TPBank Premier Banking: Đặc quyền đỉnh cao, xứng tầm thượng khách

Lam Giang Thứ tư, 16/04/2025 - 08:00
Nghe audio
0:00

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.

Theo khảo sát thương hiệu gần đây của Decision Lab – đơn vị đối tác của YouGov tại Việt Nam – yếu tố then chốt đưa ngân hàng đến gần hơn với trái tim khách hàng nằm ở ấn tượng thương hiệu, chất lượng dịch vụ, giá trị mang lại, mức độ hài lòng, uy tín và khả năng khuyến nghị.

Đây cũng chính là những trụ cột mà TPBank không ngừng đầu tư và nâng tầm – đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp. Vừa qua, TPBank tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong bảy ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Trong hành trình định hình phong cách sống và tài chính cho giới tinh hoa, TPBank Premier Banking không chỉ là dịch vụ, mà là trải nghiệm “may đo” – đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.

Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng cá nhân cho biết: “TPBank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư chiến lược cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Chúng tôi xây dựng các giải pháp phù hợp và mang tính chất “may đo” cho từng khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa. Đặc biệt, trong năm 2025, TPBank triển khai thêm nhiều chương trình nhằm thu hút tệp khách hàng tiềm năng này”.

TPBank Premier Banking đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.

Dịch vụ 5 sao – Đặc quyền dành riêng cho thượng khách

Thấu hiểu với mỗi thượng khách, thời gian quý hơn vàng, vì vậy tại TPBank, khách hàng cao cấp luôn nhận được đặc quyền ưu tiên. Không phải chờ đợi, không bị gián đoạn, khách hàng có thể lựa chọn giao dịch ưu tiên tại quầy với không gian sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho các hội viên TPBank Premier Banking, hoặc giao dịch tại TPBank LiveBank 24/7, hay giao dịch qua điện thoại với độ bảo mật cao. 

Bên cạnh dịch vụ ưu tiên, đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank luôn sẵn sàng đồng hành xuyên suốt, đưa ra những tư vấn tận tâm để khách hàng có thể an tâm tận hưởng tối đa các dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu.

Với thế mạnh công nghệ, TPBank phát triển phiên bản ứng dụng riêng dành cho khách hàng Premier với các tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp các lớp bảo mật sinh trắc học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế như nhận diện khuôn mặt, vân tay.

Đặc biệt, người dùng có thể chủ động bảo vệ tài sản thông qua tính năng khóa tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến, đồng thời được bảo vệ bởi giải pháp bảo hiểm hỗ trợ chi trả tổn thất do lừa đảo trực tuyến được TPBank triển khai nhằm tăng cường an ninh tài chính cá nhân.

Từ đó, TPBank được nhiều khách hàng trẻ tuổi thành đạt và thế hệ trung niên hiện đại - những người đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đánh giá cao trải nghiệm tài chính cá nhân hóa - tin tưởng giao phó tài sản. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng không nhỏ trong tệp khách hàng cao cấp tại TPBank.

Ngoài ra, với giao diện thông minh, dễ sử dụng và các tiện ích như quản lý thẻ, thanh toán, quản lý khoản vay, đầu tư, mua vàng online, bán ngoại tệ online… và các tính năng cá nhân hóa ứng dụng AI, App TPBank không chỉ là ứng dụng tài chính, mà còn đồng hành cùng các thượng khách như một trợ lý tài chính cá nhân đáng tin cậy.

Đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank

Trải nghiệm ưu đãi đặc quyền toàn cầu

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong hệ thống dịch vụ TPBank Premier Banking chính là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thượng khách.

Những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cũng được nâng tầm với đặc quyền fine dining thượng hạng. Khách hàng thường xuyên được thưởng thức những bữa tiệc vị giác tinh tế tại các nhà hàng Michelin danh giá và các nhà hàng sang trọng hàng đầu với ưu đãi đến 50%. Mỗi bữa ăn không chỉ là sự hòa quyện của hương vị tinh túy mà còn là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Nâng tầm những chuyến du ngoạn xa hoa, TPBank còn mang đến đặc quyền hoàn tiền lên đến 8% cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, đặc biệt, giảm 20% khi đặt phòng khách sạn vào các ngày đôi (ngày 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9) trong năm 2025, trên ứng dụng Agoda.

