Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em 'Dielac Grow Plus có Tổ Yến'
Lam Giang
Thứ hai, 13/07/2020 - 13:46
Sản phẩm mới sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến” là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
Giải pháp ưu việt mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
Tại Việt Nam, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua nhiều năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức tương đối cao. Theo số liệu từ Viện Dinh dưỡng thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3%, tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và có sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi còn ở mức rất cao - trên 30%.
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, trong nhiều năm qua, Vinamilk đã liên tục ứng dụng thành tựu khoa học, các dưỡng chất tiên tiến kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu để mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho các giai đoạn phát triển của trẻ em. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk hiện đang dẫn dầu thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.
Phát triển trên nền tảng của dòng sữa bột Dielac Grow Plus ra đời năm 2015 vốn đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, mới đây, Vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá trong các dòng sản phẩm sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến bổ dưỡng.
Sản phẩm sữa bột Dielac Grow Plus được bổ sung tổ yến của Vinamilk là giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tổ yến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi vì trong tổ yến chứa rất nhiều protein, axit amin và các vi chất thiết yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ. Từ đó, trẻ sẽ hấp thu đầy đủ, trọn vẹn các dưỡng chất, bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.
Bên cạnh thành phần bổ dưỡng là tổ yến, sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến còn được bổ sung nhiều dưỡng chất đặc biệt gồm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”, chất xơ hòa tan Inulin và FOS, đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.
Sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến bổ dưỡng”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey” đã mang đến giải pháp tối ưu trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Tổ yến kết hợp với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất. Tổ yến kết hợp với đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Vinamilk Dielac Grow Plus đã được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tăng cân sau 3 tháng.
Dẫn đầu thị trường với nhiều sản phẩm đột phá
Việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá Dielac Grow Plus có Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới.
Trong những năm gần đây, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác chiến lược với những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Chris Hansen, Dupont, DSM… để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là cho trẻ em như: sữa bột Organic Gold chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam; sữa bột Yoko với chất xơ GOS, taurine từ Nhật Bản giúp bé hấp thu tốt và phát triển não bộ; hay đi đầu trong việc ứng dụng HMO dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm Optimum Gold…
Vinamilk liên tục thực hiện nhiều chương trình hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới để mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, trong tháng 6 vừa qua, Vinamilk đã được Kantar Worldpanel đánh giá là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp. Hiện Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen.
Để đáp ứng cho chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, Vinamilk đã đăng ký mới bốn ngành nghề kinh doanh gồm sản xuất đường, chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống "Hi - Café", bán lẻ theo yêu cầu, bán buôn kim loại, quặng kim loại, nông, lâm sản nguyên liệu.
Vinamilk một lần nữa được ghi nhận là nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất tại thành thị (4 thành phố chính) trong 8 năm liên tiếp. Nhà sản xuất nội địa này đã tiếp cận được hơn 80% hộ gia đình Việt.
Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.