Nhịp cầu kinh doanh

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ

Lam Giang Thứ hai, 25/10/2021 - 11:09

Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Căn hộ hàng hiệu mang đến một tiêu chuẩn sống thượng lưu xứng tầm

Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. 

Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế. Điều đó khiến thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang phân khúc cao cấp, điển hình như phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Có thể thấy vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng dịch vụ tuyệt hảo và được bảo chứng bởi những thương hiệu xa xỉ hàng đầu là các tiêu chí để giới siêu giàu cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản cao cấp. Và không có lý do gì để giới tinh hoa có thể bỏ qua việc sở hữu một viên ngọc quý như khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand khi dự án bất động sản cao cấp này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí trên.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống cùng hình ảnh đặc trưng của Hà Nội. Có thể nói dự án này là sự kết hợp hoàn hảo của cái hồn tinh tế Hà Nội và sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ
Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes.

Bên cạnh đó, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi còn mang đến cho chủ sở hữu giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với huyền thoại 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc và phục vụ theo một quy trình đặc biệt, đảm bảo tính cá nhân và bảo mật cao, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện tuyệt đối.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton. 

Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo- Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Giới tinh hoa trong và ngoài nước “săn đón” bất động sản hàng hiệu với số lượng khan hiếm

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Số lượng căn hộ tại Ritz-Carlton, Hanoi vô cùng khan hiếm, vỏn vẹn 104 căn hộ và được mở bán cho cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngay trong buổi mở bán đầu tiên ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã được sở hữu. “Đây là dịp duy nhất để giới tinh hoa có thể trở thành một trong những chủ nhân tương lai tại dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội gắn liền với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, sở hữu một tài sản có giá trị bền vững vượt thời gian”, ông Gibran Bukhri, Giám đốc kinh doanh của Masterise Homes phát biểu tại sự kiện.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ 1
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes tại sự kiện mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes

Ngoài ra, theo ông Bukhari, với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập. 

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và những nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tôn vinh bậc nhất trên toàn thế giới, và chính điều đó đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và các giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu”, theo ông Bukhari.

Được biết, dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Saigon thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay. 

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần tại thị trường Việt Nam
Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần tại thị trường Việt Nam
Masterise Homes tham vọng chinh phục thị trường châu Âu và Trung Đông

Masterise Homes tham vọng chinh phục thị trường châu Âu và Trung Đông

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ về kế hoạch mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.

Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Masterise Homes được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.

Sacombank khởi động chương trình 'Thực tập viên tiềm năng 2026'

Sacombank khởi động chương trình 'Thực tập viên tiềm năng 2026'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.

SeABank lần thứ 6 trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất

SeABank lần thứ 6 trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời, ngân hàng cũng được tôn vinh tại bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư.

MIK Group: Khi thịnh vượng bắt đầu từ những không gian đáng sống

MIK Group: Khi thịnh vượng bắt đầu từ những không gian đáng sống

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Với MIK Group, mỗi dự án không chỉ là một công trình kiến trúc, mà là hành trình chạm đến trái tim – nơi “thịnh vượng” được định nghĩa lại bằng cảm xúc, trải nghiệm và một cộng đồng sống trọn vẹn.

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Doanh nghiệp -  28 phút

Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.

Sacombank khởi động chương trình 'Thực tập viên tiềm năng 2026'

Sacombank khởi động chương trình 'Thực tập viên tiềm năng 2026'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  1 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Tổng giám đốc DKSH Việt Nam: Ngành logistics cần hợp lực tạo kỳ tích

Tổng giám đốc DKSH Việt Nam: Ngành logistics cần hợp lực tạo kỳ tích

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Ngành logistics sẽ chỉ có kỳ tích khi các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ nhận ra rằng, cách nhanh nhất để đi xa không phải là đi một mình, mà là đi cùng nhau.

SeABank lần thứ 6 trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất

SeABank lần thứ 6 trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời, ngân hàng cũng được tôn vinh tại bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư.

Việt Nam chuẩn bị gì cho làn sóng FDI thế hệ mới?

Việt Nam chuẩn bị gì cho làn sóng FDI thế hệ mới?

Tiêu điểm -  3 giờ

Mô hình khu công nghiệp chuyên sâu, khu công nghiệp xanh đang là 'vũ khí' giúp Việt Nam thu hút dòng vốn FDI chất lượng, FDI thế hệ mới.

Nâng cấp quan hệ Việt Nam – Anh lên đối tác chiến lược toàn diện

Nâng cấp quan hệ Việt Nam – Anh lên đối tác chiến lược toàn diện

Tiêu điểm -  3 giờ

 Theo Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện, Việt Nam và Anh sẽ tăng cường hợp tác trên sáu trụ cột chính.