Nhịp cầu kinh doanh

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Việt Hưng Thứ tư, 27/03/2024 - 10:00

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

30Shine công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới - Ảnh: 30Shine

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới sau 9 năm trung thành với màu đen chủ đạo.

Ông Hùng Bùi - Giám đốc marketing thương hiệu chia sẻ, hình ảnh nhận diện mới được tư vấn bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, đại diện hình mẫu người khởi tạo với ý chí không ngừng đổi mới, luôn nhìn ra cơ hội để thay đổi cuộc chơi, phá bỏ quan niệm cũ.

Diện mạo mới của thương hiệu đi cùng định vị “Chuỗi tóc nam hiện đại”. 30Shine được biết đến là chuỗi tóc ứng dụng công nghệ số để tạo ra tiêu chuẩn mới về dịch vụ ngành tóc.

Thường thấy, việc thay đổi nhận diện thương hiệu hay bắt gặp ở các thương hiệu lớn trên thế giới khi thương hiệu có sự thay đổi lớn về tầm nhìn phát triển.

Trong ngành xe hơi, KIA, BMW hay Toyota thay đổi logo hướng đến cuộc cách mạng xe điện. Hay gần đây là câu chuyện tái định vị của Vinamilk với thông điệp hướng đến mục tiêu hiện đại hóa trải nghiệm cùng khát vọng vươn tới toàn cầu.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ
Diện mạo mới của 30Shine đi cùng định vị "Chuỗi tóc nam hiện đại" - Ảnh: 30Shine

"Mục tiêu của 30Shine tới năm 2028 là 1.000 salon tóc", ông Hùng Bùi cho biết. Với mục tiêu thách thức, cùng khát khao đưa 30Shine trở thành biểu tượng ngành tóc Việt Nam bước ra thế giới, việc thay đổi nhận diện thương hiệu được xem là bước đi đầu tiên để khách hàng, công chúng nhận biết được sự thay đổi toàn diện về định hướng và chất lượng dịch vụ của chuỗi tóc lớn nhất Việt Nam.

Trước đó, 30Shine từng nổi tiếng với hàng loạt tính năng được khách hàng yêu thích như: hồ sơ lưu trữ lịch sử kiểu tóc để dễ dàng cắt lại kiểu yêu thích, đặt lịch trước đến 3 ngày chủ động giờ cắt tóc.

Định vị hiện đại còn mang hàm ý hướng đến lối sống của nam giới hiện đại, luôn biết cách chăm sóc bản thân và quan tâm đến ngoại hình từ kiểu tóc đến làn da, sức khỏe tinh thần.

“Đàn ông hiện đại với ý chí vươn lên không ngừng luôn cần làm mới bản thân cho những mục tiêu mới, đồng thời mỗi dịp đi cắt tóc còn là trải nghiệm tự thưởng sau những nỗ lực phát triển cho bản thân mình”, ông Hùng Bùi chia sẻ.

Ông Nguyễn Tiến Huy - Chuyên gia marketing tham gia vào quá trình tư vấn thương hiệu cho hay, là một thương hiệu nổi bật trong một ngành hàng truyền thống là cắt tóc, 30Shine có rất nhiều lựa chọn để phát triển thương hiệu của mình.

Sự lựa chọn của 30Shine là một định vị không hào nhoáng, nhưng chứa đựng mơ ước lớn của doanh nghiệp là hiện đại hoá ngành tóc ở Việt Nam.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ 1
30Shine cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện - Ảnh: 30Shine

Với việc thay đổi diện mạo mới, đại diện 30Shine cho biết đây là cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện.

Chiến lược này nhằm thay đổi định kiến ngành dịch vụ thường khiến khách hàng dè chừng khi bị bán hàng quá nhiều. 30Shine quyết tâm lắng nghe và cải tiến, với cam kết "không chèo kéo" hướng tới mục tiêu làm khách hàng hài lòng trong từng lần cắt.

Đối với khách có nhu cầu mua sản phẩm hay dùng thêm dịch vụ nâng cao, ông Hùng cho biết có thể sử dụng tính năng booking trên ứng dụng, website thông báo về việc mình đang cân nhắc chuyện uốn - nhuộm, hay tư vấn sản phẩm để nhân viên hỗ trợ chu đáo trong quá trình phục vụ.

Chia sẻ về chất lượng kiểu tóc, tháng 10/2023, 30Shine công bố hợp tác cùng Soonsiki - chuyên gia đầu ngành về tóc của Hàn Quốc, đưa công nghệ làm tóc mới nhất về Việt Nam và kết hợp đào tạo đội ngũ stylist 30Shine trên toàn hệ thống.

Khoản đầu tư 15 triệu USD từ quỹ ngoại Excelsior có nguồn gốc từ Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản mới đây sẽ là bàn đạp lớn để 30Shine tiếp tục đưa những nâng cấp hiện đại hàng đầu thế giới về Việt Nam.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
'Tối hậu thư' cho UDIC

'Tối hậu thư' cho UDIC

Bất động sản -  11 tháng

Cơ quan chức năng của Hà Nội yêu cầu UDIC và các đối tác trong liên danh chủ đầu tư nhanh chóng khởi công và thi công dự án nhà ở xã hội UDIC EcoTower.

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An Tâm Vui Sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Bất động sản -  11 tháng

Nhà ở liền thổ có giá trên 30 tỷ đồng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng nguồn cung mới ở Hà Nội.

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.

Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Cốt lõi của phong cách Dolce Far Niente là đề cao sự cân bằng hoàn hảo về mọi mặt, là hưởng thụ một cách trọn vẹn, không vướng bận, không âu lo ngay cả giữa phố thị tấp nập, phồn hoa.

Vietnam Airlines tăng tần suất bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Manila

Vietnam Airlines tăng tần suất bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Manila

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Việt Nam và Philippines, Vietnam Airlines thông báo tăng tần suất khai thác đường bay từ ngày 01/4/2025.

Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng nhiệt sau cột mốc Đô thị loại 1 và APEC 2027

Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng nhiệt sau cột mốc Đô thị loại 1 và APEC 2027

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Được công nhận là đô thị loại I và chọn làm địa điểm tổ chức APEC khiến thị trường bất động sản Phú Quốc vốn dĩ đã rất hấp dẫn trong thời gian qua lại càng trở nên sôi sục.

KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị

KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị

Doanh nghiệp -  22 phút

Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?

Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam

Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam

Tiêu điểm -  2 giờ

Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Phát triển bền vững -  14 giờ

Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Phát triển bền vững -  18 giờ

Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Tiêu điểm -  23 giờ

Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Tài chính -  23 giờ

Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.