Nhịp cầu kinh doanh
Hoian d’Or khẳng định vị thế với đơn vị vận hành quốc tế IHG Hotels & Resorts
Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express của IHG Hotels & Resorts sẽ hiện diện tại Khu nghỉ dưỡng văn hoá, sinh thái, thương mại liền kề Di sản thế giới - Hoian d’Or.
Sáng 31 tháng 5 năm 2022, IHG Hotels & Resorts đã đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng tại miền Trung khi ký kết với Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or.
Với thỏa thuận này, ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An của của IHG sẽ nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or bao gồm: Hotel Indigo Hoi An Ancient Town, Crowne Plaza Hoi An Ancient Town và Holiday Inn Hoi An Ancient Town.
Theo đó, với Hotel Indigo Hoi An Ancient Town quy mô 175 phòng, IHG sẽ ra mắt thương hiệu mang phong cách sống đẳng cấp được du khách yêu thích khi đến Hoian d’Or và truyền tải những câu chuyện bản địa độc đáo vào phong cách thiết kế, văn hóa phục vụ, ẩm thực và những trải nghiệm lưu trú tại khách sạn.
Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ khó quên với trải nghiệm ẩm thực thú vị mà họ chỉ có thể tìm thấy khi bước ra ngoài và khám phá những ngõ nhỏ đầy huyền bí và những điểm đến đặc sắc nổi tiếng giữa lòng Hội An.
Với Crowne Plaza Hoi An Ancient Town quy mô 300 phòng, đây là hương hiệu khách sạn cao cấp IHG nổi tiếng với phong cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Dự án tọa lạc sát trung tâm hội nghị Hoian d’Or, phù hợp cho những ai tìm kiếm không gian hội họp, nơi làm việc và cuộc gặp gỡ với khách hàng, đối tác.
Khách sạn này được kỳ vọng đưa Hoian d’Or trở thành một trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện nổi bật thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước.
Nơi đây còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích rộng hơn 2.000m2 nằm trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town.
Cuối cùng là Holiday Inn Express Hoi An Ancient Town quy mô 193 phòng, thương hiệu với dịch vụ giới hạn và được yêu thích nhất của IHG tại thị trường Việt Nam. Holiday Inn Express sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch dễ dàng và các giá trị dịch vụ xứng tầm.
Khách sạn này sẽ mang những đặc trưng thương hiệu như bữa sáng nhanh Express Start miễn phí, wi-fi miễn phí, thiết bị phòng tắm cao cấp, mang đến sự thoải mái dễ dàng cho du khách trước khi bắt đầu hành trình khám phá phố cổ.
Bên cạnh đó, ba khách sạn của IHG Hotels & Resorts tại Hoian d'Or còn sở hữu các tiện ích đa dạng tại bao gồm 6 nhà hàng và bar, câu lạc bộ ven sông độc đáo, hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ thể hình, khu spa bằng thảo dược quý và khu trà đạo, khu thương mại dịch vụ,...
Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân và du khách.
Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách phát triển IHG khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, chia sẻ: “Khi mà mỗi thương hiệu IHG mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt, thì sự kết hợp đa dạng giữa ba thương hiệu chính khách sạn chính là cách thức tiếp cận thị trường du lịch Hội An một cách hoàn hảo, vì chúng tôi biết rằng du khách đến với phố cổ bởi nhiều lý do".
“Thật tuyệt vời khi IHG có thể hợp tác cùng Công ty Cồn Bắp cho dự án đầy tiềm năng phát triển và giàu giá trị như Hoian d'Or. Đại diện IHG, trân trọng cảm ơn công ty Cồn Bắp đã tin tưởng hợp tác cùng IHG”, bà Serena Lim cho hay.
Chia sẻ về dự án, ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp cũng cho biết: “Tại Cồn Bắp, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo và phát triển những giá trị bền vững, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn giúp du khách khám phá, trải nghiệm văn hóa và kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam một cách trọn vẹn".