Không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất mang đến sự thoải mái tuyệt đối, khi chi tiêu thẻ tại nước ngoài, các chủ thẻ TPBank Visa Signature còn được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0,95%; trả góp linh hoạt lãi suất 0% không giới hạn giá trị giao dịch cho tất cả các chi tiêu.

Nhờ chuỗi đặc quyền được thiết kế riêng, thẻ TPBank Visa Signature chứng tỏ sức hút khó cưỡng qua số lượng thẻ phát hành tăng trưởng đều đặn từng năm. Năm 2024, TPBank đã được Visa trao tặng giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng phân hạng cao cấp.

Bên cạnh thẻ TPBank Visa Signature, thẻ TPBank World MasterCard cũng dẫn được nhiều khách hàng cao cấp lựa chọn, đặc biệt là những người chi tiêu nhiều trong lĩnh vực y tế và giáo dục với ưu đãi hoàn tiền đến 8%.

Hiện nay, TPBank đang triển khai nhiều chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng cao cấp mới vào hạng với quà tặng trị giá lên tới 30.000.000 VND. Để trải nghiệm dịch vụ khách hàng cao cấp và trở thành Hội viên TPBank Premier Banking, khách hàng có thể ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn chi tiết.

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng
Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng
Ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 sẽ tăng trưởng khoảng 18,4% so với thực hiện năm 2024.
TPBank khẳng định vị thế tiên phong với hệ sinh thái số toàn diện dành cho doanh nghiệp

TPBank khẳng định vị thế tiên phong với hệ sinh thái số toàn diện dành cho doanh nghiệp

Tài chính -  4 tháng

Hệ sinh thái số tích hợp, hiện đại của TPBank dành cho khách hàng doanh nghiệp đã được đánh giá cao tại khuôn khổ giải thưởng thường niên do The Asian Banker tổ chức.

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

TPBank thông tin về việc từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú

Tài chính -  5 tháng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đưa ra thông tin nhận được đơn từ nhiệm của ông Đỗ Anh Tú – Phó chủ tịch hội đồng quản trị.

TPBank ChatPay được The Asian Banker vinh danh 'sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực'

TPBank ChatPay được The Asian Banker vinh danh 'sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực'

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành giải thưởng Chatpay - sản phẩm sáng tạo ngân hàng số tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương (Best Social Banking Initiative in Asia Pacific for 2025). Giải thưởng vừa được The Asian Banker vinh danh tối 20/2/2025 tại Nhật Bản.

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Tài chính -  9 giờ

Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.

Manulife lãi gần 600 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Manulife lãi gần 600 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Tài chính -  11 giờ

Tổng tài sản Manulife Việt Nam tăng 6% so với cùng kỳ, đồng thời tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ về quy mô vốn.

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp hạ nhiệt

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp hạ nhiệt

Tài chính -  13 giờ

Sau tháng 6 sôi động, thị trường trái phiếu doanh nghiệp hạ nhiệt khi giá trị phát hành mới và thanh khoản bình quân trên thị trường thứ cấp đều suy giảm.

Ngân hàng thuần số chạm tới lòng tin bằng công nghệ

Ngân hàng thuần số chạm tới lòng tin bằng công nghệ

Tài chính -  16 giờ

Trong thế giới đầy tiện lợi, Cake viết nên câu chuyện về ngân hàng thuần số không chỉ nhanh chóng, hiện đại mà còn đáng tin cậy và chạm đến trái tim người dùng Việt.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  1 ngày

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản -  6 giờ

Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Tiêu điểm -  8 giờ

Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Media -  8 giờ

Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Tài chính -  9 giờ

Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Phát triển bền vững -  9 giờ

Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.

Vietjet khởi công trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Vietjet khởi công trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Doanh nghiệp -  10 giờ

Ngày 19/8/2025, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.