5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt

Việt Hưng - 16:07, 11/01/2023

TheLEADERVới nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo "chiêu đãi" người dùng trong dịp năm mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc Xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

"Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo Tết” cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo “chiêu đãi” người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc Xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững. Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về".

5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt
5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt của MoMo

Các thẻ quà tặng của Lắc Xì 2023 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt…

Bên cạnh đó, Lắc Xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp Tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lắc Xì năm nay phải kể đến sự tinh tế của MoMo khi chọn mèo làm linh vật đúng dịp Tết Quý Mão. Chú mèo trong Lắc Xì 2023 mang dáng vẻ béo ú dễ thương cùng gương mặt vui vẻ, đáng yêu.

MoMo cũng là siêu ứng dụng đầu tiên đưa cụm từ "Hoàng Thượng" - cách người nuôi mèo thường gọi yêu những chú mèo của mình - vào chương trình giải trí ngày Tết.

MoMo còn hiểu rằng người yêu mèo luôn xiêu lòng trước hình ảnh những bàn chân mèo xòe ra vô cùng dễ thương nên đã đưa bàn chân của các Hoàng Thượng Mèo vào Lắc Xì 2023 trong tạo hình Măng Cụt có móng vuốt.

Việc nghiêm túc tìm hiểu thói quen và sở thích của người dùng, đặc biệt là những người yêu mèo, giúp MoMo am hiểu tường tận tâm lý của họ, từ đó đặt tên nhân vật, phần thưởng tạo sự gần gũi, hứng thú khi chơi.

Chính khả năng thấu hiểu người dùng đã giúp Lắc Xì 2023 mang đến giá trị cảm xúc vui vẻ, thư giãn và gắn kết cho tất cả người chơi. Đây cũng một trong những giá trị được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo các hoạt động giải trí.