Nhịp cầu kinh doanh
Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Bền đam mê, không ngừng tiến bước
6 giờ sáng, nhà máy Bình Dương như bừng tỉnh trong sắc vàng của những tia nắng đầu ngày. Mỗi tia nắng như luồng năng lượng tươi mới, soi sáng niềm tự hào lao động, tiếp thêm sức mạnh để người công nhân bắt đầu ngày làm việc với tinh thần hứng khởi.
Trên dây chuyền công nghệ Aseptic, hàng vạn chai nước vàng óng, chuyển động rộn ràng như hòa vào nhịp sống ngày mới.
Từ nơi này, nguồn năng lượng sạch ấy sẽ đến với hàng triệu người trẻ đang bền bỉ với đam mê, theo đuổi ước mơ cùng niềm tin mạnh mẽ: chỉ cần tiếp năng lượng mỗi ngày, không giới hạn nào là không thể vượt qua.

Cách nhà máy hàng chục cây số, Trịnh Giang, sinh viên năm cuối Đại học công nghệ TP.HCM cũng chuẩn bị đến trường sau đêm dài làm đồ án.
“Cả đêm làm việc, nhưng sáng dậy vẫn tỉnh táo, chỉ cần một chai Number 1 là lại bật mood liền,” Giang cười, tay cầm chai nước còn hơi lạnh.
Một bên là những người công nhân cùng dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic vận hành miệt mài; một bên là những người trẻ đang dốc sức cho đam mê.
Hai nguồn năng lượng: công nghệ tiên phong và khát vọng con người cùng hòa chung nhịp, tạo nên tinh thần Number 1: Bền đam mê, không ngừng tiến bước.
Làm đúng từ đầu, chuẩn sạch từ tâm
Giữa không khép kín, vô trùng tại nhà máy Bình Dương, những dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic vận hành tự động, chuẩn xác đến từng giây.

Gần 2 thập kỷ trước, thời điểm mà “đồ uống không chất bảo quản” vẫn là khái niệm xa lạ, Number 1 đã quyết tâm đầu tư hàng chục dây chuyền Aseptic từ Tập đoàn toàn cầu GEA.
Nhớ lại thời điểm đó, lãnh đạo Number 1 chia sẻ: “Chúng tôi không ngại rủi ro vì sự an toàn và lợi ích trọn vẹn của người tiêu dùng mới là điều quan trọng nhất. Nếu để đong đếm giữa chi phí bỏ ra và lợi ích lâu dài có được, thì cái giá trăm triệu đô vẫn là quá rẻ.”
Từ đó, tiêu chuẩn “đồ uống sạch, không chất bảo quản” được định hình tại Việt Nam, với khởi đầu là nước tăng lực Number 1.
Điểm đột phá của Aseptic là đặc tính chiết lạnh và vô trùng tuyệt đối từ: chai, nắp, nước, sản phẩm đến môi trường chiết vô trùng, giúp mỗi chai Number 1 giữ trọn hương vị tươi mới và tinh khiết, mang đến năng lượng mạnh mẽ nhưng vẫn sạch, vẫn lành.

Ông Vincent Mauer, Tổng giám đốc GEA Việt Nam & Philippines khẳng định: ““Công nghệ này bảo tồn dinh dưỡng và hương vị tốt hơn nhiều so với phương pháp thanh trùng truyền thống. Nó cho phép kéo dài hạn sử dụng mà không cần chất bảo quản, một bước tiến lớn trong ngành đồ uống hiện đại.”
Đầu tư công nghệ tối tân vì một Việt Nam xanh
Trong nhà máy, kỹ sư Nguyễn Văn Chương, người đã gắn bó hơn 10 năm với dây chuyền Aseptic vẫn dõi theo từng chai Number 1 rời khỏi băng chuyền.
“Mỗi lần nhìn thấy chúng, tôi luôn thấy tự hào,” anh nói. “Vì mỗi chai nước ấy chứa không chỉ năng lượng, mà còn cả đam mê của đội ngũ hàng ngàn CBNV Number 1.”
Trên hành trình hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt, mà còn góp phần bảo vệ trái đất xanh, thông qua công nghệ giúp tiết kiệm nước, giảm phát thải CO₂ và loại bỏ hoàn toàn chất bảo quản.

