Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm phố đêm 'không ngủ' phía Đông Hà Nội - Thú vui mới của người dân Thủ đô
Người dân Thủ đô đang rỉ tai nhau về một điểm đến mới siêu “hot” tại phía Đông thành phố: Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park với chuỗi sự kiện, trải nghiệm “độc lạ” chưa từng có.
Đặc quyền mới giữa tâm điểm phồn hoa mới
Chuyển về Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) được gần 2 năm, chị Bích Thuỷ vẫn chưa hết bất ngờ bởi sự sôi động của đại đô thị. “Hai năm trước khi đến nhà bạn thân tại Vinhomes Ocean Park ăn mừng nhà mới, ngay lập tức cả gia đình tôi đã quyết định chuyển về đây sinh sống. Đến thời điểm hiện tại, đây vừa là nơi an cư vừa trở thành điểm nghỉ dưỡng cuối tuần của nhiều người dân nội đô với hàng trăm hoạt động”, chị Thủy kể.
.jpg)
Gần đây nhất, Vinhomes Ocean Park tiếp tục mở cửa Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park từ 14h chiều ngày hôm trước đến 2h sáng ngày kế tiếp khiến cho Vincom Mega Mall Ocean Park và khu vực lân cận trở nên càng sôi động, tấp nập hơn.
“Cả gia đình tôi vô cùng yêu thích địa điểm này vì không cần phải vào Bờ Hồ để được tận hưởng không khí phố đi bộ. Người thân của tôi cũng có thêm điểm vui chơi – ẩm thực mỗi khi tới thăm vợ chồng tôi vào cuối tuần”, chị Bích Thuỷ nói.
.jpg)
Trước đó, trong ngày khai trương, Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park đã thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Không chỉ mang tới một điểm đến mới cho cư dân Vinhomes Ocean Park, khu vực này đang hấp dẫn nhiều cư dân ở phía Đông Thủ đô và các vùng lân cận đến trải nghiệm, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần. Với không khí nhộn nhịp, sôi động, Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park còn tạo ra cơ hội giao thương sinh lời hấp dẫn cho các chủ gian hàng trong khu vực ẩm thực và các quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại tại Vinhomes Ocean Park.
Bên cạnh Phố đi bộ - Phố đêm, các hoạt động thương mại tại Vinhomes Ocean Park còn được cộng hưởng bởi hàng loạt các hoạt động hấp dẫn khác như Glamping - cắm trại sang chảnh bên bờ biển hồ, chèo thuyền kayak, đạp vịt trên hồ ngọc trai rộng 24,5ha hay các show diễn âm nhạc đẳng cấp bên bờ hồ nước mặn Crystal Lagoon với sự tham dự của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt hiện nay.
Quần thể đô thị biển 1.200ha tạo đà cho cuộc dịch chuyển dân cư
.jpg)
Không riêng Vinhomes Ocean Park, hai đại đô thị đang thành hình là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn.
Tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã trở thành bến đỗ của những siêu show giải trí đẳng cấp như Summer Wave Park, Hello Summer Ocean Park hay Summer Dream với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Tới đây khi các siêu tiện ích điểm nhấn như Công viên Empire Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng với những dãy shophouse nhộn nhịp đi vào hoạt động, nơi đây được dự báo sẽ trở thành tâm điểm phồn hoa, sôi động bậc nhất.
Còn tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, rất nhiều người đang mong chờ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng biển tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay hay những trải nghiệm hấp dẫn tại Công viên nước mini do VinWonders thiết kế.
.jpg)
Từ khi bàn giao tới nay, Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến mới của cuộc dịch chuyển dân cư lớn bậc nhất trong lịch sử Thủ đô. Tính đến thời điểm hiện tại, đại đô thị đã thu hút hơn 50 nghìn cư dân tới sinh sống, trong đó phần lớn từ khu vực nội đô. Tới đây, với 2 mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha sẽ hoàn thiện, hứa hẹn tạo nên cộng đồng sôi động và sầm uất bậc nhất phía Đông Thủ đô.
Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire háo hức dọn về nhà mới trước Tết
Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire háo hức dọn về nhà mới trước Tết
Thay vì phải đau đầu lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ lễ cuối năm, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang háo hức dọn về nhà mới trước Tết để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp “tất cả trong một”.
Nhà đầu tư nhận 'mưa ưu đãi' tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown
Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tiếp tục là tọa độ sôi động nhất tại thị trường bất động sản Hà Nội không chỉ vì chất hàng hiệu mà đại đô thị sở hữu mà còn bởi chính sách ưu đãi vượt trội mang tới cơ hội gia tăng lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản hàng hiệu Vinhomes
Những khách hàng đã ở nhà Vinhomes có xu hướng “nghiện” thương hiệu này bởi những giá trị sống đẳng cấp, không thể sao chép mà họ nhận được lớn hơn nhiều số tiền bỏ ra để sở hữu ngôi nhà. Giá trị đó còn không ngừng gia tăng theo thời gian.
Vinhomes triển khai hệ thống an ninh đa lớp thông minh tại các đại đô thị
Đây cũng là chuỗi đại đô thị đầu tiên tại Việt Nam triển khai diện rộng và đồng bộ hệ thống camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), kết hợp với các lớp cảm biến an ninh dày đặc, đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn vượt trội, góp phần đưa các đại đô thị Vinhomes trở thành những “thành phố đáng sống”, bắt kịp xu hướng đô thị thông minh trên thế giới.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.