VinFast tăng giá xe trở lại từ ngày 15/7

Lam Giang Thứ tư, 24/06/2020 - 13:44

VinFast vừa công bố giá xe mới nhất áp dụng từ ngày 15/7 với mức tăng tới gần 75 triệu đồng.

VinFast thông báo điều chỉnh giá xe tăng trở lại.

Sau hai tháng liên tiếp áp dụng chính sách giảm giá và hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mua xe, bước sang tháng 7/2020, giá bán ô tô VinFast bắt đầu tăng trở lại.

Theo đó, công ty thông báo điều chỉnh giá xe VinFast Fadil tăng từ 7,1 – 10,1 triệu đồng; VinFast Lux A2.0 tăng từ 40,3 – 52 triệu đồng; VinFast Lux SA2.0 tăng từ 64,6 – 74,6 triệu đồng.

Ngoài ra, giá bán của Lux A2.0 và Lux SA2.0 phiên bản Cao cấp sẽ không còn khác biệt giữa các lựa chọn màu da nội thất.

Với các khách hàng mua xe và xuất hóa đơn từ ngày hôm nay tới trước ngày 15/7/2020 vẫn sẽ được hưởng chính sách giá hiện hành.

Mặc dù điều chỉnh tăng giá xe nhưng VinFast vẫn tiếp tục triển khai các chính sách ưu đãi cho khách hàng như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (trừ trực tiếp vào giá xe), miễn lãi vay 2 năm đầu tiên nếu khách hàng mua xe trả góp, hoặc chiết khấu vào giá xe nếu khách hàng thanh toán ngay 100%.

Từ ngày 15/7, VinFast Lux A2.0 có giá 1,179 tỷ đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và cao nhất là Lux SA2.0 bản Cao cấp có giá 1,929 tỷ đồng.

Như vậy, với mức lệ phí trước bạ 10-12% đang áp dụng tại các tỉnh, thành phố, khách hàng mua xe VinFast vẫn có thể tiết kiệm đến hơn 231 triệu đồng chi phí lăn bánh.

Ngoài ra, VinFast tiếp tục duy trì chính sách hậu mãi khi nâng thời hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 165.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0, cùng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Khách hàng còn được áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác như “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang”, dùng voucher Vinhomes mua xe VinFast, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes…

VinFast công bố giá xe VinFast áp dụng từ ngày 15/7/2020 như sau:

VinFast lại tăng giá xe trở lại từ ngày 15/7
Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Lần đầu tiên trên thị trường, người ta được chứng kiến một chương trình đổi cũ lấy mới với sản phẩm mang về là... ô tô. Chiêu marketing “độc lạ” của VinFast đang mang lại những trải nghiệm và cơ hội chưa từng có cho khách hàng.
Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Lần đầu tiên trên thị trường, người ta được chứng kiến một chương trình đổi cũ lấy mới với sản phẩm mang về là... ô tô. Chiêu marketing “độc lạ” của VinFast đang mang lại những trải nghiệm và cơ hội chưa từng có cho khách hàng.
VinFast bán 2.100 xe ô tô trong tháng 'đổi cũ lấy mới'

VinFast bán 2.100 xe ô tô trong tháng 'đổi cũ lấy mới'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Sản xuất và kinh doanh trở lại sau thời gian tạm ngừng vì giãn cách xã hội, VinFast ghi nhận tổng số 2.161 xe ô tô gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 được bán ra trong tháng 5/2020.

Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Lần đầu tiên trên thị trường, người ta được chứng kiến một chương trình đổi cũ lấy mới với sản phẩm mang về là... ô tô. Chiêu marketing “độc lạ” của VinFast đang mang lại những trải nghiệm và cơ hội chưa từng có cho khách hàng.

Đổi xe cũ lấy xe VinFast mới

Đổi xe cũ lấy xe VinFast mới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

VinFast hôm nay công bố chương trình cho phép khách hàng đang sử dụng dòng xe khác chưa quá 7 năm đổi sang xe của hãng.

Kênh Discovery: 'VinFast đứng trên vai những người khổng lồ'

Kênh Discovery: "VinFast đứng trên vai những người khổng lồ"

Tiêu điểm -  4 năm

“Tuy vẫn còn sớm nhưng sự nổi tiếng của VinFast là dấu hiệu khả quan cho ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam”, kênh truyền hình có ranking cao nhất nhì nước Mỹ bình luận.

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Tiêu điểm -  1 giờ

NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Tiêu điểm -  3 giờ

Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tiêu điểm -  3 giờ

Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Phát triển bền vững -  4 giờ

Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Phát triển bền vững -  4 giờ

Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Tiêu điểm -  4 giờ

Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.