Nhịp cầu kinh doanh
Xanh SM cam kết dịch vụ '5 Xanh tốt'
Xanh SM cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” gồm cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Tiếp nối thành công của chương trình “Xanh lắng nghe bạn” phát động từ giữa năm nay để nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt”.
Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.
Cụ thể, “5 Xanh tốt” là bản nâng cấp cao hơn những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, gồm: cứ Xanh là trải nghiệm tốt, cứ Xanh là tài xế tốt, cứ Xanh là xe luôn tốt, cứ Xanh là giá luôn tốt và cứ Xanh là môi trường tươi tốt.
Với sự đồng bộ từ thái độ chuyên nghiệp của tài xế đến chất lượng hàng đầu của phương tiện, Xanh SM sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc toàn cầu GSM cho biết: “Cam kết dịch vụ ‘5 Xanh tốt’ không chỉ là lời hứa về chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự kiên định của Xanh SM trong việc không ngừng phát triển các giá trị bền vững.
Đây là một phần trong hành trình của Xanh SM để mỗi chuyến xe không chỉ là một hình thức di chuyển mà còn là sự đồng hành với khách hàng trên hành trình gắn kết với văn hóa Việt và đóng góp cho môi trường.
Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi tích cực này sẽ làm cho Xanh SM trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam, mang đến giá trị không chỉ cho người dùng mà còn cho cả cộng đồng xã hội”.
Cam kết dịch vụ “5 Xanh tốt” của Xanh SM sẽ được cụ thể hoá ở chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, được triển khai nhân dịp mùa lễ hội cuối năm.
Hoạt động đầu tiên của chiến dịch là chương trình “Sài Gòn có xanh”, với nhiều hoạt động ngoài trời và chương trình sáng tạo, đậm chất văn hóa và gắn bó sâu sắc với cuộc sống người dân địa phương, đồng thời thúc đẩy phong trào di chuyển xanh trong cộng đồng.
Để truyền tải thông điệp sống xanh, giao thông xanh, tình yêu môi trường và lan tỏa hình ảnh về văn hóa Việt Nam ra quốc tế, Xanh SM cũng hợp tác cùng nghệ sĩ Quang Hùng MasterD thực hiện một video âm nhạc ý nghĩa gửi đến khách hàng trong dịp này.
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của khách hàng trong dịp cao điểm cuối năm, Xanh SM sẽ triển khai bốn dịch vụ đặc biệt gồm Xanh thổ địa, Xanh chu du, Xanh lên đồ và Xanh cho lành.
Trong đó, Xanh thổ địa và Xanh chu du ra mắt từ ngày 15/11/2024, là lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến khám phá một vùng đất mới, với sự am hiểu địa phương và dịch vụ tận tình, chu đáo từ Xanh SM.
Xanh lên đồ dự kiến ra mắt vào ngày 15/12/2024, sẽ là giải pháp di chuyển hoàn hảo cho những sự kiện cuối năm sang trọng, đẳng cấp, trong khi Xanh cho lành cung cấp dịch vụ di chuyển an toàn cho khách hàng sau mỗi bữa tiệc.
Các gói dịch vụ đa dạng trong mùa lễ hội là điểm nhấn quan trọng giúp Xanh SM tiếp tục đổi mới, phù hợp hơn với nhu cầu phong phú của khách hàng.
Đi cùng với cam kết “5 Xanh tốt” và những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Chất Việt vươn xa - Xanh đi muôn ngả”, Xanh SM cũng sẽ giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tinh tế và trẻ trung, thân thiện hơn với nhóm khách hàng trẻ trong Mùa Lễ hội cuối năm.
Thị trường gọi xe: Cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện
Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".
10 năm Quỹ Vì tầm vóc Việt: Thấu hiểu là khởi đầu của sự thay đổi
Tối 15/11, Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Một thập kỷ qua, quỹ đã kết nối và huy động sức mạnh cộng đồng để tạo nên những thay đổi tích cực, bền vững cho xã hội.
Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ giải pháp năng lượng xanh
Việc áp dụng giải pháp năng lượng xanh không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà còn mở ra những cơ hội mới cho tăng trưởng.
Novaland bổ nhiệm 2 phó tổng giám đốc
Việc bổ nhiệm hai phó tổng giám đốc nhằm kiện toàn bộ máy quản trị, điều hành, giúp Novaland hoàn thành tái cấu trúc và thực thi các chiến lược trong giai đoạn tiếp theo.
Gỡ 'nút thắt' tín dụng cho nông nghiệp công nghệ cao nhìn từ Tập đoàn TH
Nhờ nguồn tín dụng và tư vấn của các ngân hàng thương mại từ những ngày đầu, Tập đoàn TH đã thành công phát triển nông nghiệp hiện đại, trở thành doanh nghiệp đi đầu về nông nghiệp xanh, nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.
Nhận thức về kỷ nguyên vươn mình và giải pháp tạo sự phát triển đột phá
Thời điểm bắt đầu kỷ nguyên mới được xác định là Đại hội XIV của Đảng, thời điểm Việt Nam hoàn thành xuất sắc công cuộc đổi mới và đạt được những thành tựu vĩ đại; cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế nâng lên rõ rệt.
Trăn trở của CEO FPT về kỷ nguyên vươn mình
Lãnh đạo FPT kiên định đi theo con đường công nghệ và tin rằng công nghệ không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển, mà còn đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
CEO Emakase bật mí cách truyền lửa cho gen Z trong doanh nghiệp
Các doanh nghiệp không nên vội dán nhãn cho gen Z, vì cũng như người lao động trẻ mọi thế hệ, họ đang trải qua giai đoạn đầu của sự nghiệp.