Điểm yếu của du lịch Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng vẫn mang tính mùa vụ khi tăng trưởng chủ yếu nhờ vào mùa cao điểm của khách nội địa, thu hút khách quốc tế chưa xứng tiềm năng.
Du lịch Đà Nẵng vẫn mang tính mùa vụ khi tăng trưởng chủ yếu nhờ vào mùa cao điểm của khách nội địa, thu hút khách quốc tế chưa xứng tiềm năng.
Trong kế hoạch kinh doanh năm 2022 của nhiều doanh nghiệp, Covid-19 vẫn là từ khóa, nhưng không còn là nỗi ám ảnh. Mọi hoạt động sẽ phải trở lại bình thường dù theo cách nào và mọi con đường đều sẽ phải đi đến tương lai.
Trong khi GDP của 28 tỉnh giáp biển đóng góp 74% GDP cả nước vào năm 2018, thì 14 tỉnh Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung chỉ đóng góp gần 20% tổng GDP, chỉ chiếm 1/4 tổng GDP của 28 tỉnh có biển.
ĐBSCL đang có nhiều tiềm năng như xuất khẩu gạo, trái cây, thuỷ sản với khối lượng lớn. Nhưng hàng hoá này đa số phải vận chuyển lên TP.HCM vì ở đây mới có tàu lớn. ĐBSCL có 21 cảng, nhưng cảng lớn nhất chỉ phục vụ cho tàu 20.000 tấn.
Việt Nam có tài nguyên và dịch vụ du lịch phong phú, nhiều bãi biển đẹp, văn hóa đa dạng, các thành phố quyến rũ, lịch sử hào hùng và cuối cùng là nền ẩm thực đầy triển vọng, đại diện hãng hàng không Edelweiss Air đánh giá.
Dữ liệu đang cập nhật!