Nhịp cầu kinh doanh
MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.
Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) vừa được YouGov - Hãng nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Anh, công bố.
Tại Việt Nam, BXH top 10 Thương hiệu hàng đầu bao phủ đa dạng các lĩnh vực và ngành hàng như điện tử, hàng không, thương mại điện tử, thực phẩm, bán lẻ,... trong đó MoMo tiếp tục là đại diện fintech duy nhất xuất hiện trong top 10 này.
Đáng chú ý, 7/10 thương hiệu dẫn đầu BXH là thương hiệu Việt Nam, trong đó, cùng với Vietnam Airlines, Biti’s,... MoMo là thương hiệu hoàn toàn của Việt Nam, do kỹ sư Việt thiết kế, phát triển và phục vụ cho chính người Việt.
Ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam chia sẻ: "Các thương hiệu khi muốn tăng thị phần của họ không chỉ cần đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn cả danh tiếng thương hiệu. Điều này sẽ giúp xây dựng sự gắn bó lâu dài với thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng".
Đồng thời, việc cải tiến công nghệ và tài chính thống trị danh sách các thương hiệu có sự tiến triển nhiều nhất cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của lĩnh vực này trong tâm trí người tiêu dùng và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đối với sự thành công của các nhãn hàng.
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện; đồng hành hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số hướng tới chính phủ số và nền kinh tế số tại Việt Nam.
Đồng thời, MoMo cũng xây dựng nền tảng quyên góp, nỗ lực trở thành một trong những cầu nối thiện nguyện lớn kết nối hàng triệu nhà hảo tâm cả nước.
Với hành trình hơn 15 năm, MoMo đã xây dựng hệ sinh thái với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Siêu ứng dụng MoMo đã và đang là ứng dụng thân thuộc trên màn hình điện thoại của hàng chục triệu người Việt, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu trong đời sống thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch - đi lại, tài chính - bảo hiểm, đóng góp từ thiện…
Trong tháng 10/2022 vừa qua, MoMo tiếp tục giữ vững vị trí đầu BXH Công ty Thanh toán điện tử phổ biến trên mạng xã hội, theo báo cáo định kỳ của Reputa - hệ thống lắng nghe và hỗ trợ giám sát danh tiếng.
Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Sức khỏe thương hiệu là một trong yếu tố quan trọng với doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Hai năm liên tiếp góp mặt cùng sự thăng hạng trong bảng xếp hạng năm nay đã củng cố sức mạnh và khả năng vươn tầm quốc tế của thương hiệu Việt. Với triết lý người dùng hạnh phúc, MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một siêu ứng dụng hoàn thiện mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng".
MoMo hợp tác chiến lược với iPOS
Hành trình về nguồn của người Việt trẻ
Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới.
Đầu tư mát tay như Mekong Capital
Danh mục đầu tư của Mekong Capital bao gồm các công ty: LiveSpo Global, Gene Solutions hay Vua Nệm đều ghi nhận tăng trưởng doanh thu 3 chữ số.
Đã hết thời bếp trên mây?
Quyết định đóng cửa bếp trên mây - GrabKitchen gần đây đến từ việc mô hình này không đạt kỳ vọng của Grab, trong bối cảnh công ty này dành mọi sự tập trung cho mục tiêu lợi nhuận.
Fintech của cựu CEO Ahamove nhận vốn 1 triệu USD
Rootopia được thành lập bởi ông Nguyễn Xuân Trường cựu CEO Ahamove, với mục đích hỗ trợ học viên, sinh viên trong vấn đề học phí và xa hơn nữa.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực