Nhịp cầu kinh doanh

Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với 'vũ trụ trải nghiệm' Vincom

Lam Giang Thứ hai, 28/04/2025 - 09:46
Nghe audio
0:00

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò 'mini getaway' giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

Sôi động chuỗi sự kiện “Yêu nước”, thắp sáng niềm tự hào dân tộc

Năm 2025 đánh dấu hai cột mốc lớn của dân tộc: 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 80 năm Quốc khánh. Hòa cùng dòng chảy của những ngày lễ lớn, Vincom ra mắt chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang đến chuỗi trải nghiệm mùa hè đậm bản sắc, tôn vinh văn hóa dân tộc với tinh thần hiện đại trong không gian mua sắm và giải trí sáng tạo.

Nhân dịp 30/4 - 1/5, hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đồng loạt khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc, mang đến không khí lễ hội tưng bừng và đậm đà bản sắc dân tộc.

Tại các thành phố lớn, từ Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đến Vincom Center Landmark 81, không gian ngập tràn cờ đỏ sao vàng trở thành điểm check-in thu hút đông đảo khách tham quan, tạo nên những khoảnh khắc rực rỡ và đầy cảm xúc.

Bên cạnh không khí lễ hội, những trung tâm thương mại như Vincom Mega Mall Smart City (đối diện Bảo tàng Lịch sử Quốc gia) hay Vincom Center Đồng Khởi (trục phố đi bộ Nguyễn Huệ) còn là điểm dừng chân lý tưởng để “sạc lại năng lượng” với đa dạng lựa chọn ẩm thực, giải trí, nối dài hành trình trải nghiệm sau chuyến thăm các địa danh lịch sử hay trước khi hòa mình vào những chương trình nghệ thuật sôi động.

88 trung tâm thương mại Vincom cùng khoác áo đỏ rực rỡ hòa chung khúc ca tự hào của đất nước và dân tộc.

Song hành cùng không gian đậm màu di sản là chuỗi ưu đãi đặc biệt từ hơn 2.600 gian hàng trên toàn hệ thống. Nổi bật là chương trình tặng áo Levi’s phiên bản Việt Nam cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng (dành cho thành viên ACFC); ưu đãi giảm 10% tại LongWang cho khách hàng diện trang phục Việt vào mỗi thứ 5 - một cách tri ân độc đáo và đậm tinh thần dân tộc; Max Patin giảm giá 50% cho khách hàng mặc áo cờ đỏ sao vàng… Cùng với đó là những cơ hội mua sắm giá hời từ Crocs, MUJI, Guess...

Không chỉ vậy, các trung tâm thương mại Vincom còn mang đến chuỗi sự kiện “Yêu nước” được tổ chức xuyên suốt dịp lễ. Cao trào sẽ đến vào đêm 30/4 khi Vincom đồng loạt tổ chức đêm nhạc “Hào khí Việt Nam”, tái hiện các bản hùng ca lịch sử bằng âm nhạc, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ.

Vincom Mega Mall Times City

Bên cạnh đó, tại Vincom Mega Mall Times City, giới yêu thời trang sẽ được mãn nhãn với Fashion Show “Hè hào kiệt - Bừng chất Việt”, nơi các bộ sưu tập mang đậm bản sắc văn hóa từ thương hiệu Việt, như bộ sưu tập “Tự hào Việt Nam” của Canifa, được trình diễn trong không gian mang hơi thở hiện đại. Đây không chỉ là hoạt động tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, mà còn khẳng định vị thế của thời trang Việt trong hành trình giữ gìn và làm mới văn hóa dân tộc.

Làn sóng khai trương với vô vàn trải nghiệm mới và chương trình hấp dẫn

Với hệ thống trung tâm thương mại hiện đại tại các vị trí đắc địa, Vincom là điểm đến ưu tiên của nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa trong chiến lược mở rộng thị trường. Trong dịp lễ 30/4 này, hàng loạt thương hiệu mới như: Charles & Keith, KKV, Kohnan, Lotty Friends,... cũng chính thức “đổ bộ” hệ thống Vincom, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của khách hàng.

Tại Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City vừa mang đến diện mạo mới tại khu B1-R6, với hàng loạt nâng cấp về không gian và sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi bật. Khu vực cũng được bổ sung thêm các tiện ích như không gian nghỉ chân, khu vực sáng tạo...

Làn gió thương hiệu mới tại Royal City gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu được yêu thích hiện nay, gồm: KKV - thiên đường mua sắm nội địa Trung đang làm mưa làm gió trong giới trẻ; MR.DIY - chuỗi bán lẻ đồ gia dụng nổi tiếng với hơn 10.000 dòng sản phẩm tiện ích; Kohnan - không gian mua sắm nội thất chuẩn Nhật; cửa hàng thời trang thể thao Anta Superstore quy mô lớn; thương hiệu thời trang phụ kiện đình đám Charles & Keith với diện mạo hoàn toàn mới, tinh tế và thời thượng hơn.

Thương hiệu KKV được giới trẻ săn đón sau “màn chào sân” gây ấn tượng mạnh tại các trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Trong khi đó, các trung tâm thương mại quen thuộc như Vincom Mega Mall Times City cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Bên cạnh Thủy cung, khu vui chơi Vinke và khu ẩm thực phong phú, trung tâm này chào đón khu vui chơi hiện đại Lotty Kid Playground với các khu vực hấp dẫn như Lotty Friends, nông trại giáo dục Eco Kids Farm và Thiên đường mua sắm Daddy Care.

Thêm vào đó, KKV cũng chính thức ra mắt tại Times City, mang đến loạt sản phẩm nội địa Trung cho giới trẻ năng động.

Không kém phần sôi động, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng đón nhận sự xuất hiện của MR.DIY, đáp ứng nhu cầu mua sắm gia dụng đa dạng cho cư dân.

Tại TP.HCM, Vincom Mega Mall Thảo Điền tiếp tục khẳng định sức hút với vị trí đắc địa ngay dưới ga An Phú của tuyến Metro số 1, trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Sài thành.

Nhân dịp 30/4, trung tâm chào đón cùng lúc 10 thương hiệu mới khai trương, đồng thời mở ra những trải nghiệm giải trí độc đáo, như “Vườn thú Chú voi con” –- không gian tương tác thiên nhiên sống động dành cho thiếu nhi, và đường đua Go-Kart tốc độ Infinity Racing cho những bạn trẻ yêu thích thử thách.

Nhiều thương hiệu thời thượng mới xuất hiện tại Vincom Plaza.

Đồng thời, các trung tâm thương mại Vincom Plaza trên cả nước cũng chào đón những người bạn mới từ những thương hiệu thời thượng hiện nay, như: HD Patin, Super Gym, Koala Photo, Photo Memory, Funny Kids… đem đến những trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn mọi lứa tuổi.

Thổi bùng mùa hè rực rỡ tại Vietnam Art Toy Festival 2025

Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Việt Nam, lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 chính thức "hạ cánh" tại Vincom Mega Mall Times City từ ngày 26/4/2025, mang đến một “vũ trụ” đồ chơi nghệ thuật sống động ngay giữa lòng Thủ đô.

Trên diện tích hơn 2.600m2, sự kiện quy tụ 44 kiosk trưng bày, hàng ngàn mẫu Art Toy chính hãng, phiên bản giới hạn đến từ các thương hiệu như Sunday Home, Toy City, Roro Jump... cùng sự xuất hiện của loạt nhân vật nổi tiếng như B.Duck, Mr. Pa, Hidden Wooo khổng lồ, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm mới lạ.

Vincom thu hút nhiều khách đến tham quan và mua sắm.

Với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có, hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước hứa hẹn mang đến không gian giải trí toàn diện - nơi người dân có thể vừa thư giãn, mua sắm, vừa hòa mình vào dòng chảy văn hóa - nghệ thuật - sáng tạo sống động suốt kỳ nghỉ lễ mà không cần đi đâu xa.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Vincom Retail đặt mục tiêu bứt phá với doanh thu 9.520 tỷ đồng năm nay

Vincom Retail đặt mục tiêu bứt phá với doanh thu 9.520 tỷ đồng năm nay

Doanh nghiệp -  5 tháng

Vincom Retail đặt mục tiêu phát triển toàn diện, bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ.

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Bản giao hưởng đại dương' tại  Ocean City

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Bản giao hưởng đại dương' tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng

Cộng hưởng với đà vươn mình mạnh mẽ của phía Đông Hà Nội, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City sắp ra mắt hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân trong khu vực đồng thời đánh dấu cột mốc thứ 89 của Vincom Retail trên hành trình nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực của người Việt.

Vincom Mega Mall Vũ Yên: Biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng sắp ra mắt

Vincom Mega Mall Vũ Yên: Biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng sắp ra mắt

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng

Dự kiến quý III/2025, Hải Phòng sẽ đón chào Vincom Mega Mall Vũ Yên, dấu ấn hoàng gia giữa lòng "đảo tỷ phú" Vinhomes Royal Island.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ 'Check-in Lounge' tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ 'Check-in Lounge' tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên triệu dặm, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim và hành khách hạng thương gia.

