Nhịp cầu kinh doanh

5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt

Việt Hưng Thứ tư, 11/01/2023 - 16:07

Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo "chiêu đãi" người dùng trong dịp năm mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc Xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

"Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo Tết” cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo “chiêu đãi” người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc Xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững. Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về".

5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt
5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt của MoMo

Các thẻ quà tặng của Lắc Xì 2023 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt…

Bên cạnh đó, Lắc Xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp Tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lắc Xì năm nay phải kể đến sự tinh tế của MoMo khi chọn mèo làm linh vật đúng dịp Tết Quý Mão. Chú mèo trong Lắc Xì 2023 mang dáng vẻ béo ú dễ thương cùng gương mặt vui vẻ, đáng yêu.

MoMo cũng là siêu ứng dụng đầu tiên đưa cụm từ "Hoàng Thượng" - cách người nuôi mèo thường gọi yêu những chú mèo của mình - vào chương trình giải trí ngày Tết.

MoMo còn hiểu rằng người yêu mèo luôn xiêu lòng trước hình ảnh những bàn chân mèo xòe ra vô cùng dễ thương nên đã đưa bàn chân của các Hoàng Thượng Mèo vào Lắc Xì 2023 trong tạo hình Măng Cụt có móng vuốt.

Việc nghiêm túc tìm hiểu thói quen và sở thích của người dùng, đặc biệt là những người yêu mèo, giúp MoMo am hiểu tường tận tâm lý của họ, từ đó đặt tên nhân vật, phần thưởng tạo sự gần gũi, hứng thú khi chơi.

Chính khả năng thấu hiểu người dùng đã giúp Lắc Xì 2023 mang đến giá trị cảm xúc vui vẻ, thư giãn và gắn kết cho tất cả người chơi. Đây cũng một trong những giá trị được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo các hoạt động giải trí.

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.
MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.
HDBank khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023

HDBank khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Thưởng lớn, quà tặng ngập tràn, năm Quý Mão khai vận “phát tài” cho người gửi tiết kiệm. Các ngân hàng tung ra loạt siêu ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn.

VinShop độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch tại Việt Nam

VinShop độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Từ năm 2023, VinShop nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc dòng bánh quy Danish Butter Cookies của GPR tại Việt Nam.

Sắp diễn ra sự kiện Home Hanoi Xuan 2023

Sắp diễn ra sự kiện Home Hanoi Xuan 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Sự kiện Home Hanoi Xuan 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 25/01/2023 (ngày 22 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên về một phong vị Tết diệu kỳ.

Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Thời hạn trả góp đến 24 tháng, giải ngân nhanh, khoản vay 10.000 tỷ đồng của HD SAISON với lãi suất chỉ bằng một nửa so với thị trường đã giải tỏa áp lực tài chính cho hàng ngàn công nhân, người lao động dịp cuối năm.

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.

Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam

Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam

Ống kính -  3 giờ

Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?

Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?

Tài chính -  7 giờ

Techcombank Sinh Lời Tự Động sở hữu những đặc tính vượt trội và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam như: một ngày cũng sinh lời, linh hoạt 24/7, lãi suất lên đến 4,4% và an toàn tuyệt đối,…

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Phát triển bền vững -  7 giờ

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước áp lực phải thực thi ESG nhưng vẫn e ngại chi phí và lúng túng về lộ trình cần đi.

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  7 giờ

Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  8 giờ

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.