Analytic
Hotline: 08887 08817

Triết lý giá trị

Sản phẩm là một tập hợp các lợi ích – thương hiệu là một tập hợp các giá trị. Marketing là quá trình biến đổi các lợi ích trở thành các giá trị.

Tại sao thương hiệu mạnh có thể vượt qua khủng hoảng Covid-19

Khủng hoảng Covid-19 đã vượt qua mức độ nghiên trọng của những cuộc đại suy thoái toàn cầu, kể cả chiến tranh và thiên tai… thương hiệu đích thực có nhiều cơ hội sống sót hơn so với những thực thể doanh nghiệp thông thường khác. Điều đó được hiểu với chính bản chất của thương hiệu.

Phong cách du lịch trải nghiệm lối sống hậu hiện đại

Những học sinh đi du học và được trải nghiệm du lịch với lối sống 'dấn thân' ở nước ngoài trong bối cảnh thế giới vừa hội nhập vừa đa bản sắc văn hoá là nguồn lực cần thiết cho những doanh nghiệp đi khai mở thị trường quốc tế.