Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội hương vị Australia 2023, diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 23/8 tại 61 siêu thị WinMart và toàn bộ cửa hàng WinMart+ khu vực TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Từ năm 2017, Lễ hội hương vị Australia được tổ chức thường niên bởi cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), và năm nay là năm thứ 4 WinCommerce cùng cơ quan này phối hợp tổ chức sự kiện, góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt đa dạng các loại sản phẩm cao cấp, hương vị tươi ngon, mới lạ.
Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.
%20v%E1%BB%9Bi%20%C4%91a%20d%E1%BA%A1ng%20m%E1%BA%B7t%20h%C3%A0ng%20ch%E1%BA%A5t%20l%C6%B0%E1%BB%A3ng%20cao%20nh%E1%BA%ADp%20kh%E1%BA%A9u%20t%E1%BB%AB%20Australia%20(1).jpg)
Tại sự kiện, WinCommerce tăng cường quảng bá gấp đôi số lượng hàng hóa so với năm ngoái, lên đến gần 100 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Australia. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: trái cây nhập khẩu trực tiếp như cam ruột vàng Úc, quýt Úc; thực phẩm tươi sống như bò Úc, cá hồi; rượu vang cao cấp, ngũ cốc, và các sản phẩm từ sữa, phomai chất lượng,... được ưu đãi khuyến mại lên đến 20%, hoặc mua 1 tặng 1.

Australia từ lâu đã nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất và kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi phân phối sản phẩm vào thị trường trong và ngoài nước. Những năm vừa qua, các sản phẩm của Australia luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại hệ thống WinMart/WinMart+ bởi hương vị cũng như nguồn gốc uy tín.

Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc miền cấp cao chuỗi WinMart cho biết: “Để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày càng gia tăng của khách hàng, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp Australia để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống”.

Ông Chris Morley, Tham tán thương mại và đầu tư chính phủ Australia cho biết: “Austrade rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với WinCommerce để cùng quảng bá thực phẩm và đồ uống yêu thích của người Australia đến bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia khi chúng ta cùng nhau kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; một mối quan hệ ngày càng bền chặt – và các nhà xuất khẩu thịt, ngũ cốc, thực phẩm đóng gói, hải sản, sản phẩm từ sữa và rượu vang của chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Australia đến khách hàng Việt Nam”.
Sự kiện ra mắt Lễ hội hương vị Australia tại WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81 bao gồm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in, thử sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng ngay tại điểm bán. “Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, chúng tôi còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng”, ông Hà cho biết thêm.

Quý I năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 3,41 tỷ USD, đưa Australia trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác lớn thứ 10 của Australia. Đây là kết quả cho thấy việc tích cực hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 quốc gia trong thời gian qua, và việc tiếp tục hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại đang là ưu tiên hàng đầu của 2 nước.
Với chương trình Lễ hội hương vị Australia, WinCommerce sẽ tiếp tục phát triển hợp tác dài hạn, đồng hành cùng Austrade, và các nhà cung cấp Australia, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm đặc sản chất lượng cao của nước bạn.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động
Siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 23/6 chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.
5 triệu người tham gia hội viên WinMart
Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Traphaco có tổng giám đốc mới
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.
Tổng giám đốc MB: Lãi suất tăng, nhưng không đáng lo
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.





















































