Nhịp cầu kinh doanh

Xanh SM cam kết dịch vụ '5 Xanh tốt'

Lam Giang Thứ bảy, 16/11/2024 - 09:50

Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” gồm cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.

Tiếp nối thành công của chương trình “Xanh lắng nghe bạn” phát động từ giữa năm nay để nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt”.

Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.

Cụ thể, “5 Xanh tốt” là bản nâng cấp cao hơn những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, gồm: cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.

Với sự đồng bộ từ thái độ chuyên nghiệp của tài xế đến chất lượng hàng đầu của phương tiện, Xanh SM sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Dịch vụ Taxi điện Xanh SM thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc toàn cầu GSM cho biết: “Cam kết dịch vụ ‘5 Xanh tốt’ không chỉ là lời hứa về chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự kiên định của Xanh SM trong việc không ngừng phát triển các giá trị bền vững.

Đây là một phần trong hành trình của Xanh SM để mỗi chuyến xe không chỉ là một hình thức di chuyển mà còn là sự đồng hành với khách hàng trên hành trình gắn kết với văn hóa Việt và đóng góp cho môi trường.

Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi tích cực này sẽ làm cho Xanh SM trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam, mang đến giá trị không chỉ cho người dùng mà còn cho cả cộng đồng xã hội”.

Cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” của Xanh SM sẽ được cụ thể hoá ở chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, được triển khai nhân dịp mùa lễ hội cuối năm.

Xanh SM hiện là thương hiệu taxi thuần điện có độ phủ lớn nhất tại Việt Nam.

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch là chương trình “Sài Gòn có xanh”, với nhiều hoạt động ngoài trời và chương trình sáng tạo, đậm chất văn hóa và gắn bó sâu sắc với cuộc sống người dân địa phương, đồng thời thúc đẩy phong trào di chuyển xanh trong cộng đồng.

Để truyền tải thông điệp sống xanh, giao thông xanh, tình yêu môi trường và lan tỏa hình ảnh về văn hóa Việt Nam ra quốc tế, Xanh SM cũng hợp tác cùng nghệ sĩ Quang Hùng MasterD thực hiện một video âm nhạc ý nghĩa gửi đến khách hàng trong dịp này.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của khách hàng trong dịp cao điểm cuối năm, Xanh SM sẽ triển khai bốn dịch vụ đặc biệt gồm Xanh thổ địa, Xanh chu du, Xanh lên đồ và Xanh cho lành.

Trong đó, Xanh thổ địa và Xanh chu du ra mắt từ ngày 15/11/2024, là lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến khám phá một vùng đất mới, với sự am hiểu địa phương và dịch vụ tận tình, chu đáo từ Xanh SM.

Xanh lên đồ dự kiến ra mắt vào ngày 15/12/2024, sẽ là giải pháp di chuyển hoàn hảo cho những sự kiện cuối năm sang trọng, đẳng cấp, trong khi Xanh cho lành cung cấp dịch vụ di chuyển an toàn cho khách hàng sau mỗi bữa tiệc.

Các gói dịch vụ đa dạng trong mùa lễ hội là điểm nhấn quan trọng giúp Xanh SM tiếp tục đổi mới, phù hợp hơn với nhu cầu phong phú của khách hàng.

Đi cùng với cam kết “5 Xanh tốt” và những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, Xanh SM cũng sẽ giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tinh tế và trẻ trung, thân thiện hơn với nhóm khách hàng trẻ trong Mùa Lễ hội cuối năm.

Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần là hiếm thấy, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.
Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần là hiếm thấy, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury

Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.

Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện

Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện

Khởi nghiệp -  1 năm

Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".

Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số

Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.

CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’

CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’

Diễn đàn quản trị -  34 phút

Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.

Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực

Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực

Diễn đàn quản trị -  50 phút

Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.

Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số

Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.

 'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?

'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?

Doanh nghiệp -  1 giờ

Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.

Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững

Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  4 giờ

Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.

Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang

Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang

Phát triển bền vững -  5 giờ

Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.

Liên danh Coteccons thắng thầu xây ga hàng hoá tại sân bay Long Thành

Liên danh Coteccons thắng thầu xây ga hàng hoá tại sân bay Long Thành

Doanh nghiệp -  6 giờ

Liên danh HANTA2 vừa trúng gói thầu số 7.8, dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu tại sân bay Long Thành giai đoạn I, với giá trúng thầu 3.379 tỷ đồng.