Hoian d’Or chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Hội An thông qua hàng loạt các dịch vụ văn hóa, thương mại, giải trí và khách sạn như không gian văn hoá, không gian tái hiện làng nghề truyền thống, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại và hội nghị, vườn nông nghiệp hữu cơ,… .
“IHG là đối tác đáng tin cậy, có bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới trong việc kiến tạo các điểm đến hấp dẫn xuyên suốt danh mục thương hiệu đa dạng của mình. Chúng tôi đã chứng kiến thành công vang dội của IHG qua các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Hoian d’Or cũng sẽ thành công như thế, thậm chí hơn thế nữa.
Sự hợp tác này hy vọng sẽ góp phần giúp Hoian d’Or tái hiện nét văn hoá đậm đà bản sắc địa phương qua những thiết kế, dịch vụ và ẩm thực, theo đó tôn vinh nét đẹp di sản phong phú của phố cổ", ông Thành chia sẻ.
Được biết, Hoian d’Or là khu nghỉ dưỡng văn hóa, sinh thái, thương mại và chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Hội An. Được kiến tạo trên vùng đất bồi lắng phù sa cách phố cổ chỉ 10 phút đi bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 1 giờ lái xe, Hoian d’Or rót đầy cảm hứng từ thương cảng vàng son một thời trên bến dưới thuyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.
Kiêu hãnh vươn mình bên dòng Thu Bồn như là biểu tượng mới trên miền di sản. Với diện tích 24,48 ha, kiến trúc vượt thời gian mang đậm nét Hội An cổ kính xen lẫn lối thiết kế đương đại, kiệt tác vượt thời gian Hoian d’Or chính là mảnh đất vàng dung dưỡng và lan tỏa tinh hoa văn hóa Hội An, đồng thời mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua hệ tiện ích phong phú.
Với hơn 100 tiện ích nghỉ dưỡng, Hoian d'Or mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa lòng di sản với hàng loạt công trình biểu tượng được thiết kế và lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào, cũng như các đối tác danh tiếng quốc tế Huni Architectes và Eden Landscape.
Tới Hoian d’Or, du khách có dịp thưởng lãm khu trưng bày kỷ vật Trịnh Công Sơn, triển lãm hình ảnh Hội An Xưa và Nay, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng hướng sông, hay thư giãn tại vườn nông nghiệp hữu cơ, spa trị liệu cao cấp, khu trà đạo và nhà hàng chay.
Việc ký kết quản lý vận hành giữa chủ đầu tư dự án Hoian d'Or và IHG Hotels & Resorts cũng sẽ đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng – Hội An và khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường miền Trung.
IHG hiện có 10 khách sạn đang hoạt động và xây dựng, cung ứng hơn 4.000 phòng ở miền Trung, thuộc các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco và Holiday Inn.
Du lịch Hội An vào guồng, giới đầu tư săn lùng nhà phố Hoian d’Or
Du lịch Hội An vào guồng, giới đầu tư săn lùng nhà phố Hoian d’Or
Bước sang năm 2022, trong bức tranh sáng màu của nền du lịch Việt Nam, Hội An là cái tên được chú ý hơn cả nhờ đón nhiều tín hiệu tích cực cùng loạt danh hiệu mới.
Làn gió mới của bất động sản Hội An
Bản sắc văn hóa riêng, cảnh quan thiên nhiên và bãi biển đẹp cộng hưởng với giá bất động sản đang ở "vùng trũng" là những yếu tố giúp shophouse nghỉ dưỡng trở thành phân khúc dẫn dắt thị trường Hội An thời gian tới.
Khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng Hoian d’Or
Ngày 18/04/2021, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp đã chính thức khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa Hoian d’Or tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Không gian văn hóa Trịnh Công Sơn tại dự án Hoian d’Or
Sau khi đi vào hoạt động, không gian văn hoá Trịnh Công Sơn hứa hẹn sẽ là điểm sáng nổi bật, mang đến những trải nghiệm độc đáo về văn hoá cho du khách trong, ngoài nước khi đến với dự án Hoian d’Or nói riêng và Hội An nói chung.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.