Bất động sản
Tìm hiểu về chuỗi khách sạn 'miễn nhiễm' trước đại dịch Covid đầu tiên ở Việt Nam
Ra mắt từ tháng 12/2020, SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn khác biệt.
Trong vòng một năm ra mắt, SOJO Hotels đã nhận được sự ghi nhận của cộng đồng, giới chuyên môn trong và ngoài nước với các giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á 2021” từ World Travel Awards; giải “Khách sạn được đánh giá tốt nhất 2021” – Customers Review Awards từ Agoda; giải Sao Khuê 2021 dành cho bộ giải pháp lõi của SOJO – TNTech Smart Hotel Solutions.
Gần đây nhất là giải vàng từ hội đồng giải thưởng kiến trúc quốc gia dành cho thiết kế của SOJO Hotels – “Sự tiên phong mang tâm hồn Việt”.
“SOJO - Ở là kết” và câu chuyện về một mô hình khách sạn truyền cảm hứng
Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), SOJO Hotels tập trung nghiên cứu những trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú.
SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.
Trong hành trình trải nghiệm SOJO, khách lưu trú sẽ đón nhận những cảm xúc đầy hứng khởi đến từ hệ thống phòng nghỉ thông minh; từ lounge JO247 – nơi được mệnh danh là “trái tim” của SOJO, sự kết hợp táo bạo giữa nhà hàng ẩm thực mang phong vị bản địa, không gian co-working tiện nghi và chill-bar thư thái và khu games đầy hứng khởi.
SOJO cũng là mô hình khách sạn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống các GURU – những nhân viên khách sạn thế hệ mới đa năng, đa nhiệm. Với sự đồng hành của các GURU, hành trình trải nghiệm của mỗi khách lưu trú tại SOJO sẽ có thêm một “điểm chạm” tinh tế. Đó là khi GURU tận tâm hỗ trợ dịch vụ 24/7, là sự ngạc nhiên thích thú khi GURU trở thành bartender tài ba và là sự kết nối ấm áp khi lắng nghe GURU kể những câu chuyện địa phương đầy màu sắc.
“Hơi thở bản địa – phong vị địa phương” cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt của SOJO. Không đi theo một phong cách thiết kế cố định, mỗi SOJO đều mang trong mình câu chuyện riêng về văn hóa, lối sống của từng địa phương được khắc họa lại bằng những ngôn ngữ thiết kế hiện đại.
Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi, với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; là hình ảnh xứ sở vải thiều tại SOJO Hotel Bac Giang; là bóng dáng một đô thị cổ lâu đời vùng đồng bằng Bắc Bộ tại SOJO Hotel Nam Dinh; là câu chuyện về một miền quê lúa thẳng cánh cò bay tại SOJO Hotel Thai Binh.
Xác định một lối đi khác biệt với khách sạn truyền thống, SOJO Hotels được phát triển với mong muốn mang lại một trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, kết nối khách hàng với từng điểm chạm tại đây.
Có thể khẳng định, SOJO là thương hiệu khách sạn tiên phong tại Việt Nam mang đến sự kết nối giữa con người với không gian, con người với địa điểm, con người với những giá trị văn hóa.
Khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – Mở lối vượt trên đại dịch
Là sản phẩm “tinh chọn”của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam), tại SOJO các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa.
Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone.
Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.
Giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” – SOJO Hotels đã mở ra hướng đi mới, gia tăng “sức đề kháng” và giúp ngành công nghiệp lưu trú miễn nhiễm trước dịch bệnh.
Hiệu quả và tiềm năng của mô hình được chứng minh khi SOJO Hotels liên tiếp mở rộng chuỗi lưu trú. Sau Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, vào tháng 12/2021 vừa qua, SOJO Hotels vừa chính thức đưa vào vận hành SOJO Hotel Ga Hanoi, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trung tâm Trần Hưng Đạo, đối diện ga Hàng Cỏ trăm năm tuổi.
Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Dự kiến trong những tháng đầu năm 2022, thêm nhiều SOJO sẽ ra mắt tại các tỉnh thành như SOJO Hotel Viet Tri, SOJO Hotel Hau Giang, SOJO Hotel Ha Long.
Đặc biệt, với toàn bộ các nhân viên được tiêm phòng Covid-19, hệ thống khách sạn thuận ích không điểm chạm SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ mang đến một địa điểm lưu trú an toàn, với nhiều trải nghiệm đầy hứng khởi khi dịp Tết nguyên đán 2022 đang cận kề.
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại
Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.
SOJO Hotels nhận giải thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á
SOJO Hotels – Chuỗi khách sạn thuận ích của Việt Nam đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới góp phần định hình tương lai ngành khách sạn nước nhà, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch.
3 khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức hoạt động từ 12/2020
Ba khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty CP Đầu tư và quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.