Nhịp cầu kinh doanh

Trụ sở đặc biệt của Sanofi Việt Nam

Hoàng Đông Thứ bảy, 22/06/2024 - 15:15

Tập đoàn dược phẩm toàn cầu Sanofi vừa chính thức khai trương hai trụ sở văn phòng mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế tại TP.HCM, với thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn DE&I (đa dạng, bình đẳng và hòa nhập).

Thiết kế không gian mở tại văn phòng mới của Sanofi Việt Nam

Hai trụ sở mới của Sanofi tại TP.HCM xây dựng phục vụ cho ngành hàng dược phẩm sinh học và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Well, chứng nhận quốc tế về thiết kế công trình hướng đến sức khỏe và hạnh phúc cho người sử dụng.

Tại đây, không gian làm việc được thiết kế mở, kết hợp với nội thất mây tre từ nguồn vật liệu địa phương, tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt, ấm cúng và chuyên nghiệp, thúc đẩy sự tương tác và khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Đối với hai văn phòng mới, Sanofi Việt Nam áp dụng mô hình Activity Based Working - mô hình làm việc dựa vào tính chất công việc, loại bỏ không gian riêng để tạo ra môi trường làm việc bình đẳng và nhiều tương tác.

Nhân viên có thể linh hoạt lựa chọn không gian làm việc phù hợp, đồng thời được hỗ trợ các tiện ích như phòng khám sức khỏe và phòng điều dưỡng dành cho bà mẹ.

Sanofi thể hiện cam kết mạnh mẽ về sự đa dạng và hòa nhập thông qua thiết kế không gian làm việc đảm bảo tiện nghi và thoải mái cho tất cả nhân viên, bao gồm cả người khuyết tật.

“Sanofi mong muốn trở thành công ty dược phẩm đầu tiên có môi trường văn phòng đạt chứng chỉ Well tại Việt Nam. Đây là quyết định thể hiện tầm nhìn dài hạn của Sanofi trong việc xây dựng môi trường làm việc chuẩn quốc tế, giúp phát triển nguồn nhân lực, tạo ra văn hóa doanh nghiệp trao quyền cho nhân viên, thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và sự hợp tác”, ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam, cho biết.

Bên cạnh đó, việc thành lập văn phòng mới cũng là bước đi đầu tiên cho chiến lược tách ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng thành một công ty độc lập vào khoảng đầu quý IV/2024 của tập đoàn.

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, đã có mặt hơn 70 năm tại Việt Nam. Công ty có hai văn phòng và một nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn cùng trung tâm phát triển sản phẩm - một trong 5 trung tâm phát triển sản phẩm của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Sanofi cung cấp các phương pháp điều trị có khả năng thay đổi cuộc sống và bảo vệ sức khỏe bằng vắc-xin cho hàng triệu người, đồng thời đem đến cơ hội tiếp cận thuốc với giá cả phải chăng ở những quốc gia nghèo nhất trên thế giới.

Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Phát triển bền vững -  8 tháng
Giải pháp phát triển bền vững hiệu quả có thể xuất phát bởi ý tưởng từ bất cứ bộ phận, phòng ban nào khi nhân sự sử dụng tư duy bền vững để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.
Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Phát triển bền vững -  8 tháng
Giải pháp phát triển bền vững hiệu quả có thể xuất phát bởi ý tưởng từ bất cứ bộ phận, phòng ban nào khi nhân sự sử dụng tư duy bền vững để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.
Tôn trọng sự khác biệt

Tôn trọng sự khác biệt

Diễn đàn quản trị -  5 tháng

Tiêu chí DE&I (đa dạng, bình đẳng và hòa nhập) là chìa khóa giúp doanh nghiệp, tổ chức tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, giúp nhân sự thuộc mọi độ tuổi, quốc tịch, thể trạng hay xu hướng tính dục được phát huy tối đa giá trị bản thân.

Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Khi sáng kiến phát triển bền vững được đưa ra bởi bộ phận kinh doanh

Phát triển bền vững -  8 tháng

Giải pháp phát triển bền vững hiệu quả có thể xuất phát bởi ý tưởng từ bất cứ bộ phận, phòng ban nào khi nhân sự sử dụng tư duy bền vững để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.

Giá trị của bình đẳng giới ở ROX Group

Giá trị của bình đẳng giới ở ROX Group

Diễn đàn quản trị -  8 tháng

Dù chính sách đãi ngộ dành cho nhân sự nam hay nữ, thì mục tiêu sau cùng của doanh nghiệp vẫn là tạo ra một môi trường làm việc gắn kết, nơi mà mọi nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc, để quay trở lại thúc đẩy hiệu quả công việc.

Ba khuyến nghị giúp doanh nghiệp vượt qua ‘sự trỗi dậy’ của bất bình đẳng

Ba khuyến nghị giúp doanh nghiệp vượt qua ‘sự trỗi dậy’ của bất bình đẳng

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Bất bình đẳng đã trở thành một nguồn rủi ro mang tính hệ thống, đe dọa các nền tảng cơ bản của doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng chuỗi giá trị và nơi làm việc đa dạng, bình đẳng và bao trùm là hành động duy nhất có thể tạo ra những tác động tích cực tới các yếu tố của doanh nghiệp.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  7 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  10 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  10 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  11 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  11 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều