Analytic
Hotline: 08887 08817

Vincom bành trướng và Auchan đóng cửa: Hai mảng màu đối lập của thị trường bán lẻ

Thương mại điện tử và thế hệ trẻ sẽ thay đổi và định hình lại tương lai của thị trường bán lẻ.

AEON muốn đầu tư 280 triệu USD xây trung tâm thương mại thứ 3 tại Hà Nội

Nhà bán lẻ Nhật Bản đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Tập đoàn Nhật Bản đề xuất mua Công ty tài chính Handico

Công ty dịch vụ tài chính Aeon (AFS), thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản muốn mua một công ty tài chính nhằm mở rộng đầu tư và tăng cường sức mạnh tổng hợp các hoạt động tại Việt Nam

Aeon mở rộng nhãn hiệu nội địa, chuẩn bị bùng nổ tại Đông Nam Á

Mức thuế giảm về 0 trong nội khối ASEAN sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho nhà bán lẻ Nhật Bản Aeon phát triển và xuất khẩu các nhãn hiệu riêng tại các quốc gia Đông Nam Á.

Fivimart, Citimart thua lỗ trăm tỷ sau khi bắt tay với Aeon

Fivimart hiện có 26 siêu thị tại Hà Nội còn Citimart điều hành khoảng 30 siêu thị nằm chủ yếu tại TP.HCM

Vinmart, Aeon và Tiki bắt tay gốm sứ Minh Long viết tiếp giấc mơ sức khỏe cho người Việt

Sau 14 năm miệt mài nghiên cứu sâu về kỹ thuật, cuộc cách mạng về bộ nồi sứ của Minh Long đã nhận được sự đồng hành cả Vinmart, Vinmart+, Aeon Mall, Tiki cùng vào cuộc, với sự đầu tư lớn cho truyền thông, quảng bá và phân phối vì một giấc mơ cho sức khỏe của người Việt đã thành sự thật.

Sếp AEON: Làm cách này, doanh nghiệp Việt có thể bán một chiếc hộp giá 8.000 thành 100.000 đồng

"Thực ra, công thức ở đây rất đơn giản. Kinh nghiệm của AEON đó là, khách hàng phàn nàn gì, chúng ta khắc phục điều đó. Và chừng nào khách hàng còn có bất mãn, doanh nghiệp còn có thể vui, vì sản phẩm vẫn có hướng cải thiện", ông Shiotani Yuichiro, Tổng Giám đốc AEON Top Value.