Nhịp cầu kinh doanh

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Việt Hưng Thứ tư, 27/03/2024 - 10:00

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

30Shine công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới - Ảnh: 30Shine

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa công bố nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới sau 9 năm trung thành với màu đen chủ đạo.

Ông Hùng Bùi - Giám đốc marketing thương hiệu chia sẻ, hình ảnh nhận diện mới được tư vấn bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, đại diện hình mẫu người khởi tạo với ý chí không ngừng đổi mới, luôn nhìn ra cơ hội để thay đổi cuộc chơi, phá bỏ quan niệm cũ.

Diện mạo mới của thương hiệu đi cùng định vị “Chuỗi tóc nam hiện đại”. 30Shine được biết đến là chuỗi tóc ứng dụng công nghệ số để tạo ra tiêu chuẩn mới về dịch vụ ngành tóc.

Thường thấy, việc thay đổi nhận diện thương hiệu hay bắt gặp ở các thương hiệu lớn trên thế giới khi thương hiệu có sự thay đổi lớn về tầm nhìn phát triển.

Trong ngành xe hơi, KIA, BMW hay Toyota thay đổi logo hướng đến cuộc cách mạng xe điện. Hay gần đây là câu chuyện tái định vị của Vinamilk với thông điệp hướng đến mục tiêu hiện đại hóa trải nghiệm cùng khát vọng vươn tới toàn cầu.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ
Diện mạo mới của 30Shine đi cùng định vị "Chuỗi tóc nam hiện đại" - Ảnh: 30Shine

"Mục tiêu của 30Shine tới năm 2028 là 1.000 salon tóc", ông Hùng Bùi cho biết. Với mục tiêu thách thức, cùng khát khao đưa 30Shine trở thành biểu tượng ngành tóc Việt Nam bước ra thế giới, việc thay đổi nhận diện thương hiệu được xem là bước đi đầu tiên để khách hàng, công chúng nhận biết được sự thay đổi toàn diện về định hướng và chất lượng dịch vụ của chuỗi tóc lớn nhất Việt Nam.

Trước đó, 30Shine từng nổi tiếng với hàng loạt tính năng được khách hàng yêu thích như: hồ sơ lưu trữ lịch sử kiểu tóc để dễ dàng cắt lại kiểu yêu thích, đặt lịch trước đến 3 ngày chủ động giờ cắt tóc.

Định vị hiện đại còn mang hàm ý hướng đến lối sống của nam giới hiện đại, luôn biết cách chăm sóc bản thân và quan tâm đến ngoại hình từ kiểu tóc đến làn da, sức khỏe tinh thần.

“Đàn ông hiện đại với ý chí vươn lên không ngừng luôn cần làm mới bản thân cho những mục tiêu mới, đồng thời mỗi dịp đi cắt tóc còn là trải nghiệm tự thưởng sau những nỗ lực phát triển cho bản thân mình”, ông Hùng Bùi chia sẻ.

Ông Nguyễn Tiến Huy - Chuyên gia marketing tham gia vào quá trình tư vấn thương hiệu cho hay, là một thương hiệu nổi bật trong một ngành hàng truyền thống là cắt tóc, 30Shine có rất nhiều lựa chọn để phát triển thương hiệu của mình.

Sự lựa chọn của 30Shine là một định vị không hào nhoáng, nhưng chứa đựng mơ ước lớn của doanh nghiệp là hiện đại hoá ngành tóc ở Việt Nam.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ 1
30Shine cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện - Ảnh: 30Shine

Với việc thay đổi diện mạo mới, đại diện 30Shine cho biết đây là cam kết mang đến chất lượng dịch vụ được nâng cấp toàn diện.

Chiến lược này nhằm thay đổi định kiến ngành dịch vụ thường khiến khách hàng dè chừng khi bị bán hàng quá nhiều. 30Shine quyết tâm lắng nghe và cải tiến, với cam kết "không chèo kéo" hướng tới mục tiêu làm khách hàng hài lòng trong từng lần cắt.

Đối với khách có nhu cầu mua sản phẩm hay dùng thêm dịch vụ nâng cao, ông Hùng cho biết có thể sử dụng tính năng booking trên ứng dụng, website thông báo về việc mình đang cân nhắc chuyện uốn - nhuộm, hay tư vấn sản phẩm để nhân viên hỗ trợ chu đáo trong quá trình phục vụ.

Chia sẻ về chất lượng kiểu tóc, tháng 10/2023, 30Shine công bố hợp tác cùng Soonsiki - chuyên gia đầu ngành về tóc của Hàn Quốc, đưa công nghệ làm tóc mới nhất về Việt Nam và kết hợp đào tạo đội ngũ stylist 30Shine trên toàn hệ thống.

Khoản đầu tư 15 triệu USD từ quỹ ngoại Excelsior có nguồn gốc từ Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản mới đây sẽ là bàn đạp lớn để 30Shine tiếp tục đưa những nâng cấp hiện đại hàng đầu thế giới về Việt Nam.

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
'Tối hậu thư' cho UDIC

'Tối hậu thư' cho UDIC

Bất động sản -  1 năm

Cơ quan chức năng của Hà Nội yêu cầu UDIC và các đối tác trong liên danh chủ đầu tư nhanh chóng khởi công và thi công dự án nhà ở xã hội UDIC EcoTower.

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An Tâm Vui Sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Có triệu đô chưa chắc mua được biệt thự Hà Nội?

Bất động sản -  1 năm

Nhà ở liền thổ có giá trên 30 tỷ đồng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng nguồn cung mới ở Hà Nội.

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island

Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

Leader talk -  5 giờ

Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  5 giờ

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Tài chính -  6 giờ

Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Tài chính -  6 giờ

Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.