Vingroup ra mắt cộng đồng hưu trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt cộng đồng hưu trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.

Đông Tây Land khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác phân phối siêu đô thị Vinhomes Green Paradise Cần Giờ

Đông Tây Land khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác phân phối siêu đô thị Vinhomes Green Paradise Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Ngày 14/10/2025, tại Sheraton Sài Gòn, TP. HCM, Công ty CP Đông Tây Land đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Vinhomes Green Paradise Cần Giờ với sự tham dự của 36 đại lý đồng hành.

Sun Group ra mắt hãng hàng không mang tên đảo ngọc Phú Quốc

Sun Group ra mắt hãng hàng không mang tên đảo ngọc Phú Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tối 15/10, tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways với mô hình "hàng không nghỉ dưỡng" đầu tiên tại Việt Nam, kết nối Phú Quốc với toàn cầu.

Marathon quốc tế di sản Hạ Long đánh dấu 10 năm vươn tầm thế giới

Marathon quốc tế di sản Hạ Long đánh dấu 10 năm vươn tầm thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Giải marathon quốc tế di sản Hạ Long chính thức được cấp nhãn giải chạy bộ thuộc hệ thống của Liên đoàn Điền kinh thế giới - World athletics label road race ("Nhãn Thế giới")

Hơn 40% hộ dân nông thôn chưa được sử dụng nước đạt chuẩn quốc gia

Hơn 40% hộ dân nông thôn chưa được sử dụng nước đạt chuẩn quốc gia

Phát triển bền vững -  1 giờ

Sau hàng chục năm triển khai chương trình cấp nước nông thôn, vẫn còn hơn 40% hộ dân khu vực nông thôn chưa được sử dụng nước đạt quy chuẩn quốc gia.

Kỷ nguyên công nghệ cao và cuộc đua 'siêu app' ngân hàng thế hệ mới

Kỷ nguyên công nghệ cao và cuộc đua 'siêu app' ngân hàng thế hệ mới

Tài chính -  2 giờ

Nếu như “ngân hàng số” từng là đích đến thì trong kỷ nguyên công nghệ cao hiện nay, đó mới chỉ là điểm khởi đầu. Liệu 5 năm tới, người dùng còn nhận ra đâu là ngân hàng mình đang dùng?

Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo: Nguy cơ gia tăng gánh nặng cho doanh nghiệp

Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo: Nguy cơ gia tăng gánh nặng cho doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Trách nhiệm tự đánh giá, tự phân loại trong dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo cần được làm rõ để giảm rủi ro với thị trường nội địa, giúp việc giám sát dễ dàng hơn.

3 giải pháp kiềm chế giá bất động sản: Những rủi ro tiềm ẩn

3 giải pháp kiềm chế giá bất động sản: Những rủi ro tiềm ẩn

Leader talk -  2 giờ

Các giải pháp trong dự thảo nghị quyết của Chính phủ về cơ chế kiểm soát, kiềm chế giá bất động sản, bên cạnh những mặt tích cực cũng bộc lộ nhiều kẽ hở, tiềm ẩn rủi ro chính sách và khó khả thi trên thực tế.

Hoàn tất tăng vốn lên hơn 12.000 tỷ đồng, LPBS sẵn sàng đón chu kỳ tăng trưởng mới

Hoàn tất tăng vốn lên hơn 12.000 tỷ đồng, LPBS sẵn sàng đón chu kỳ tăng trưởng mới

Tài chính -  2 giờ

Với việc tăng vốn thành công, LPBS đã gia nhập nhóm các công ty chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất thị trường.

Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'

Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'

Tiêu điểm -  2 giờ

Bối cảnh phát triển mới đòi hỏi Thủ đô Hà Nội phải thực hiện một cuộc chuyển mình căn bản, từ mô hình phát triển đơn cực đã quá tải, sang cấu trúc "đa cực, đa trung tâm" nhằm giải quyết dứt điểm các thách thức đô thị cố hữu.

Gamuda Land bắt tay Điền Phúc Thành phát triển kinh doanh MT Eastmark City

Gamuda Land bắt tay Điền Phúc Thành phát triển kinh doanh MT Eastmark City

Bất động sản -  3 giờ

Gamuda Land vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Điền Phúc Thành để trở thành đối tác phát triển kinh doanh chiến lược cho dự án MT Eastmark City tại khu Đông TP.HCM.