TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Lam Giang Thứ tư, 16/04/2025 - 08:00
Nghe audio
0:00

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.

Theo khảo sát thương hiệu gần đây của Decision Lab – đơn vị đối tác của YouGov tại Việt Nam – yếu tố then chốt đưa ngân hàng đến gần hơn với trái tim khách hàng nằm ở ấn tượng thương hiệu, chất lượng dịch vụ, giá trị mang lại, mức độ hài lòng, uy tín và khả năng khuyến nghị.

Đây cũng chính là những trụ cột mà TPBank không ngừng đầu tư và nâng tầm – đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong bảy ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Trong hành trình định hình phong cách sống và tài chính cho giới tinh hoa, TPBank Premier Banking không chỉ là dịch vụ, mà là trải nghiệm “may đo” – đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.

Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng cá nhân cho biết: “TPBank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư chiến lược cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Chúng tôi xây dựng các giải pháp phù hợp và mang tính chất “may đo” cho từng khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa. Đặc biệt, trong năm 2025, TPBank triển khai thêm nhiều chương trình nhằm thu hút tệp khách hàng tiềm năng này”.

TPBank Premier Banking đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.

Dịch vụ 5 sao – Đặc quyền dành riêng cho thượng khách

Thấu hiểu với mỗi thượng khách, thời gian quý hơn vàng, vì vậy tại TPBank, khách hàng cao cấp luôn nhận được đặc quyền ưu tiên. Không phải chờ đợi, không bị gián đoạn, khách hàng có thể lựa chọn giao dịch ưu tiên tại quầy với không gian sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho các hội viên TPBank Premier Banking, hoặc giao dịch tại TPBank LiveBank 24/7, hay giao dịch qua điện thoại với độ bảo mật cao. 

Bên cạnh dịch vụ ưu tiên, đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank luôn sẵn sàng đồng hành xuyên suốt, đưa ra những tư vấn tận tâm để khách hàng có thể an tâm tận hưởng tối đa các dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu.

Với thế mạnh công nghệ, TPBank phát triển phiên bản ứng dụng riêng dành cho khách hàng Premier với các tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp các lớp bảo mật sinh trắc học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế như nhận diện khuôn mặt, vân tay.

Đặc biệt, người dùng có thể chủ động bảo vệ tài sản thông qua tính năng khóa tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến, đồng thời được bảo vệ bởi giải pháp bảo hiểm hỗ trợ chi trả tổn thất do lừa đảo trực tuyến được TPBank triển khai nhằm tăng cường an ninh tài chính cá nhân.

Từ đó, TPBank được nhiều khách hàng trẻ tuổi thành đạt và thế hệ trung niên hiện đại - những người đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đánh giá cao trải nghiệm tài chính cá nhân hóa - tin tưởng giao phó tài sản. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng không nhỏ trong tệp khách hàng cao cấp tại TPBank.

Ngoài ra, với giao diện thông minh, dễ sử dụng và các tiện ích như quản lý thẻ, thanh toán, quản lý khoản vay, đầu tư, mua vàng online, bán ngoại tệ online… và các tính năng cá nhân hóa ứng dụng AI, App TPBank không chỉ là ứng dụng tài chính, mà còn đồng hành cùng các thượng khách như một trợ lý tài chính cá nhân đáng tin cậy.

Đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank

Trải nghiệm ưu đãi đặc quyền toàn cầu

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong hệ thống dịch vụ TPBank Premier Banking chính là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thượng khách.

Những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cũng được nâng tầm với đặc quyền fine dining thượng hạng. Khách hàng thường xuyên được thưởng thức những bữa tiệc vị giác tinh tế tại các nhà hàng Michelin danh giá và các nhà hàng sang trọng hàng đầu với ưu đãi đến 50%. Mỗi bữa ăn không chỉ là sự hòa quyện của hương vị tinh túy mà còn là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Nâng tầm những chuyến du ngoạn xa hoa, TPBank còn mang đến đặc quyền hoàn tiền lên đến 8% cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, đặc biệt, giảm 20% khi đặt phòng khách sạn vào các ngày đôi (ngày 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9) trong năm 2025, trên ứng dụng Agoda.

Không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất mang đến sự thoải mái tuyệt đối, khi chi tiêu thẻ tại nước ngoài, các chủ thẻ TPBank Visa Signature còn được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0,95%; trả góp linh hoạt lãi suất 0% không giới hạn giá trị giao dịch cho tất cả các chi tiêu.

Nhờ chuỗi đặc quyền được thiết kế riêng, thẻ TPBank Visa Signature chứng tỏ sức hút khó cưỡng qua số lượng thẻ phát hành tăng trưởng đều đặn từng năm. Năm 2024, TPBank đã được Visa trao tặng giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng phân hạng cao cấp.

Bên cạnh thẻ TPBank Visa Signature, thẻ TPBank World MasterCard cũng dẫn được nhiều khách hàng cao cấp lựa chọn, đặc biệt là những người chi tiêu nhiều trong lĩnh vực y tế và giáo dục với ưu đãi hoàn tiền đến 8%.

