Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Đại gia bán lẻ Nhật Bản hy vọng người dân địa phương sẽ trải nghiệm mua sắm sang trọng khi thu nhập tăng
Gần một năm kể từ khi khánh thành tại Việt Nam, trung tâm thương mại Takashimaya đầu tiên tại Việt Nam vẫn chưa thu được lợi nhuận, nhưng đang trông thấy dấu hiệu thành công với triển vọng mua sắm hàng cao cấp của người dân Việt Nam.
Vào một ngày giữa tháng 6, gia đình và các nhóm khách hàng khác liên tục dừng lại ở lối vào của Takashimaya Hồ Chí Minh để chụp ảnh. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của hãng bán lẻ Takashimaya tại Việt Nam, trung tâm này sẽ kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt vào ngày 30/7 tới.
Nhà quản lý địa phương của Takashimaya Việt Nam ban đầu đã cấm chụp ảnh tại nơi này nhưng sau khi nhận ra điều này rất thu hút mọi người, họ đã từ bỏ lệnh cấm và quyết định tận dụng lợi thế của những mô hình trang trí này.
Bằng cách đó, công ty có thể hưởng lợi từ quảng cáo miễn phí thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khi mọi người đăng những bức ảnh mà họ chụp, bao gồm cả logo Takashimaya.
Dịch vụ du nhập
Takashimaya Hồ Chí Minh đã du nhập các dịch vụ tương tự tại các trung tâm của mình tại Nhật Bản. Các quy tắc này bao gồm việc yêu cầu nhân viên phải cúi chào ở một góc độ nhất định khi họ chào đón khách hàng, hay như việc gói hàng một cách cầu kỳ.
Takashimaya Hồ Chí Minh là trung tâm thứ 3 ở nước ngoài của nhà bán lẻ có trụ sở tại Osaka, sau một ở Singapore và một Trung Quốc. Trung tâm mua sắm này có ba tầng trên mặt đất và hai tầng hầm, với diện tích sàn khoảng 15.000 m2, nằm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, với sức chứa hơn 140 cửa hàng.
Takashimaya Hồ Chí Minh phản ánh chiến lược đã được thử nghiệm tại Takashimaya Singapore, những người trong ngành coi đây như một mô hình thành công của một trung tâm mua sắm Nhật Bản đang hoạt động ở khu vực Đông Nam Á.
Cửa hàng ở Singapore được mở cửa vào năm 1993, đã chứng kiến doanh thu bán hàng và doanh thu cho thuê tăng gấp đôi bằng cách kết hợp các cửa hàng bách hóa với một trung tâm mua sắm có không gian cho các cửa hàng bán lẻ khác thuê.
Takashimaya Hồ Chí Minh cũng bắt đầu có dấu hiệu thành công. Ví dụ số lượt khách đến cho toàn bộ cơ sở đã vượt mục tiêu ban đầu của công ty, khoảng 30.000 lượt mỗi ngày.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.