Nhịp cầu kinh doanh
Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei
Tokyo AA và Rakusei hợp tác nhằm phát triển các dự án bất động sản phù hợp với triết lý, tiêu chí của hai bên tại thị trường Việt Nam.

Ngày 3/3, tại Tokyo (Nhật Bản) Công ty CP Tokyo AA ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty CP Rakusei (Rakusei Co., Ltd.) để phát triển các dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược chính thức và duy nhất của Rakusei tại Việt Nam. Tokyo AA có nhiệm vụ nghiên cứu, tìm kiếm các dự án thuộc lĩnh vực bất động sản và lĩnh vực khác có nhiều tiềm năng để đề xuất với Rakusei xem xét đầu tư, cùng nhau phát triển.
Ông Shinzo Koike, Chủ tịch HĐQT Rakusei cho biết, việc lựa chọn hợp tác chiến lược với Tokyo AA nhằm đầu tư, khai thác hiệu quả ở thị trường còn nhiều tiềm năng như Việt Nam.
“Sau thời gian bị khủng hoảng pháp lý, thị trường bất động sản Việt Nam đang có dấu hiệu ấm lên, đây là chỉ dấu cho một chu kỳ mới. Việc hợp tác toàn diện với Tokyo AA vào thời điểm này để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất với mục đích nắm bắt cơ hội trong thời gian tới”, ông Shinzo Koike nói thêm.
Còn ông Toru Kurata, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tokyo AA thì cho rằng, trở thành đối tác chiến lược toàn diện với Rakusei không chỉ giúp doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm phát triển, vận hành những dự án chuẩn xanh, mang hơi hướng, phong cách Nhật Bản.
Cụ thể, Rakusei sẽ hỗ trợ Tokyo AA trong việc nghiên cứu và đánh giá thị trường, giúp doanh nghiệp này có góc nhìn toàn diện hơn về xu hướng phát triển bất động sản tại Việt Nam và quốc tế.
Ngoài ra, Rakusei cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý và vận hành dự án, giúp Tokyo AA có được những mô hình phát triển bền vững và hiệu quả.
Bên cạnh đó, Rakusei còn hỗ trợ Tokyo AA trong việc tìm kiếm nguồn vốn đầu tư từ Nhật Bản và kết nối với các đối tác tiềm năng khác để mở rộng quy mô phát triển.
Được biết, ngay sau khi ký hợp tác chiến lược, hai bên sẽ cùng nhau trao đổi để phát triển dự án bất động sản ở TP.HCM. Tokyo AA và Rakusei kỳ vọng trong thời gian ngắn sắp tới thị trường TP.HCM sẽ đón nhận sản phẩm đánh dấu mốc cho sự hợp tác của hai bên.
Rakusei được thành lập năm 2016, trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Triết lý của Rakusei là “sống vui vẻ, sống thoải mái”. Rakusei hướng đến việc xây dựng không chỉ những dự án bất động sản mà còn kiến tạo môi trường sống nơi mọi người gắn kết, vui vẻ và an cư lâu dài.
Đầu tư công tăng tốc, bất động sản TP.HCM hưởng lợi
Bất động sản TP.HCM: Người mua 'mỏi mắt' săn hàng đẹp
Quỹ đất ngày càng thu hẹp, thủ tục cho dự án bị siết chặt khiến thị trường bất động sản TP.HCM rơi vào tình trạng khan hiếm quỹ đất và nguồn cung căn hộ, trong khi nhu cầu mua lớn và liên tục gia tăng.
Thị trường bất động sản TP.HCM thiết lập mặt bằng giá mới
TP.HCM là nơi có biên độ tăng giá cao nhất trong cả nước đồng thời cũng là thị trường có chu kỳ thiết lập mặt bằng giá mới ngắn hơn so với các tỉnh thành khác.
Bất động sản TP.HCM đã qua vùng đáy?
Dù vẫn còn nhiều khó khăn, tăng trưởng âm nhưng theo HoREA thị trường bất động sản TP.HCM đã qua “vùng đáy”.
TPBank biến concert thành ‘vũ trụ trải nghiệm số’ khiến giới trẻ mê mẩn
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Tập đoàn DOJI liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín
Tập đoàn DOJI tiếp tục đánh dấu những cột mốc tự hào trên hành trình phát triển, minh chứng cho tầm nhìn và năng lực của một doanh nghiệp Việt chủ động đón đầu tương lai.
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á
Trung tâm phân loại hàng hóa lớn của SPX Express tại Hưng Yên, dự án "cross-dock" hai tầng đầu tiên tại Việt Nam, công suất 7 triệu bưu kiện/ngày, mở đường cho mạng lưới logistics xanh và thông minh.
VinFast cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 9 tháng đầu năm 2025
VinFast đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam vượt mốc 100.000 xe bán ra chỉ sau ba quý đầu năm.
Doanh nghiệp được yêu thích nhất 2025 có cả khía cạnh phát triển bền vững
Enterprise of Choice 2025 đã đánh giá cả tiêu chí về phát triển bền vững để bình chọn ra doanh nghiệp được yêu thích nhất 2025.
TPBank biến concert thành ‘vũ trụ trải nghiệm số’ khiến giới trẻ mê mẩn
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Mắt xích chiến lược trong chuyển đổi xanh ngành dệt may
Trước sức ép ESG, ngành dệt may Việt Nam buộc phải tái định nghĩa “sự bền vững” và ngân hàng đang trở thành mắt xích chiến lược trong hành trình đó.
Thị trường chứng khoán Việt Nam trước thách thức về dòng vốn mới
Thị trường cần cả dòng tiền nội và ngoại ổn định, cùng với cải thiện minh bạch và quản trị doanh nghiệp, để biến cơ hội nâng hạng thành vốn ngoại bền vững.
Doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia hướng tới 20 tỷ USD thương mại song phương
Việt Nam có gần 200 dự án đầu tư tại Campuchia với tổng vốn đăng ký gần 3 tỷ USD, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp, tài chính - ngân hàng, năng lượng và hạ tầng.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Đường đi để Việt Nam dẫn đầu kỷ nguyên vàng về công nghệ
Khi Chính phủ và doanh nghiệp bắt tay nhau cùng chung một mục tiêu, sức mạnh ấy có thể mở ra các kỳ tích cho Việt Nam trong kỷ nguyên số và đổi mới sáng tạo.
Chính sách mới mở đường, nhà ở xã hội bứt phá
Với hàng loạt chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ và đặc biệt là sự ra đời của Nghị định 261, phân khúc nhà ở xã hội đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Những "nút thắt" cố hữu về quỹ đất và thủ tục pháp lý đang dần được tháo gỡ, mở đường cho mục tiêu an cư của hàng triệu người lao động.
Tập đoàn DOJI liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín
Tập đoàn DOJI tiếp tục đánh dấu những cột mốc tự hào trên hành trình phát triển, minh chứng cho tầm nhìn và năng lực của một doanh nghiệp Việt chủ động đón đầu tương lai.

.jpg)
.jpg)

















































