Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…
Từ nay đến hết ngày 03/02/2024, Sacombank tổ chức chuỗi hoạt động từ thiện thường niên “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 – Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm tiếp tục hành trình mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành tại Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia.
Kinh phí cho chuỗi hoạt động năm nay là 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện này, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương của ngân hàng.
Như thường lệ, mỗi năm mới với Sacombank đều bắt đầu từ “Ấm tình mùa xuân”. Để niềm vui xuân được lan tỏa, lãnh đạo và nhân viên Sacombank tại các địa phương sẽ trực tiếp đến các xã, phường, cơ sở từ thiện, mái ấm tình thương…
Ngân hàng tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà, mừng tuổi cho các em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật, người già neo đơn và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.
Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh những thành tựu, bứt phá trong kinh doanh, Sacombank luôn xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như một sứ mệnh.
Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…
Đặc biệt, với giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng” mà Sacombank phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, qua 14 chặng triển khai đã thu hút đông đảo hàng ngàn cán bộ, nhân viên Sacombank và đoàn viên, thanh niên cả nước tham gia, đóng góp xây dựng thành công nhiều nhà văn hóa cộng đồng cho các dân tộc thiểu số.
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)







Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.