long.
Đặc biệt, với toàn bộ các nhân viên được tiêm phòng Covid-19, hệ thống khách sạn thuận ích không điểm chạm SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ mang đến một địa điểm lưu trú an toàn, với nhiều trải nghiệm đầy hứng khởi khi dịp Tết nguyên đán 2022 đang cận kề.
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.
SOJO Hotels nhận giải thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á
SOJO Hotels – Chuỗi khách sạn thuận ích của Việt Nam đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới góp phần định hình tương lai ngành khách sạn nước nhà, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch.
3 khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức hoạt động từ 12/2020
Ba khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty CP Đầu tư và quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
ROX Living Đồng Hới kiến tạo không gian đô thị biển đáng sống
Đô thị ven biển ROX Living Đồng Hới là mô hình đô thị bền vững – hiện đại – xanh kết hợp hài hòa giữa an cư và giá trị đầu tư lâu dài.
1,6 tỷ người không thể tiếp cận nhà ở đạt chuẩn
Hàng tỷ người tại nhiều thành phố lớn trên toàn cầu đều khó mua nhà do không có khả năng chi trả.
Giá căn hộ tiếp tục leo thang
Nếu không được kiểm soát, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ bong bóng bất động sản và hệ lụy đổ vỡ dây chuyền, ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế.
SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.
Tokyo AA chính thức khai trương nhà điều hành Sei Harmony
Công ty cổ phần Tokyo AA ngày 12/7 đã chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà điều hành Sei Harmony – khu nhà phố compound tại trung tâm khu Tây thành phố.
TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.
Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
Tín chỉ carbon rừng: Phía sau nguồn lợi hàng trăm tỷ đồng
Tín chỉ carbon rừng không chỉ góp phần vào mục tiêu giảm phát thải mà còn mang lại nguồn lợi tài chính mới cho các bên.