Nhịp cầu kinh doanh

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Việt Hưng Thứ tư, 27/03/2024 - 10:00

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

30Shine công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới - Ảnh: 30Shine

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới sau 9 năm trung thành với màu đen chủ đạo.

Ông Hùng Bùi - Giám đốc marketing thương hiệu chia sẻ, hình ảnh nhận diện mới được tư vấn bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, đại diện hình mẫu người khởi tạo với ý chí không ngừng đổi mới, luôn nhìn ra cơ hội để thay đổi cuộc chơi, phá bỏ quan niệm cũ.

Diện mạo mới của thương hiệu đi cùng định vị “Chuỗi tóc nam hiện đại”. 30Shine được biết đến là chuỗi tóc ứng dụng công nghệ số để tạo ra tiêu chuẩn mới về dịch vụ ngành tóc.

Thường thấy, việc thay đổi nhận diện thương hiệu hay bắt gặp ở các thương hiệu lớn trên thế giới khi thương hiệu có sự thay đổi lớn về tầm nhìn phát triển.

Trong ngành xe hơi, KIA, BMW hay Toyota thay đổi logo hướng đến cuộc cách mạng xe điện. Hay gần đây là câu chuyện tái định vị của Vinamilk với thông điệp hướng đến mục tiêu hiện đại hóa trải nghiệm cùng khát vọng vươn tới toàn cầu.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ
Diện mạo mới của 30Shine đi cùng định vị "Chuỗi tóc nam hiện đại" - Ảnh: 30Shine

"Mục tiêu của 30Shine tới năm 2028 là 1.000 salon tóc", ông Hùng Bùi cho biết. Với mục tiêu thách thức, cùng khát khao đưa 30Shine trở thành biểu tượng ngành tóc Việt Nam bước ra thế giới, việc thay đổi nhận diện thương hiệu được xem là bước đi đầu tiên để khách hàng, công chúng nhận biết được sự thay đổi toàn diện về định hướng và chất lượng dịch vụ của chuỗi tóc lớn nhất Việt Nam.

Trước đó, 30Shine từng nổi tiếng với hàng loạt tính năng được khách hàng yêu thích như: hồ sơ lưu trữ lịch sử kiểu tóc để dễ dàng cắt lại kiểu yêu thích, đặt lịch trước đến 3 ngày chủ động giờ cắt tóc.

Định vị hiện đại còn mang hàm ý hướng đến lối sống của nam giới hiện đại, luôn biết cách chăm sóc bản thân và quan tâm đến ngoại hình từ kiểu tóc đến làn da, sức khỏe tinh thần.

“Đàn ông hiện đại với ý chí vươn lên không ngừng luôn cần làm mới bản thân cho những mục tiêu mới, đồng thời mỗi dịp đi cắt tóc còn là trải nghiệm tự thưởng sau những nỗ lực phát triển cho bản thân mình”, ông Hùng Bùi chia sẻ.

Ông Nguyễn Tiến Huy - Chuyên gia marketing tham gia vào quá trình tư vấn thương hiệu cho hay, là một thương hiệu nổi bật trong một ngành hàng truyền thống là cắt tóc, 30Shine có rất nhiều lựa chọn để phát triển thương hiệu của mình.

Sự lựa chọn của 30Shine là một định vị không hào nhoáng, nhưng chứa đựng mơ ước lớn của doanh nghiệp là hiện đại hoá ngành tóc ở Việt Nam.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ 1
30Shine cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện - Ảnh: 30Shine

Với việc thay đổi diện mạo mới, đại diện 30Shine cho biết đây là cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện.

Chiến lược này nhằm thay đổi định kiến ngành dịch vụ thường khiến khách hàng dè chừng khi bị bán hàng quá nhiều. 30Shine quyết tâm lắng nghe và cải tiến, với cam kết "không chèo kéo" hướng tới mục tiêu làm khách hàng hài lòng trong từng lần cắt.

Đối với khách có nhu cầu mua sản phẩm hay dùng thêm dịch vụ nâng cao, ông Hùng cho biết có thể sử dụng tính năng booking trên ứng dụng, website thông báo về việc mình đang cân nhắc chuyện uốn - nhuộm, hay tư vấn sản phẩm để nhân viên hỗ trợ chu đáo trong quá trình phục vụ.

Chia sẻ về chất lượng kiểu tóc, tháng 10/2023, 30Shine công bố hợp tác cùng Soonsiki - chuyên gia đầu ngành về tóc của Hàn Quốc, đưa công nghệ làm tóc mới nhất về Việt Nam và kết hợp đào tạo đội ngũ stylist 30Shine trên toàn hệ thống.

Khoản đầu tư 15 triệu USD từ quỹ ngoại Excelsior có nguồn gốc từ Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản mới đây sẽ là bàn đạp lớn để 30Shine tiếp tục đưa những nâng cấp hiện đại hàng đầu thế giới về Việt Nam.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
'Tối hậu thư' cho UDIC

'Tối hậu thư' cho UDIC

Bất động sản -  1 năm

Cơ quan chức năng của Hà Nội yêu cầu UDIC và các đối tác trong liên danh chủ đầu tư nhanh chóng khởi công và thi công dự án nhà ở xã hội UDIC EcoTower.

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An Tâm Vui Sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Bất động sản -  1 năm

Nhà ở liền thổ có giá trên 30 tỷ đồng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng nguồn cung mới ở Hà Nội.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 phút

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Nhịp cầu kinh doanh -  49 phút

Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 phút

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Thủ tướng yêu cầu trình nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế ngay tại kỳ họp thứ 9

Thủ tướng yêu cầu trình nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế ngay tại kỳ họp thứ 9

Tiêu điểm -  42 phút

Thủ tướng yêu cầu phải có hệ thống các chính sách đột phá, thu hút được các nhà đầu tư quốc tế tham gia trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.

Bắc Ninh đặt mục tiêu vào nhóm 10 tỉnh thành dẫn đầu đổi mới sáng tạo

Bắc Ninh đặt mục tiêu vào nhóm 10 tỉnh thành dẫn đầu đổi mới sáng tạo

Tiêu điểm -  46 phút

Bắc Ninh đang tăng tốc cải thiện môi trường điều hành và thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, quyết tâm ghi tên vào nhóm 10 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước.

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga

Nhịp cầu kinh doanh -  49 phút

Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Doanh nghiệp -  7 giờ

Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Doanh nghiệp -  7 giờ

Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Ống kính -  7 giờ

Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.