Hiện nay, TPBank đang triển khai nhiều chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng cao cấp mới vào hạng với quà tặng trị giá lên tới 30.000.000 VND. Để trải nghiệm dịch vụ khách hàng cao cấp và trở thành Hội viên TPBank Premier Banking, khách hàng có thể ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn chi tiết.

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
TPBank khẳng định vị thế tiên phong với hệ sinh thái số toàn diện dành cho doanh nghiệp

TPBank khẳng định vị thế tiên phong với hệ sinh thái số toàn diện dành cho doanh nghiệp

Tài chính -  2 tuần

Hệ sinh thái số tích hợp, hiện đại của TPBank dành cho khách hàng doanh nghiệp đã được đánh giá cao tại khuôn khổ giải thưởng thường niên do The Asian Banker tổ chức.

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

Tài chính -  3 tuần

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đưa ra thông tin nhận được đơn từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú – Phó chủ tịch hội đồng quản trị.

TPBank ChatPay được The Asian Banker vinh danh 'sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực'

TPBank ChatPay được The Asian Banker vinh danh 'sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành giải thưởng Chatpay - sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương (Best Social Banking Initiative in Asia Pacific for 2025). Giải thưởng vừa được The Asian Banker vinh danh tối 20/2/2025 tại Nhật Bản.

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Tài chính -  1 giờ

Các chuyên gia kinh tế đều cho rằng đây là thời điểm tốt để đầu tư dài hạn, với điều kiện phải có chiến lược rõ ràng và kiểm soát rủi ro.

Mở rộng đối tượng tham gia gói tín dụng 100.000 tỷ đồng

Mở rộng đối tượng tham gia gói tín dụng 100.000 tỷ đồng

Tài chính -  2 giờ

Sẽ có ít nhất 15 ngân hàng hàng đầu thực hiện theo dõi, thống kê kết quả triển khai chương trình và chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo NHNN.

Kỳ vọng bất động sản phục hồi, OCB mạnh tay giải ngân

Kỳ vọng bất động sản phục hồi, OCB mạnh tay giải ngân

Tài chính -  18 giờ

Năm 2024, ngân hàng OCB ghi nhận tăng trưởng tín dụng gần 20% - mức đầu ngành ngân hàng. Một phần không nhỏ trong số này đã được nhà băng dồn vào lĩnh vực bất động sản.

Theo đuổi tín dụng tăng trưởng cao, MB vẫn thận trọng với lợi nhuận

Theo đuổi tín dụng tăng trưởng cao, MB vẫn thận trọng với lợi nhuận

Tài chính -  19 giờ

Năm 2025, MB đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng cao 23,7%. Mặc dù vậy, nhà băng lại tỏ ra thận trọng với kế hoạch lợi nhuận với mục tiêu tăng trưởng chỉ gần 10%.

Cú xoay chiến lược của bảo hiểm nhân thọ

Cú xoay chiến lược của bảo hiểm nhân thọ

Tài chính -  1 ngày

Thay vì gia tăng doanh thu, lợi nhuận, củng cố niềm tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu với các công ty bảo hiểm nhân thọ ở thời điểm này.

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Thương chiến leo thang, phép thử cho nhà đầu tư dài hạn

Tài chính -  1 giờ

Các chuyên gia kinh tế đều cho rằng đây là thời điểm tốt để đầu tư dài hạn, với điều kiện phải có chiến lược rõ ràng và kiểm soát rủi ro.

Mở rộng đối tượng tham gia gói tín dụng 100.000 tỷ đồng

Mở rộng đối tượng tham gia gói tín dụng 100.000 tỷ đồng

Tài chính -  2 giờ

Sẽ có ít nhất 15 ngân hàng hàng đầu thực hiện theo dõi, thống kê kết quả triển khai chương trình và chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo NHNN.

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Tài chính -  2 giờ

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.

Ông Đặng Hồng Anh rút khỏi hội đồng quản trị TTC Land

Ông Đặng Hồng Anh rút khỏi hội đồng quản trị TTC Land

Doanh nghiệp -  2 giờ

Việc chuyển giao của ông Đặng Hồng Anh diễn ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, phù hợp với vai trò chiến lược đa tầng hiện tại của TTC Land.

Gặp Thủ tướng, chủ tịch Viettel, PVN, TKV, Becamex kiến nghị gì?

Gặp Thủ tướng, chủ tịch Viettel, PVN, TKV, Becamex kiến nghị gì?

Tiêu điểm -  13 giờ

Đối mặt nhiều thách thức, các doanh nghiệp nhà nước kiến nghị Chính phủ tháo gỡ vướng mắc về thể chế, vốn, hạ tầng và chuyển đổi số.

Novaland hợp tác với GreenViet triển khai chiến lược ESG

Novaland hợp tác với GreenViet triển khai chiến lược ESG

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Novaland xác định việc tích hợp ESG vào chiến lược tăng trưởng là nhiệm vụ trọng tâm, nâng năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, đóng góp vào định hướng phát triển quốc gia.

Gimo chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới

Gimo chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới

Doanh nghiệp -  13 giờ

Gimo định vị mình là mô hình nền tảng phúc lợi toàn diện, hướng đến phục vụ 1 triệu người lao động có thu nhập vừa và thấp trong năm 2026.