Việt Nam - Hàn Quốc phối hợp tổ chức 2 triển lãm công nghiệp lớn tháng 12/2018
Han Sovy
Thứ năm, 13/09/2018 - 15:26
Trên cơ sở triển khai các hoạt động về phát triển công nghiệp hỗ trợ và tiếp nối thành công từ triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2016, triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam (VIMAF) và triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF) năm 2018 sẽ chính thức được tổ chức vào cuối năm nay, dưới sự chủ trì của nhiều cơ quan Việt Nam và Hàn Quốc.
VIMAF và VSIF năm nay được đánh giá sẽ mang đến nhiều hỗ trợ trong việc quảng bá, tạo điều kiện mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác cho doanh nghiệp nội địa.
Cụ thể, Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở Công Thương), công ty COEX, Hội Doanh nghiệp cơ khí – điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) và Hiệp hội Máy móc công nghiệp Hàn Quốc (KOAMI) là những đơn vị đồng tổ chức sự kiện này.
VIMAF và VSIF năm nay được đánh giá sẽ mang đến nhiều hỗ trợ trong việc quảng bá, tạo điều kiện mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác cho doanh nghiệp nội địa.
Sự kiện lần này dự kiến thu hút khoảng 500 gian hàng của 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, EU, Trung Quốc... Trong đó, có khoảng 200 gian hàng trưng bày chi tiết linh kiện sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.
Ngoài các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu như máy móc, thiết bị, phụ kiện và vật liệu vật liệu cho công nghiệp sản xuất, xây dựng và điện; triển lãm năm nay còn được mở rộng với khu vực công cụ phục vụ cho lĩnh vực công nghệ cao, y tế, du lịch đến từ các doanh nghiệp có năng lực cung ứng triển vọng từ TP. HCM, góp phần đáp ứng với xu thế mới của nền kinh tế.
Song song với hoạt động triển lãm chính, Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ phối hợp để đem đến các hoạt động hỗ trợ kết nối giao thương như: khu trưng bày các sản phẩm công nghệ của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khu kết nối doanh nghiệp chuyên ngành Việt – Hàn, ngày hội cung ứng sản phẩm và hội thảo chuyên ngành về công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.