Nhịp cầu kinh doanh
Xanh SM cam kết dịch vụ '5 Xanh tốt'
Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” gồm cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Tiếp nối thành công của chương trình “Xanh lắng nghe bạn” phát động từ giữa năm nay để nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt”.
Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.
Cụ thể, “5 Xanh tốt” là bản nâng cấp cao hơn những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, gồm: cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Với sự đồng bộ từ thái độ chuyên nghiệp của tài xế đến chất lượng hàng đầu của phương tiện, Xanh SM sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc toàn cầu GSM cho biết: “Cam kết dịch vụ ‘5 Xanh tốt’ không chỉ là lời hứa về chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự kiên định của Xanh SM trong việc không ngừng phát triển các giá trị bền vững.
Đây là một phần trong hành trình của Xanh SM để mỗi chuyến xe không chỉ là một hình thức di chuyển mà còn là sự đồng hành với khách hàng trên hành trình gắn kết với văn hóa Việt và đóng góp cho môi trường.
Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi tích cực này sẽ làm cho Xanh SM trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam, mang đến giá trị không chỉ cho người dùng mà còn cho cả cộng đồng xã hội”.
Cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” của Xanh SM sẽ được cụ thể hoá ở chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, được triển khai nhân dịp mùa lễ hội cuối năm.

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch là chương trình “Sài Gòn có xanh”, với nhiều hoạt động ngoài trời và chương trình sáng tạo, đậm chất văn hóa và gắn bó sâu sắc với cuộc sống người dân địa phương, đồng thời thúc đẩy phong trào di chuyển xanh trong cộng đồng.
Để truyền tải thông điệp sống xanh, giao thông xanh, tình yêu môi trường và lan tỏa hình ảnh về văn hóa Việt Nam ra quốc tế, Xanh SM cũng hợp tác cùng nghệ sĩ Quang Hùng MasterD thực hiện một video âm nhạc ý nghĩa gửi đến khách hàng trong dịp này.
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của khách hàng trong dịp cao điểm cuối năm, Xanh SM sẽ triển khai bốn dịch vụ đặc biệt gồm Xanh thổ địa, Xanh chu du, Xanh lên đồ và Xanh cho lành.
Trong đó, Xanh thổ địa và Xanh chu du ra mắt từ ngày 15/11/2024, là lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến khám phá một vùng đất mới, với sự am hiểu địa phương và dịch vụ tận tình, chu đáo từ Xanh SM.
Xanh lên đồ dự kiến ra mắt vào ngày 15/12/2024, sẽ là giải pháp di chuyển hoàn hảo cho những sự kiện cuối năm sang trọng, đẳng cấp, trong khi Xanh cho lành cung cấp dịch vụ di chuyển an toàn cho khách hàng sau mỗi bữa tiệc.
Các gói dịch vụ đa dạng trong mùa lễ hội là điểm nhấn quan trọng giúp Xanh SM tiếp tục đổi mới, phù hợp hơn với nhu cầu phong phú của khách hàng.
Đi cùng với cam kết “5 Xanh tốt” và những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, Xanh SM cũng sẽ giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tinh tế và trẻ trung, thân thiện hơn với nhóm khách hàng trẻ trong Mùa Lễ hội cuối năm.
Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện
Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
AI mở lối hiện thực hóa ESG
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.