Tôi chia sẻ câu chuyện này với bạn để bạn hiểu về cách mà đội ngũ Chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi tại Mekong Capital đã cam kết để trở thành nguồn gốc của sự chuyển hóa.
Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.
Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, đáp ứng gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.
Khảo sát mới nhất của Adsota cho thấy, 50% trong số hơn 330 doanh nghiệp được hỏi cho rằng khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng của Webinar Marketing là hiệu quả.
Đằng sau doanh thu trực tiếp từ kênh bán hàng, website, ứng dụng riêng, hay trang thương mại điện tử, còn một bài toán lớn hơn mà các doanh nghiệp cần giải.
Hoạt động tuyển dụng trong các lĩnh vực như ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm được dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong nửa cuối năm 2021.
Nguyễn Kim Cương và Chu Đức - hai nhà sáng lập Nobita.pro tạo ra một giải pháp vận hành cho các nhà kinh doanh online, bao gồm các nghiệp vụ như: marketing, call center, xử lý đơn hàng, và hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.
Không phải lúc nào các biện pháp "phòng thủ" cũng là phương án tốt, đôi khi "tấn công" mới chính là cách "phòng thủ" tốt nhất. Và một trong những chiến lược được các chuyên gia đề cập, chính là đẩy mạnh tiếp thị số.
70% dân số dành thời một phần ba thời gian mỗi ngày để truy cập Internet trong mùa dịch - "mỏ vàng" cho tiếp thị số doanh nghiệp.