Analytic
Hotline: 08887 08817

Tại sao 'Black Friday' được gọi là 'Black Friday'?

Từ 'black' - 'đen' trước một ngày nào đó hầu như không bao giờ có ý nghĩa tốt.

Giá Bitcoin hôm nay 26/11: Phi một mạch lên kỉ lục 8.900 USD

Giá Bitcoin 24 giờ qua đã tạo ra một cú sốc lớn khi phi thẳng lên mốc hơn 8.900 USD không chút ngần ngại.

'Ngày Độc thân' 11/11/2017, Alibaba thu về 16 tỷ USD chỉ trong vài tiếng

Doanh số của tập đoàn thương mại Alibaba đã đạt mốc 1 tỷ USD chỉ trong vòng 2 phút sau khi ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới mở cửa vào lúc nửa đêm.

Hết Singles' Day, các nhà bán lẻ trực tuyến lại tất bật cho Black Friday và Cyber Monday

Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.

Giá Bitcoin hôm nay 27/11: Tiến dần tới ngưỡng 10.000 USD

Với đà tăng trưởng như hiện tại, Bitcoin hoàn toàn có thể chạm ngưỡng 10.000 USD trước mốc thời hạn dự đoán.

7 xu hướng thương mại điện tử nổi bật năm 2018

Với sự hiện diện của ngày Black Friday tới đây, thế giới thương mại điện tử đang dần hướng đến thời điểm tốt nhất để có thể tiếp cận tối đa với khách hàng.

Alibaba đạt doanh số kỷ lục 168 tỷ NDT trong 'Ngày độc thân'

Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.

Hãy gọi Black Friday là 'Mùa mua sắm'

'Thứ Sáu đen tối' giờ đây không chỉ là sự kiện diễn ra một ngày.

Trung Quốc: Từ "anh công nhân của thế giới" đến "gã nhà giàu chịu chơi"

Hãy làm quen với điều này: Trung Quốc giờ đã không còn là "công xưởng của thế giới" nữa bởi Ngày hội mua sắm Lễ độc thân đã hoàn toàn 'thổi bay' Black Friday.

Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt tung khuyến mại

Theo thống kê của Bộ Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.