Công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7 của Number 1 giúp giảm 91% lượng nước sử dụng và 20% phát thải CO₂, tương đương lượng nước sinh hoạt cho 2.100 người mỗi năm.
“Điều này cho phép Number 1 tiến gần hơn đến mục tiêu phát triển bền vững,” ông Vincent Mauer nói.
Hành trình tới Net Zero: Không giới hạn, bền đam mê
Không chỉ là đối tác lớn nhất của GEA tại Đông Nam Á, Number 1 cam kết hợp tác toàn diện với GEA để nâng tầm công nghệ, chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
"GEA tập trung giảm đến mức thấp nhất việc sử dụng nhựa PET, đây là nơi chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất", ông Vincent Mauer khẳng định. Ông cho biết công nghệ vô trùng cho phép giảm phát thải khí nhà kính bằng cách giảm sử dụng nhựa và tiết kiệm nước.
Ông dẫn chứng tại chính thị trường Việt Nam, với ứng dụng công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7, các chai Number 1 đã giảm được trọng lượng tới 50%, từ 27 gram xuống còn 13,5 gram, tương đương với lượng phát thải khí nhà kính CO2 giảm 20% trên mỗi chai sản phẩm.
Mỗi lần bạn chọn Number 1, đó không chỉ là một chai nước tăng lực để tiếp năng lượng, bền đam mê mà là một hành động thiết thực góp phần vào hành trình Net Zero 2050 của Việt Nam."

