Analytic
Hotline: 08887 08817

Chi tiêu cho trẻ em ở Việt Nam ngày càng gia tăng

Việc thu nhập ngày càng cao ở Việt Nam đang khuyến khích cha mẹ và ông bà dành nhiều thời gian hơn cho con cái. Điều này đã thúc đẩy việc mở rộng các chuỗi cửa hàng dành cho trẻ nhỏ cũng như các dịch vụ giáo dục đắt đỏ.

Chạy đua giao hàng trên thị trường 7 tỷ USD

Không chỉ "chạy đua" gia tăng sự hiện diện thông qua các cửa hàng, các chuỗi bán lẻ đồ cho mẹ và bé hiện còn cạnh tranh tốc độ và chính sách giao hàng, nhất là trong bối cảnh thói quen mua hàng online đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Thấy gì từ lá thư gửi nhân sự mùa dịch của Chủ tịch BiboMart

Trong quan điểm quản trị của Chủ tịch BiboMart Trịnh Lan Phương, đằng sau người lãnh đạo là nhân viên, đằng trước người lãnh đạo là khách hàng. Muốn hướng đến đằng trước thì phải chăm lo cho đội ngũ ở phía sau, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch.

Lợi nhuận khiêm tốn của các cửa hàng bán sản phẩm cho mẹ và bé

Thị trường bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé mới phát triển trong vài năm gần đây mang lại sức hút lớn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Tuy nhiên các chuỗi cửa hàng Bibo Mart, Con Cưng hay Kids Plaza có lợi nhuận thấp do đầu tư mở rộng ồ ạt trong thời gian ngắn.