Nhịp cầu kinh doanh
Xanh SM cam kết dịch vụ '5 Xanh tốt'
Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” gồm cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Tiếp nối thành công của chương trình “Xanh lắng nghe bạn” phát động từ giữa năm nay để nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt”.
Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.
Cụ thể, “5 Xanh tốt” là bản nâng cấp cao hơn những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, gồm: cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Với sự đồng bộ từ thái độ chuyên nghiệp của tài xế đến chất lượng hàng đầu của phương tiện, Xanh SM sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc toàn cầu GSM cho biết: “Cam kết dịch vụ ‘5 Xanh tốt’ không chỉ là lời hứa về chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự kiên định của Xanh SM trong việc không ngừng phát triển các giá trị bền vững.
Đây là một phần trong hành trình của Xanh SM để mỗi chuyến xe không chỉ là một hình thức di chuyển mà còn là sự đồng hành với khách hàng trên hành trình gắn kết với văn hóa Việt và đóng góp cho môi trường.
Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi tích cực này sẽ làm cho Xanh SM trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam, mang đến giá trị không chỉ cho người dùng mà còn cho cả cộng đồng xã hội”.
Cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” của Xanh SM sẽ được cụ thể hoá ở chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, được triển khai nhân dịp mùa lễ hội cuối năm.

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch là chương trình “Sài Gòn có xanh”, với nhiều hoạt động ngoài trời và chương trình sáng tạo, đậm chất văn hóa và gắn bó sâu sắc với cuộc sống người dân địa phương, đồng thời thúc đẩy phong trào di chuyển xanh trong cộng đồng.
Để truyền tải thông điệp sống xanh, giao thông xanh, tình yêu môi trường và lan tỏa hình ảnh về văn hóa Việt Nam ra quốc tế, Xanh SM cũng hợp tác cùng nghệ sĩ Quang Hùng MasterD thực hiện một video âm nhạc ý nghĩa gửi đến khách hàng trong dịp này.
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của khách hàng trong dịp cao điểm cuối năm, Xanh SM sẽ triển khai bốn dịch vụ đặc biệt gồm Xanh thổ địa, Xanh chu du, Xanh lên đồ và Xanh cho lành.
Trong đó, Xanh thổ địa và Xanh chu du ra mắt từ ngày 15/11/2024, là lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến khám phá một vùng đất mới, với sự am hiểu địa phương và dịch vụ tận tình, chu đáo từ Xanh SM.
Xanh lên đồ dự kiến ra mắt vào ngày 15/12/2024, sẽ là giải pháp di chuyển hoàn hảo cho những sự kiện cuối năm sang trọng, đẳng cấp, trong khi Xanh cho lành cung cấp dịch vụ di chuyển an toàn cho khách hàng sau mỗi bữa tiệc.
Các gói dịch vụ đa dạng trong mùa lễ hội là điểm nhấn quan trọng giúp Xanh SM tiếp tục đổi mới, phù hợp hơn với nhu cầu phong phú của khách hàng.
Đi cùng với cam kết “5 Xanh tốt” và những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, Xanh SM cũng sẽ giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tinh tế và trẻ trung, thân thiện hơn với nhóm khách hàng trẻ trong Mùa Lễ hội cuối năm.
Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện
Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngày 20/11 là ngày gì? Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.
MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Cách F88 thiết lập chuẩn mực quản trị quốc tế và bền vững
Với nền tảng quản trị và hiệu quả kinh doanh, phía F88 khẳng định sẽ kiên định xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính bình dân và bền vững.

















