“Gần 20 năm hợp tác, chúng tôi luôn cùng nhau đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất,” ông Luigi Bonzanini, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của GEA Procomac, khẳng định.
Suốt hơn 20 năm qua, bằng một chai nước nhỏ, Number 1 đã trở thành biểu tượng cho năng lượng và tinh thần bền đam mê của nhiều thế hệ người trẻ Việt.
Mỗi chai Number 1 không chỉ tiếp thêm năng lượng, mà còn đánh thức khát khao chinh phục, giúp mỗi người bước gần hơn đến phiên bản “Number 1” của chính mình.
Từ những nhà máy sáng đèn giữa đêm đến những người trẻ kiên định theo đuổi ước mơ, Number 1 vẫn tiếp tục hành trình hơn hai thập kỷ: tiếp năng lượng, bền đam mê, hướng tới một tương lai xanh, không giới hạn.
Và hành trình ấy sẽ không dừng lại. Bởi với Number 1, năng lượng chỉ thật sự vô địch khi được truyền tiếp mãi mãi.
Từ lửa hàn đến ước mơ: Trường An và hành trình bền đam mê
Từ phòng lab nhỏ chạm đến giấc mơ lớn: Nữ sinh công nghệ Việt và hành trình bứt phá
Trong khán phòng hội nghị quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh, thu hút ánh nhìn của cả hội trường. Không chỉ là câu chuyện về công nghệ, đây là hành trình tuổi trẻ dám rẽ ngang, theo đuổi đam mê và trở thành “phiên bản Number 1” của chính mình, minh chứng sống động cho tinh thần “bền đam mê” của giới trẻ Việt.
Hai nữ sinh Gen Z chinh phục giới hạn cùng Number 1
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Cùng Number One tiếp sức cho các gương mặt trẻ 'Bền Đam Mê'
TS. Trần Ngọc Quang và Nguyễn Thị Ngọc Hà là hai trong số những gương mặt trẻ tài năng được nhãn hàng Number One tiếp sức tại giải thưởng “Bền Đam Mê”.
VinFast VF 6 thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc B-SUV: Mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm
Với những trang bị an toàn hàng đầu như hệ thống ADAS và 8 túi khí, cùng lợi thế chi phí vận hành gần như bằng 0, VinFast VF 6 khẳng định vị thế dẫn đầu khi bàn giao 2.524 xe trong tháng 10/2025, vững vàng ngôi đầu phân khúc B-SUV.
Chủ tịch EximRS Trần Thị Cẩm Tú được vinh danh Top 30 giải thưởng Sao Đỏ 2025
Giải thưởng Sao Đỏ 2025 không chỉ ghi nhận những thành tựu đã đạt được, mà còn là nguồn động viên để bà Trần Thị Cẩm Tú và đội ngũ EximRS tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, cho ngành bất động sản và cho xã hội.
TTC Plaza Đà Nẵng hút khách thuê dù chưa hoàn thiện toàn bộ
G8 Golden thuê 22.400m² văn phòng TTC Plaza Đà Nẵng trước khi dự án hoàn thiện toàn bộ giúp TTC Land tăng hiệu quả khai thác, tạo dòng tiền ổn định trong thời gian tới.
Tâm điểm thịnh vượng xứ Thanh - Vinhomes Star City: Nơi giá trị an cư và tích sản cùng hội tụ
Sự trỗi dậy của kinh tế Thanh Hóa đang mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho bất động sản. Những dự án sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch đồng bộ và hệ sinh thái chuẩn quốc tế như Vinhomes Star City có lợi thế dẫn đầu, đồng thời là tài sản có giá trị tăng trưởng bền vững, tương tự như cách Vinhomes Times City hay Royal City đã định hình chuẩn sống hiện đại tại Thủ đô.
Ocean City: Tọa độ sống, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế của thế hệ thành đạt mới
Là trung tâm mới của phía Đông Hà Nội lại được cộng hưởng giá trị từ hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm sắp hình thành, Ocean City đã trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, nơi mọi đặc quyền sống, nghỉ dưỡng và lập nghiệp chuẩn quốc tế được hòa quyện trọn vẹn.
Agile - Mạch chảy mới trong văn hóa ROX Group
Trong bối cảnh số hóa trở thành tiêu chuẩn cho năng lực cạnh tranh, việc lựa chọn Agile làm động lực bứt phá không chỉ là thay đổi phương pháp quản trị mà còn là bước chuyển căn bản giúp ROX Group thích ứng nhanh hơn, vận hành tinh gọn hơn và duy trì lợi thế dài hạn.
Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
FPT muốn làm tổng công trình sư cho TP.HCM trong chuyển đổi số
Tập đoàn FPT đề xuất nhận vai trò quy hoạch và thiết kế tổng thể về công nghệ nhằm đưa TP.HCM trở thành siêu đô thị số và trung tâm tài chính quốc tế.
F88 đa dạng kênh huy động vốn hướng tới mục tiêu tăng trưởng cao
Việc F88 chuyển dịch từ kênh huy động vốn riêng lẻ sang phát hành trái phiếu ra công chúng đánh dấu một bước ngoặt về chiến lược quản trị vốn và sự minh bạch.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong Top 10 giải thưởng Sao Đỏ 2025
Ngày 26/11, lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong top 10 doanh nhân xuất sắc nhất giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
VinFast VF 6 thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc B-SUV: Mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm
Với những trang bị an toàn hàng đầu như hệ thống ADAS và 8 túi khí, cùng lợi thế chi phí vận hành gần như bằng 0, VinFast VF 6 khẳng định vị thế dẫn đầu khi bàn giao 2.524 xe trong tháng 10/2025, vững vàng ngôi đầu phân khúc B-SUV.
CEO CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao Đỏ 2025
Nhờ cung cấp các giải pháp đột phá về nhân sự cho hơn 5 triệu người dùng và 20.000 doanh nghiệp, Tổng giám đốc CareerViet Bùi Ngọc Quốc Hưng được vinh danh trong Top 100 giải thưởng Sao Đỏ 2025.





















































