Nhịp cầu kinh doanh

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+

Lam Giang Thứ hai, 14/08/2023 - 14:33

Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.

Australia nổi tiếng với nguồn thực phẩm phong phú, chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội hương vị Australia 2023, diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 23/8 tại 61 siêu thị WinMart và toàn bộ cửa hàng WinMart+ khu vực TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Từ năm 2017, Lễ hội hương vị Australia được tổ chức thường niên bởi cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), và năm nay là năm thứ 4 WinCommerce cùng cơ quan này phối hợp tổ chức sự kiện, góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt đa dạng các loại sản phẩm cao cấp, hương vị tươi ngon, mới lạ. 

Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Lễ hội hương vị Australia diễn ra tại WinMart Thăng Long (Hà Nội) với đa dạng mặt hàng chất lượng cao nhập khẩu từ Australia.

Tại sự kiện, WinCommerce tăng cường quảng bá gấp đôi số lượng hàng hóa so với năm ngoái, lên đến gần 100 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Australia. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: trái cây nhập khẩu trực tiếp như cam ruột vàng Úc, quýt Úc; thực phẩm tươi sống như bò Úc, cá hồi; rượu vang cao cấp, ngũ cốc, và các sản phẩm từ sữa, phomai chất lượng,... được ưu đãi khuyến mại lên đến 20%, hoặc mua 1 tặng 1.

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ 1
Ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia phát biểu tại sự kiện.

Australia từ lâu đã nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất và kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi phân phối sản phẩm vào thị trường trong và ngoài nước. Những năm vừa qua, các sản phẩm của Australia luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại hệ thống WinMart/WinMart+ bởi hương vị cũng như nguồn gốc uy tín. 

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ 2
Ông Khúc Tiến Hà, đại diện WinCommerce chia sẻ tại sự kiện.

Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc miền cấp cao chuỗi WinMart cho biết: “Để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày càng gia tăng của khách hàng, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp Australia để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống”.

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ 3
Ông Chris Morley, Tham tán Thương mại và đầu tư, Austrade tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của Australia.

Ông Chris Morley, Tham tán thương mại và đầu tư chính phủ Australia cho biết: “Austrade rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với WinCommerce để cùng quảng bá thực phẩm và đồ uống yêu thích của người Australia đến bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia khi chúng ta cùng nhau kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; một mối quan hệ ngày càng bền chặt – và các nhà xuất khẩu thịt, ngũ cốc, thực phẩm đóng gói, hải sản, sản phẩm từ sữa và rượu vang của chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Australia đến khách hàng Việt Nam”.

Sự kiện ra mắt Lễ hội hương vị Australia tại WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81 bao gồm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in, thử sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng ngay tại điểm bán. “Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, chúng tôi còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng”, ông Hà cho biết thêm.

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ 4
Danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Việt.

Quý I năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 3,41 tỷ USD, đưa Australia trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác lớn thứ 10 của Australia. Đây là kết quả cho thấy việc tích cực hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 quốc gia trong thời gian qua, và việc tiếp tục hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại đang là ưu tiên hàng đầu của 2 nước. 

Với chương trình Lễ hội hương vị Australia, WinCommerce sẽ tiếp tục phát triển hợp tác dài hạn, đồng hành cùng Austrade, và các nhà cung cấp Australia, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm đặc sản chất lượng cao của nước bạn.

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Doanh nghiệp -  2 năm
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Doanh nghiệp -  2 năm
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Doanh nghiệp -  2 năm

Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.

WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động

WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động

Tiêu điểm -  2 năm

Siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 23/6 chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.

5 triệu người tham gia hội viên WinMart

5 triệu người tham gia hội viên WinMart

Tiêu điểm -  2 năm

Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Tiêu điểm -  2 năm

Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

Nhịp cầu kinh doanh -  56 phút

E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Top những điểm chủ xe nói 'không thể chê' trên VinFast VF 6

Top những điểm chủ xe nói 'không thể chê' trên VinFast VF 6

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được 'nhuộm đỏ' bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được 'nhuộm đỏ' bởi triệu trái tim yêu nước

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.

Vietnam Airlines mở bán hơn 3,5 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2026

Vietnam Airlines mở bán hơn 3,5 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026.

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

Nhịp cầu kinh doanh -  56 phút

E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.

VPBankS chốt kế hoạch IPO, nâng mục tiêu lợi nhuận 2025

VPBankS chốt kế hoạch IPO, nâng mục tiêu lợi nhuận 2025

Tài chính -  2 giờ

Nguồn vốn thu về sẽ được phân bổ cho hoạt động tự doanh chứng khoán, cho vay ký quỹ và các nghiệp vụ kinh doanh hợp pháp khác.

Mục tiêu của thị trường tài sản số là kiếm tiền của thế giới

Mục tiêu của thị trường tài sản số là kiếm tiền của thế giới

Tài chính -  3 giờ

Trái với niềm tin tài sản số chỉ phù hợp "đầu cơ", các chuyên gia cho rằng, đây có thể là sản phẩm giúp Việt Nam có vị thế trên bản đồ kinh tế số.

Viconship nâng gấp 3 lần mục tiêu lợi nhuận

Viconship nâng gấp 3 lần mục tiêu lợi nhuận

Doanh nghiệp -  3 giờ

Dự báo sản lượng khai thác cảng tiếp tục tăng cũng như kỳ vọng vào khoản đầu tư chứng khoán khiến Viconship muốn điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận năm 2025 lên 1.250 tỷ đồng.

Khi nhân viên thành đại sứ thương hiệu

Khi nhân viên thành đại sứ thương hiệu

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Thương hiệu mạnh không chỉ đến từ những chiến dịch truyền thông và quảng bá rầm rộ mà đến từ chính trái tim của người trong cuộc.

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Ngân hàng 'đặt niềm tin' vào SME và startup, gỡ nút thắt vốn cho kinh tế mới

Ngân hàng 'đặt niềm tin' vào SME và startup, gỡ nút thắt vốn cho kinh tế mới

Tài chính -  4 giờ

Trong bối cảnh động lực tăng trưởng kinh tế dần dịch chuyển về các doanh nghiệp và nhỏ (SME) và startup - những mô hình kinh tế linh hoạt nhưng thiếu tài sản thế chấp, ngành ngân hàng đã nhanh chóng chuyển mình sang đánh giá cho vay dựa trên mô hình và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này được thúc đẩy bởi Nghị quyết 68/NQ-CP - một chất xúc tác mạnh mẽ giúp mở khóa tiếp cận vốn cho khối doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đọc nhiều