Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm marketing với tinh thần doanh chủ

Người làm marketing giỏi là người đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp đồng thời đội các “mũ” của những phòng ban khác để có thể quản trị sự thay đổi và nắm được câu chuyện của toàn chuỗi giá trị.

Năm Mèo, cùng loài mèo xâm chiếm giới… quảng cáo

Dạo một vòng quanh những video trên Facebook Watch, Youtube và TikTok, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những video quay hình thú cưng thu hút đến hàng triệu, nghìn lượt view, like. Thậm chí, một số “sinh vật lắm lông” còn sở hữu cho riêng mình một lượng fan hâm mộ khổng lồ, không thua kém bất kỳ một KOL đình đám nào khác.

BNI Hà Nội 2: Tạo 235 cơ hội kết nối, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội

Là tuần lễ kết nối doanh nghiệp thường niên, chương trình “Mừng xuân mới, kết nối toàn cầu” của BNI Hà Nội vùng 2 vào ngày 11/2 vừa rồi đã thu hút hơn 400 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo 235 cơ hội kết nối kinh doanh và 970 số lượt đặt lịch kết nối one-to-one cho các thành viên và khách mời tham gia chương trình.

3 xu hướng marketing thú vị năm 2023

Trong năm 2022, xu hướng content marketing không chỉ là MV hay Tiktok dance, không chỉ có GenZ phá cách, mà còn có nhiều xu hướng thú vị và nổi bật khác.

Vững chãi vượt bão

Năm 2023 được dự đoán là một năm khó khăn với nền kinh tế nói chung. Vậy, trong khó khăn đó, các doanh nghiệp nên tư duy thế nào? Nên thận trọng hay vẫn từng bước ra biển lớn? Những lúc khó khăn như thế này chính là lúc các doanh nghiệp cần nhìn lại để xem những người đã thành công vượt qua khó khăn trong quá khứ như thế nào và chuẩn bị gì cho tương lai.

Những khoảng trời “giông bão” và “nắng đẹp” của kinh tế Việt Nam 2023

Trong năm 2022, thế giới và cả Việt Nam đều đã bước qua một thời kỳ đầy hỗn loạn. Vậy trong năm 2023, đâu là những xu hướng định hình, đâu là những “giông bão”, những “ngày nắng đẹp” của nền kinh tế Việt Nam?

Xu hướng tiếp thị đe dọa cả vị thế của Google

Theo tổ chức The Influencer, 71,6% người dùng Internet có xu hướng thu thập thông tin về nhãn hàng thông qua Social Community trên mạng xã hội, con số này nhiều hơn so với công cụ Google search là 51,3%.

Bán lẻ phục hồi với xu thế đa kênh

Bước sang năm 2023, Sapo dự đoán xu hướng lớn nhất của các nhà bán lẻ là mở rộng kênh bán, đưa sản phẩm lên nhiều nền tảng kinh doanh khác nhau, tận dụng sức mạnh của các kênh bán hàng trực tuyến. Bán hàng đa kênh sẽ tiếp tục thể hiện ưu thế.

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số

Sau một năm gián đoạn, đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Lý giải xu hướng KOC

Lực lượng nhà sáng tạo nội dung số có khả năng bán hàng như các KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) đang dần trở thành một nhân tố quan trọng trong chiến lược marketing của các thương hiệu.