Analytic
Hotline: 08887 08817

Tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo

Trong khi một số người cho rằng các nhãn hàng cần tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo, số khác lại nhìn nhận, quảng cáo xét cho cùng vẫn nhằm mục đích thương mại và đáp ứng nhu cầu của người xem nên khi thực tế xã hội vẫn còn nhiều mặt trái thì những người làm quảng cáo cũng khó lòng điều chỉnh sản phẩm của mình.

Khơi dậy nguồn lực từ các nữ lãnh đạo doanh nghiệp

Việc đầu tư qua lăng kính giới không chỉ giúp thúc đẩy những thay đổi ý nghĩa trong xã hội mà còn đem lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư.

Chấp nhận làm người phụ nữ 'không hoàn hảo' để thành công

Những rào cản định kiến xã hội về “hình ảnh người phụ nữ truyền thống” là nỗi trăn trở cần phải vượt qua khi phụ nữ xây dựng sự nghiệp, xây dựng ước mơ của riêng mình.

VinFuture giúp thúc đẩy sự bình đẳng trong khoa học

“Phụ nữ đừng để định kiến giới cản trở bản thân, hãy cứ mơ lớn” - đó là lời khuyên của vị giáo sư Đại học California, Santa Barbara (Hoa Kỳ) dành cho các nhà khoa học nữ, trong buổi giao lưu với thành viên Hội đồng giải thưởng và Hội đồng sơ khảo VinFuture sáng 17/12.