Analytic
Hotline: 08887 08817

Long Châu trở thành động lực tăng trưởng mới của FPT Retail

Công ty phân tích nhận định tiềm năng tăng trưởng của FPT Retail có thể không còn đến từ chuỗi FPT Shop, mà đến từ chuỗi nhà thuốc Long Châu

FPT Retail đặt mục tiêu doanh thu 17.700 tỷ đồng

Để hiện thực hóa kế hoạch này, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các chiến lược liên quan tới ngành bán lẻ dược phẩm, mảng phụ kiện và sim số, kênh bán hàng online, dự án F.Friends đồng thời phát triển hệ thống cửa hàng.

Hệ thống nhà thuốc Long Châu sẽ được mở rộng lên 70 cửa hàng

FPT Retail sẽ mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng trong năm nay với kỳ vọng sẽ đóng góp khoảng 40% doanh thu của công ty trong 3 - 4 năm tới.

Xu hướng 'online to offline': Từ FPT Retail, Thế Giới Di Động tới 30Shine

"Online" là xu thế tất yếu trong ngành bán lẻ nhưng theo các chuyên gia, xu hướng này chưa thể lấn át và thay thế kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đây là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ vẫn ra sức bành trướng quy mô số lượng cửa hàng.

Doanh thu nửa tỷ USD của FPT Retail trong 9 tháng đầu năm

Dù bán lẻ công nghệ - mảng kinh doanh cốt lõi của FPT Retail đang bước vào giai đoạn bão hòa nhưng công ty vẫn mở mới 51 cửa hàng trong 9 tháng đầu năm 2018.

Chủ tịch FPT Retail nói gì khi 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn phân phối iPhone?

Trong bối cảnh thị trường di động Việt Nam đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, việc "vua hàng hiệu" cũng đi bán iPhone được cho là sẽ phả hơi nóng vào FPT Retail - đơn vị đang có kế hoạch mở rộng hệ thống F.Studio by FPT.

Mỗi mét vuông đem về cho FPT Shop hơn 14.500 USD

Năm 2018, FPT Shop lại tiếp tục nằm trong top 500 nhà bán lẻ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và top 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing và tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn.

Động lực nào để nhà bán lẻ công nghệ lớn thứ 2 Việt Nam tăng trưởng?

Song hành với ngành hàng điện công nghệ, doanh thu của chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng trưởng khá tích cực và dự kiến được hợp nhất vào kết quả kinh doanh chung của FPT Retail từ quý 4 năm nay.

Chiến lược giúp FPT Shop vẫn bán được điện thoại dù gần như ai cũng có di động

Khi thị trường di động được dự báo tới giai đoạn bão hòa và người tiêu dùng không còn nhu cầu mua mới, FPT Shop vẫn tìm ra cách để duy trì tăng trưởng.

FPT Retail vượt mốc 500 cửa hàng bán lẻ sản phẩm công nghệ

Bên cạnh mục tiêu nâng số cửa hàng bán lẻ sản phẩm công nghệ lên 580 trong năm nay, FPT Retail cũng nhắm vào thị trường ecommerce với mục tiêu cải thiện tỷ trọng doanh thu online lên 14%.