Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để nâng tính cạnh tranh trong xuất khẩu online?

Các thương hiệu thành công cùng Amazon trong 2021 là các nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp làm tốt khâu tiếp thị, xây dựng hình ảnh sản phẩm và câu chuyện thương hiệu của mình như: gốm sứ Minh Long, nón bảo hiểm Royal Helmet, rong nho Trường Thọ, bào tử lợi khuẩn LiveSpo...

SHB nhận giải 'Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam'

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Asiamoney vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam” (Best bank for SMEs Vietnam). Giải thưởng đã khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín, vị thế hàng đầu của SHB với triết lý là người đồng hành tận tâm trên từng chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Mỗi phút có 14 sản phẩm "Made in Vietnam" được xuất khẩu online

Báo cáo từ Amazon Global Selling cho hay, trong năm 2021 đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho các khách hàng trên khắp thế giới.

T&T Group, SHB bắt tay hợp tác chiến lược với Amazon

Hợp tác chiến lược giữa T&T Group, SHB với Amazon dự kiến sẽ tạo ra một 'hướng đi mới' cho các nhãn hiệu Việt Nam xuất khẩu.

Bán hàng xuyên biên giới trong giai đoạn 'bình thường mới'

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trước tình hình đại dịch tác động tiêu cực đến nền kinh tế, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương trong chín tháng đầu năm 2020.

Amazon thành lập công ty tại Việt Nam

Thông qua Amazon, người bán hàng tại Việt Namcó thể trực tiếp tiếp cận 300 triệu tài khoản người mua hàng, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime tại nhiều thị trường quốc tế của Amazon.

Động lực mạnh mẽ cho nền kinh tế số Việt Nam

Bất chấp những thách thức lớn từ đại dịch và sự suy thoái của nền kinh tế, số lượng các nhà bán hàng Việt Nam thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới vẫn tăng hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3000 tỷ

Tập đoàn T&T Group và SHB cam kết sẽ cùng Amazon Global Selling xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, qua đó góp phần hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu ra thế giới của doanh nghiệp Việt Nam.

Thương mại điện tử B2C đang trở thành ngành mũi nhọn

Doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới (B2C) của Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 20% mỗi năm và dự kiến đạt 11,1 tỷ USD vào năm 2026.

Thương mại điện tử trong giai đoạn 'bình thường mới'

Đại dịch Covid-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng của thương mại nội địa và quốc tế, từ đó góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.